Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 47

Nhược Hàn Thiên

18/06/2016

Tại biệt thự Hàn gia.....

Nó ngồi ngã ra sau ghế vất chân chữ " Ngũ " trên bàn có chiếc laptop ,( Có nhìn cái laptop bao giờ đâu , để cho có lệ ấy mà ) tay cầm nĩa có miếng táo mắt nhắm miệng thì hoạt động liên tục nhai ngấu nghiến, Như và Nguyệt thì ngồi coi Tivi nói đúng hơn là coi hoạt hình, miệng thì dồn cả mấy miếng táo, ngồi cười ha hả.

* Kíngg conggg * tiếng chuông vang lên, cô người hầu hối hả chạy ra mở cửa, 3 phút sau hai anh em Rin Ron và Yu bước vào mặt tươi như hoa cười hớn hở muốn chẹo quai hàm luôn =…= .

- Hello ba baby - Yu giơ hai ngón tay chào.

Cả ba quay ra nhìn chưa được 3s lại quay vào tiếp tục hoạt động ăn, và xem tivi làm ba khuôn mặt đơ như cơ, Yu thì biếm môi hậm hực đạp chân đùng đùng vào nhà, liếc Nó và hai nhỏ Như, Nguyệt một cái cháy da.

- Vậy chị Băng Yêu Quái của em không cần tập hồ sơ này sao? - Yu giơ tập hồ sơ thông tin trước mặt nó.

Đôi mày đẹp nhíu lại , đôi mắt hé mở đôi đồng tử màu tro lạnh hình thẳng và Yu.

- Em dám - Nó kiệm lời đáp hai chữ ngắn gọn mà súc tích.

Yu tái mặt, Rin và Ron thì nhìn nhau lắc đầu ngán ngẩm cái tính trẻ con của cô bạn mới quen. Nhưng cũng có chút gọi là.... Dễ thương...

- Của chị đây. Xì - Yu xụ mặt, đưa tập hồ sơ cho Nó. Tay chưa kịp đụng vào thì lại bị hai con bạn Yêu Quỷ cướp trên tay, cảm thấy sắc mặt con bạn có biệt danh là " Tảng Băng Di Động " có chút gọi là thay đổi không được " tốt " liền hơ tay múa chân giảng hòa.

- Tao...tao có ý tốt đọc mày nghe - Nguyệt cười gượng, nụ cười méo xệch.

- Đọc nhanh

- À ùm, Ngày xửa ngày xưa...

- Mày đọc cái gì thế? - Nó nghiến răng chiến lợi, làm cho tất cả mọi người ở gần liền đóng băng 3s.



- Hihi tao liệu, hihi - Như cười giảng hòa.

- Đọc đàng hoàng lại cho tao, đừng để tao phải nhờ Rin hốt xát mi - Nó liếc mắt nhìn Như đe dọa.

- Nguyễn Thanh Hưng chủ tịch tập đoàn Nguyễn thị , tập đoàn xếp hạng thứ 10 thế giới, chuyên ngành đá quý, sắp tới sẽ có một hợp đồng ký kết với Tập đoàn thời trang Băng Lâm. Hắn là ông trùm buôn người và buôn lậu ma túy, khoảng thứ 7 tuần sau sẽ giao ở cảng BIW. ( #Thiên chế đó, không có cảng BIW trên TG đâu hihi ) hắn là kẻ đứng sau một băng nhóm giang hồ máu mặt ở Việt Nam. Hình như ổng cũng có thành phần trong bang mình á, Em xin hết ạ - Như thở dốc sau khi triết lý

Nó ngồi chống cằm khuôn mặt đâm chiêu, nhìn vô cùng bí hiểm, đôi môi nhỏ nhắn khẽ nhếch lên.

- Còn con ông ta?

- Tiếp theo là chương trình thời sự...... * Rầm * nó đập bàn làm nhỏ Nguyệt đứng tim, tay cầm tập hồ sơ run rẩy lên.

- À á . Nguyễn Thanh Tân cậu ấm Nguyễn Gia, là một tay Play boy chính hiệu, tuy ngũ quan không xếp vào hàng Hot Boy nhưng là một tay sát gái trong tình trường, phần lớn gái giao du với hắn hầu hết là gái bao trong vũ trường chỉ tình " một đêm " rồi ruồng bỏ,. Hắn nắm hơn 500 tên đàn em, là giang hồ máu mặt , hiện nay nội bộ đang loạn. Nơi hay tới là Bar One X.

- Về Nguyễn Tuệ Trâm không võ nhưng khá mưu mô, cô ta cũng là một dân Play không thua kém anh mình.. hết thông tin - Yu chen ngang nói một lèo.

Nó gật đầu, môi nụ cười ma mị, chết chóc,

- Chúng ta sẽ phá chuyến buôn lậu của hắn, Yu về việc Hợp Đồng thì nhờ IQ của em rồi, lựa lời mà từ chối.

Yu hơi do dự một chút, nếu không kí hợp đồng với Nguyễn Thị thì đá quý lấy ở đâu để đính lên trang phục, với lại hai Tập Đoàn đã làm ăn với nhau từ khi Băng Lâm chỉ là một công ty con, Yu thở dài não nề.

- Em đừng lo, biết bao nhiêu tập đoàn lớn muốn làm ăn với Băng Lâm.

- Vậy em về nhé - Nó gật nhẹ đầu, Yu và Ron, Rin bước ra xe về biệt thự của mình.

" Nguyễn Thanh Hưng, tôi sẽ bắt ông Phinh gia bại sản, Tôi sẽ lấy máu của ông dâng lên mộ của ba mẹ tôi, còn Thanh Tâm và Tuệ Trâm tôi sẽ khiến hai đứa con của ông SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT, từ từ hành hạ rồi sẽ nhanh chóng đoàn tụ với cả gia đình thôi ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook