Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 61: Người vừa đến đã ràng buộc rất sâu.

Vũ Y Liên

02/11/2015

Thời điểm Đường Triều Ca đến, Lộ Xa đã uống gần hết một tách cà phê.

“Xem ra, cậu vừa đến đã bị ràng buộc rất sâu.” Lộ Xa nhìn thấy anh, vội vàng cười nói.

Đường Triều Ca cũng không che giấu vẻ đắc ý trong mắt mình “Anh điều tra sự việc thế nào rồi?”

Ban đầu anh cũng không muốn điều tra sâu chuyện giữa Đường Triều Ca và Tống Dạ Huyền, thế nhưng Tống Dạ Huyền càng coi trọng Tần Huyên, lại càng làm cho anh thấy không thoải mái, hơn nữa Tống Dạ Huyền cùng Tần Huyên lại tình cờ xuất hiện trước mặt anh, thực sự làm anh rất hiếu kỳ, không thể hiểu nổi.

Lộ Xa lắc đầu. “Tần Địch Phi che dấu rất tốt.”

“Sự việc càng thấy bình thường bao nhiêu thì lại càng bất thường bấy nhiêu, việc Tần Địch Phi cố ý che dấu cũng đã nói lên bên trong có nguyên nhân sâu xa đến cỡ nào, nhất định phải giúp em làm cho cô ấy cùng Tần Địch Phi ly hôn.”

Anh càng phải điều tra rõ thân thế của Tần Huyên, hoàn toàn phá vỡ tất cả mối liên hệ còn lại giữa cô và Tần Địch Phi.

Lộ Xa kéo khóe miệng tươi cười, anh nhìn thấy người anh em ngồi đối diện mình, rõ ràng so với mình, cậu ta trẻ tuổi hơn, thoạt nhìn cũng điềm đạm hơn rất nhiều, nhưng khi thật sự muốn có được một thứ gì đó, Đường Triều Ca so với bất cứ ai đều có thể lão luyện tàn nhẫn hơn.

“Anh sẽ tiếp tục tra, bất quá, một màn hồi sáng của các người, có cần anh cho người xử lý hay không?” Lộ Xa buồn cười, sáng sớm anh đã nhận được một loạt ảnh chụp hết sức đặc sắc, xem ra, Đường Triều Ca ra tay tốc độc cực kỳ nhanh!

Đường Triều Ca lắc đầu yếu ớt. “Tần Địch Phi đại khái muốn mượn chuyện này để mang cố ấy đi, bất quá trên đời này không có ai hiểu cô ấy hơn em, càng ép cô ấy, cô ấy càng phản kháng kịch liệt! Về phần chuyện kia Đường Triều Ca nhíu mày. “Nếu có thể, cho người bảo vệ Tần Huyên đi!”

Sự tình tối hôm qua hoàn toàn làm cho anh hiểu được, Tống Dạ Huyền so với trong tưởng tượng của anh lại càng muốn quan tâm Tần Huyên hơn.

“Khả năng Tần Huyên là con trai của cậu không lớn.” Lộ Xa không chút lưu tình đánh vỡ ảo tưởng của hắn.



Đường Triều Ca cũng không để ý. “Tần Huyên vì sao nhất định phải là con của em, nói cách khác, xem xét một sự việc, phải xác định phương hướng lâu dài.”

Có thể, đứa con không phải là của ai cả.

Đương nhiên, tận đáy lòng anh vẫn hy vọng Tần Huyên cùng anh sẽ có mối liên hệ nào đó, nếu như vậy, khả năng Tống Dạ Huyền nghiêng về anh sẽ cao hơn!

“Nhìn dáng vẻ của cậu, hình như đã chuẩn bị kỹ càng.” Lộ Xa cười nói.

Đường Triều Ca cũng không che giấu vẻ đắc ý của mình. “Trong khoảng thời gian này, anh có thể giúp Tần Địch Phi một chút, nếu hôn nhân giữa Tần Địch Phi và cô ấy xuất hiện vấn đề, thứ đầu tiên bị chấn động chắc chắn là cổ phiếu, anh cũng có thể cân nhắc vận dụng tài lực của mình bắt tay vào thu mua, những cái còn lại, đợi đến lúc bọn họ ly hôn rồi tính sau.”

Lộ Xa xem như đã hiểu được ý tứ của anh “Vậy luật sư của cậu vẫn sẽ duy trì đến lúc đó?”

“Chuyện của em, trước mắt anh đừng nhúng tay vào, hơn nữa, tính cách của em anh cũng rõ, em không hy vọng anh tham gia quá nhiều vào chuyện của em.” Điều mà anh lo sợ chính là Lộ Xa nóng lòng cầu thành, sẽ xuống tay với Dạ Huyền.

Cạnh tranh trên thương trường, bất luận là ai sử dụng thủ đoạn gì, anh đều có thể lượng thứ, nhưng anh không cho bất cứ kẻ nào tổn thương đến cô.

“Giới hạn là cái gì?” Người quang minh chính đại sẽ không nhiều chuyện, nhất là đối với chuyện của người mà mình rất coi trọng.

“Không để cô ấy tiếp xúc với những chuyện không nên, không cho cô ấy gặp phải những tình huống khó xử, chỉ cần không làm tổn thương đến cô ấy, những cái còn lại đều không sao cả.” Đây là giới hạn cuối cùng của Triều Ca.

Lộ Xa cười nhạt. “Anh vẫn cho là năm đó cô ấy rơi vào hố tình của cậu quá sâu, rốt cuộc, cậu so với cô ấy lại càng rơi sâu hơn, Triều Ca, cô ấy có cái gì tốt?”

Đường Triều Ca gõ gõ ngón tay lên tách cà phê phát ra tiếng lanh lảnh. “Rất thích hợp với em!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook