Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 43: Chương Ngoại Truyện : Tuổi Thơ Của Phùng Hạo Thên

Nhược Hàn Thiên

18/06/2016

Ở căn biệt thự lộng lẫy và tráng lệ . Hai đứa trẻ nhỏ chạy quanh nhà đùa giỡn khiến tất cả người làm từ các cô hầu gái đến các chú vệ sĩ mặt mày lạnh lùng và vô cùng nghiêm túc cũng phải bật cười khi nhìn cô cậu chủ nhỏ của mình .

Đứa bé gái khoảng 4 tuổi mặt mày tròn trịa đôi má trắng hồng cứ tưởng như búng nhẹ một cái có thể phúng ra sữa, đôi chân ngắn ngũn không ngừng chạy cái miệng thì la in ỏi khắp cả khu biệt thự, phía sau là cậu nhóc khoảng 5-6 tuổi mặt mày khá đẹp trai có thể là Hotboy trong tương lai, đôi mày đẹp của cậu nhóc chíu lại khuôn mặt đỏ phừng phừng vì tức giận miệng thì không ngừng hét lên.

- Phùng Thiên Nhi em đứng lại cho anh...

- Á mấy chú vệ sĩ ơi cứu cháu...

- Không ai cứu em đâu...

- Mấy cô ơi cứu Thiên Nhi..

- Bác Lâm ở cứu Thiên Nhi

( Bác Lâm: Cựu Quản Gia nhà họ Phùng )

- PHÙNG HẠO THIÊN. PHÙNG THIÊN NHI - Giọng hét trầm ấm vang lên đứa nhóc có tên Thiên Nhi bắt đầu hóa đá bởi tiếng hét của vị phụ huynh, còn cậu nhóc Hạo Thiên thì do mất đà lao nhanh về phía đứa em gái của mình kết quả hai đứa đổ sầm xuống đè lên nhau.

Người phụ nữ khoảng 35 tuổi nét mặt tao nhã dáng đi như một vị nữ vương quý tộc tiến về phía hai đứa nhóc đang đè lên nhau dưới sàn nhà.

- Anh mau leo xuống người em coi - Thiên Nhi lớn giọng quát vào mặt anh trai của mình.

Cậu nhóc Hạo Thiên bây giờ mới để ý cái hình dạng dở khóc dở cười của mình từ từ bò đứng dậy. Ra mẳt anh cả đưa tay về phía Thiên Nhi vẫncòn nằm dưới sàn như có ý: " Đưa tay anh mày đở " . Hiểu ý cô nhóc liền nắm tay cho cậu kéo đứng dậy.

Hai đứa nhóc cúi sầm mặt xuống không dám ngước lên nhìn mama của mình giọng nói lí nhí của Hạo Thiên vang lên.

- Mama kêu con.

Đôi mày đẹp của mama hai đứa nhóc dần dãn ra ,ánh mắt yêu thướng hướng về hai thiên thần bé bỏng của mình chất giọng trầm ấm kiêm phần cưng chiều vang lên.



- Hai đứa mau tắm rửa rồi đi dự tiệt với bama.

- Vâng - 2 đứa nhóc lí nhí nói bước thẳng lên phòng để chuẩn bị.

30 phút sau . Đôi thiên thần lém lỉnh bước xuống làm tất cả mọi người từ bama của hai tiểu thiên thần và người làm đơ vài phút. Thiên Nhi mặc chiếc váy xòe kiểu công chúa mà hồng phấn, dây chéo lộ ra tấm lưng trắng như tuyết của cô bé, chân mang đôi giày búp bê cùng màu với bộ váy, sợi dây chuyền hình bông tuyết làm cho cái cổ trắng ngần của cô bé được thêm phần nỗi bật. Về Hạo Thiên cậu mặc bộ vest màu đen có thắc chiếc nơ đỏ ở cổ chân mang đôi giày của Ý ,sợi dây chuyền hình giọt nước được giấu bên trong chiếc áo sơmi .

Phùng Thiên Hiếu ( Ba của Thiên Nhi và Hạo Thiên ) và Dương Thiên Châu ( Mama của Thiên Nhi và Hạo Thiên ) đang ngồi ở ghế sofa mama thì đang đọc tạp chí về thời trang baba thì dán mắt vào laptop để giải quyết công việc ở công ty cả hai người đều mặc trang phục sang trọng baba thì mặc âu phục mama thì mặc đầm dạ hội.

Cô nhóc miệng không ngừng kêu to ,còn đôi chân ngắn ngủn thì chạy xuống phòng khách, Hạo Thiên lủi thủi theo sau.

- Bama thấy con đẹp không?

- Thiên Nhi đẹp nhất - Phùng Thiên Hiếu mắt rời khỏi chiếc laptop nhìn cô con gái nhỏ.

- Baba thấy con đẹp trai không?

- Hạo Thiên đẹp trai lắm nhưng tgua xa baba.

- Thiên Nhi anh đẹp trai không? - Hạo Thiên bĩu môi không hài lòng câu trả lời của baba của cậu . Quay sang hỏi cô em gái nghịch ngợm

- Anh Hạo Thiên đẹp trai nhất hì hì

Mama nó ngồi kế nở nụ cười diệu dàng, Thiêu Châu xem chiếc đồng hồ trên tay nhìn, cắt đứt lời khen ngợi của ba cha con nhà họ Phùng.

- Đi thôi 6h30 rồi.

- Yes madam - Thiên Hiếu đóng laptop lại cúi người bế Thiên Nhi lên tay còn lại nắm lấy cái tay nhỏ của Hạo Thiên. Cả gia đình 4 người bước ra xe với sự cung kính của tất cả người làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook