Cô Nàng Tinh Nghịch Và Chàng Trai Lãng Tử

Chương 0

Kún hâm

24/10/2016

Sau đây con bé t/g có chút tâm sự với mn:- Vì kết quả học tập học kỳ I đứng 5 lớp nhưng cuối năm lại đứng thứ 7, mà điểm thi cũng không cao + bố mẹ mắng nên em đang nản quá không có tâm trạng viết thêm chương mới. Bố mẹ nói em sẽ phải đi học thêm nhiều trong hè nên em có ý định sẽ "ngâm giấm" một thời gian dài.

- Còn nếu em có thời gian rảnh để viết thì dù hơi sớm nhưng em vẫn muốn hỏi là mọi người thích HE hay SE?

Em có viết thêm truyện mới mong mn vào xem và nhận xét hộ em:

"Tiểu đội 5A2"

Truyện kể về lớp học 5A2, lớp này là lớp quậy nhất trường, nhưng điều đặc biệt là bọn này đều là học sinh tiểu học, toàn mấy đứa nhóc con. Bất cứ khi nào đi đến đâu là có người bàn tán xì xầm đến đấy. Em biết là viết truyện về một bọn nhóc lớp 5 mà lại siêu quậy xong đánh nhau, trêu thầy cô giáo,...vân vân và mây mây... thì nó rất điêu, phải nói là rất điêu vì ở cái tuổi này thường ngây thơ, vui vẻ nói chuyện học tập, vui chơi lành mạnh,... nhưng có điều khi nói ra điều này hơi ngại nhưng 5A2 chính là lớp học cũ của em và bọn em quậy, rất quậy nhưng đoàn kết nên em mới viết truyện và em muốn giữ nguyên. Vậy nên em mong mn ủng hộ tuy nhiên nếu có quá nhiều người không thích để là bọn h/s tiểu học thì em sẽ sửa (cái quá của em nó lâu lắm).

______________________________________________________

Đó là những gì một con bé không tên tuổi, viết không ra gì muốn tâm sự. Nếu những gì em nói trên có hơi khó nghe thì cứ ném đá nhưng nhẹ tay chút thôi. Bye mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Tinh Nghịch Và Chàng Trai Lãng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook