Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 36

Nhược Hàn Thiên

02/06/2016

Khi kim đồng hổ chỉ đúng đến điểm 11h chiếc đồng hồ run nhẹ từng hồi kèm theo tiếng kêu in ổi đến nhứt tai, nó cố mở đôi mắt nặng chĩu, lê từng bước chậm chạp mệt mỏi vào VSCN. Nó mắc trên người cái áo thun đen và quần bò rách chỉ theo phong cách play girl, khoác bên ngoài cái áo khoác màu đen ngắn tới rốn. Chân mang đôi bốt đen cao đến đầu gối tay găng tay màu đen. Nó rón rén bước ra khỏi nhà không gây một tiếng động. Vào Gara lấy con Audi thân yêu phóng nhanh đến căn cứ Vampire.

***

Tại lãnh địa của Vampire, Ron, Rin, Như và Nguyệt kèm theo 100 tên cận vệ hạng A và 50 tên Tinh Nhuệ hạng A mượn của Duy. Xe nó vừa dừng lạ đã bị Như chửi bới xối xả không hiểu cái mô tê gì luôn.

- Bang chủ tới trể 15 phút 59 giây, Hừ

Nó đeo chiếc mặt nạ có cữ D.I.E bước ra xe 150 Cận Vệ cuối đầu 40° chào.

Nó lấy từ xe ra 5 cái headphone siêu nhỏ đưa cho cả 4 người Rin, Ron, Như và Nguyệt. Kelvin sẽ thông qua đường liên lạc ở Headphone mà chỉ đường. Ron dẫn 30 Cận vệ trong đó 10 cận vệ tinh nhuệ sẽ xong vào tầng 3 . Rin dẫn 30 Cận vệ trong đó có 10 cận vệ tinh nhuệ giải quyết ở sân thượng. Như dẫn theo 30 tên cận vệ trong đó 15 tên cận vệ tinh nhuệ sẽ giải quyết tầng 1 và 2 . Tất cả cận vệ còn lại sẽ đi theo nó vào phòng của Thiên Long. Tryớc khi xuất phát nó đưa bom cay, bom khói súng và đạn dự phìng cho tất cả cận về. Nó vắt hai cây súng FD3146 ở thắt lưng và con dao lam ở trong chiếc bốt cao.

3 chiếc xe BMW và 3 chiếc xe 32 chỗ phóng nhanh trên đường với tốc độ bàn thờ. 10 phút phóng nhanh trên đường cao tốc 3 chiếc xe đã vào lãnh địa của Hắc Long. Các đội chia nhau thực hiện nhiệm vụ .

* Lưu Ý : Lời nói của Kelvin tác giả sẽ viết trong "........" nhé.

Hai tên canh gác trước cổng bị nó và Nguyệt đánh mạnh vào gáy trở tay không kịp la hét lên. Như và Nguyệt đi từng bước nhẹ vào phòng khách của tầng một.

- " Yuki có hai tên nấp phía cầu thang "

Như vẫy tay ba tên tinh nhuệ đá một đoàng Karate cực " nhẹ " máu từ miệng hai tên lính của Hắc Long chảy dài xuống ngất lịm đi. Nguyệt ra lệch cho tất cả cận vệ lấp thiết bị giảm thanh vào, rồi từ từ tiến vào trong. Lại một nhóm 30 tên lính gác của Hắc Long lao ra, từng tiếnng súng vang như không hạ tất cả 30 tên.

Phía nó. Trước cửa phòng ngủ của tên Thiên Long có hơn 50 tên cận vệ, hai tên canh trước cửa, còn lại thì ngủ và đánh bài, nó lấy từ thắt lưng hai quả bom một Bom khói và 1 Bom cay ném vào khói lang ra một phần bịch mắt lại một phần đã ngất đi vì trong Bom khói có lượng nhỏ thuốc ngủ.

Giọng nói của Kelvin vang lên bên tai nó.



- " Có 5 tên Sát Thủ hạng S đang đi về phía của Die. "

Nó lắp thiết bị giảm thanh lại nép vào gốc tường, 5 tên đi loạn choạn có lẽ đã say, nó nhắm bắn liền tiếp 5 phát không tiếng súng, máu phụt ra đầy sàn 5 tên đó lần lượt ôm ngực trái nằm bắt động. Trong khi đó tất cả cận vệ của nó đã trói toàn bộ lính của Hắc Long lại.

Phần Rin và Ron các tên lính của Hắc Long đã nằm bê bết dưới sàn, máu chảy thấm cả đất, mặt đất bây giờ chỉ còn mùi tanh và màu đỏ của máu.

Như và Nguyệt cũng đã xử lý xong bọn tép riu hai nàng đang quẹt mũi đắt thắng.

Tại chỗ nó, nó từ từ vặn tay nắm cửa phòng tên Bang Chủ Hắc Long, .

" Cạch " ... tiếng vỗ tay vang lên, Con cáo già Thiên Long ngồi tựa vào ghế thả từng đám khói màu trắng sữa vào không trung, phía sau là hơn 30 tên sát thủ hạng A.

Đôi mày đẹp khẽ nhíu lại rồi dãn ra, đúng là trong dự đoán của nó, một băng nhóm như vậy không dễ dàng lẻn vào như vậy, nó nhếch môi.

- Đúng là Bang Chủ Hắc Long có khác. Tên Thiên Long nhếch mép, một con nhóc miệng còn hôi sữa muốn giết Thiên Long này sao? Nó quá coi thường hắn rồi.

- Thế Bang Chủ Vampire đêm hôm ghé thăm tôi chăng? Bắt ngờ quá đó. - Lời nói đầy mỉa mai nhắm thẳng vào nó mà thốt ra, giọng nói khàn nhưng đầy âm mưu.

Tại chỗ Ron, Rin, Như và Nguyệt. Chiếc Headphone có tiếng nói vang lên.

- " Die đang bị vây ở phòng tên Thiên Long, mau đến đó " .

Cả 4 người thi nhau chạy maratong đến giải nguy cho nó.

Về phần nó.



" Lạch cạch " Nó lên đạn chĩa thẳng súng vào tên Thiên Long. Cái nháy mắt của hắn ra hiệu cho 30 tên sát thủ xông lên, Cận Vệ bên nó cũng bắt đầu lao điên cuồng vào từng tên ngã xuống.. Sát thủ Hắc Long huấn luyện thật không tầm thường, người của nó ngã xuống liên tục, nó nhanh tay lấy con dao lam từ bốt phóng thẳng đến tên cận vệ.

* Phập * Tên sát thủ Hạng A ngã quỵ xuống, cây dao đâm thẳng vào tim, các cận vệ còn lại của nó rúc súng ra bắn liên tục vào điểm yếu là " Tim " các phát súng không lệch một nhịp mà xuyên thẳng tim của từng tên sát thủ. Bang nó huấn luyện vũ khí và bắn súng rất chuẩn nên từ vị trí đứng thứ 10 các bang mạnh trong nước bây giờ vị trí thứ 10 đã lên đứng thứ 3 của cả nước.

Trong phòng chỉ còn lại hai người là nó và tên Thiên Long.. hai người chĩa súng vào đầu nhau.

1s

2s

2s

* Cạch... Đoàng....Đoàng... phựt *

Tên Thiên Long phun máu khắp cả bàn rồi thở dóc hơi thở yếu dần rồi tắt đi. Nó nhăn mặt ôm bả vai rồi nhanh chóng trở về khuôn mặt lạnh tanh lúc đầu.

Tên Thiên Long bắn trúng vào bả vai nó, nó bắn một phát xuyên tim hẳn phát còn lại là do Như bắn thẳng vào đầu hắn. Tất cả cận vệ dọn dẹp hiện trường. Từng tên vệ sĩ đặt bom từng tầng của ngôi biệt thự cho nổ tung.

* Đoàng..Rầm...Rầm * Cả biệt thự to lớn bốc khói, có lẽ tất cả vật dụng đã đổ tan nát, các xát người có lẽ phanh thây.

Tất cả cận vệ còn lại đở các cận vệ bị thương ra xe lao nhanh về căn cứ Vampire. Đội trị thương nhanh chống sơ cứu cho Cận Vệ.

Nó mệt mỏi phóng xe lao về nhà, nó rón rén lấy cây dao lám đèn cồn, thuốc sát trùng và băng gạt lên phòng.

Nó đóng cửa phòng và khóa trái lại. Phải tự mình lấy viên đạn ra, nó không thể đến bệnh viện, nếu đến bện viện cảnh sát sẽ vào cuộc và rất phiền phức ,gở đôi găng tay ra, từng giọt mồ hôi lạnh rơi trên khuôn mặt trắng bệch vì mất máu ,đôi môi cắn chặt muốn bật máu, đôi tay run rẩy nhẹ nhàng soắn tay áo lên, máu ướt đẫm đỏ cả một bả vai. ( tại nó mặc đồ đen cho nên không ai biết nhé ) nó đổ ít nước xát trùng con dao rồi hơ lên ngọn lửa cồn cho nóng, nó rạch một đường dài không sâu lắm ở vết thương , đầu đạn đã nhô lên nó lấy cây gấp nhẹ nhàng gấp đầu đạn ra để vào khay, đổ nước xát trùng vào vết thương rồi lau khô bớt máu rồi dùng băng gạt, băng bó lại. Nó thở phào nhẹ nhõm lấy tay lau mồ hôi trên trán. Nhanh chống dọn dẹp lau sạch máu trên sàn nó nằm xuống gường thở dóc rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook