Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 52

Nhược Hàn Thiên

20/06/2016

13h trưa tại Mĩ Tức 12h trưa tại Việt Nam.

" Vù ... Vù ... Vù .. " tiếng vỗ gió của chiếc trực thăng xé tan bầu không khí cả khu rừng yên lặng, hai quản gia Trương và Phan cấp tốc chạy ra đón hai vị tiểu thư , máy bay vừa đáp xuống mặt đất, cánh cửa trực thăng từ từ đẩy sang một phía , gương mặt thiên sứ phờ phạt của Thiên Như hiện ra, phía sau là Như Nguyệt . Cả hai nhỏ lần lượt bước xuống, hai cái vali hành lý đưa cho hai quản gia đem vào . Vừa vào đến biệt thự QUEEN hai nhỏ đã đỗ rạp xuống bộ sofa đắt tiền, mắt lờ mờ nhắm lại .

- Tới rồi à ? - Giọng nói lạnh lùng vang lên, chính là giọng nói của NÓ ? . Nó thông thả bước từng bật thang xuông phòng khách, chổ hai con bạn nằm như chết .

- Mết chết được , phù - Nguyệt lờm cờm ngồi dậy thở hắc ra, điệu bộ trách móc .

- Có chuyện gì mà kêu qua đây gấp vậy ? - Thiên Như chỉnh dốn tứ thế ngồi thẳng lưng trên sofa .

- Có thành phần phản bội trong tổ chức, hình như các lão bang phó muốn nghĩ hưu thì phải - Nó nhếch môi cười, một nụ cười bán nguyệt tà mị đến lạnh người .

Hai nhỏ rùng mình nhẹ một cái rồi cũng gật đầu, nếu thay đổi bang phó phải chọn những người trung thành, và quyết đoán, nếu như nhận tân bang phó từ các bang hội khác không khác nào mở đường cho giặc ? Tổ chức Demon thật là chiếm vị trí cao nhất trong thế giới ngầm, không ít kẻ thù muốn lật đổ, chiếm Demon làm của riêng , liệu vậy có ổn .

- Hai bây đừng lo , không phải tổ chức đã có F4 , 3K , và Tứ Quỷ rồi sao ? Tao tin tưởng bọn nhóc . - Như đọc được tâm chí của hai nhỏ nó nói thẳng một lèo trắng an.

- Bọn nó còn quá nhỏ , lớn nhất đám không phải chỉ có Kenly , Kenney , Kinny ở 3K thôi sao ? Như vậy có quá nguy hiểm không ? - Như lên tiếng phản bác, khuôn mặt lộ rõ phần lo lắng .

- Bộ cậu quên F4 , 3K hay Tứ Quỷ là do tớ nuôi và huấn luyện chúng nó sao ? Trong 100 đứa ' con ' của tớ, bọn nó đã vượt qua thành công khóa huấn luyện The Road Of Death, mà trên cơ thể không bị một thương tích sao ? Khóa đó chỉ còn 70 đứa sống sót và bị thương khá nặng . Haizzz . - Khi nhắc đến đợt huấn luyện ở The Road Of Death , nó lại thấy chạnh lòng,



- Tùy cậu vậy, tớ lên phòng nghỉ tý - Nguyệt nói rồi cùng Như tiến lên lầu 2 để nghĩ ngơi .

*** Bên kia, nữa vòng tròn Trái Đất . Tại Việt Nam .

Căn phòng V.I.P tại Bar Mặc Thiên khá căng thẳng là u ám, năm con người khuôn mặt lãnh khốc vô cùng ' hình sự ' nhìn nhau đến tóe lữa . Trên chiếc bàn tròn là tờ bản đồ ,

- Tối mai số hàng đó sẽ cập vào bến cảng Sài Gòn, số hàng trên 300USD sẽ không dễ mà phá được việc buôn lậu đó, ít nhất sẽ có hơn 200 thuộc hạ dưới trướng 1 trong 3 lão bang phó. Nên mọi người phải chuẩn bị cẫn thận . - Kenney nhìn vào tấm bản đồ trên vàn nói một lèo .

- Wity cậu giỏi bắn tỉa thì núp ở sau các xe congtoner dẫn theo 30 đàn em bắn tỉa hổ trợ ngầm - Yu hướng ánh mắt về Wity, cô gật đầu nhẹ ra hiệu " OK ".

- Còn phần Rin và Ron hai cậu dẫn theo 100 người chia ra hai hướng đánh úp bọn buôn lậu . - Yu hướng về Rin và Ron, hai nhóc chỉ gật nhẹ đầu .

- Còn Kenney kèm theo 100 đàn em, sẽ xông vào gây chú ý cho bọn buôn lậu , Rin và Ron hãy cố có mặt kịp thời để ứng cứu nhanh nhất .Còn tớ sẽ dẫn theo 50 vệ sĩ khiên lô hàng đó vứt xuống biển, hoặc có thể làm thí nghiệm loại bom mới . - Yu cười man rợt, cầm ly rượu nhấp một gụm nhỏ

- Theo lệnh của Đại Tỷ phải bắt sống 3 lão bang phó . - Kenney giọng trầm vang lên, không nhanh không chậm nhưng câu nói khá sắc lạnh khiến người khác phải tuân theo vô điều kiện.

- Bắt sống còn khó hơn khi giết cái mạng chó của mấy tên phản tổ chức đó . Hừ - Wity lắc đầu ngán ngẩm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook