Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 45: Tần Huyên là con ai?

Vũ Y Liên

31/10/2015

Dạ Huyền rất yêu ngôi nhà này, kì thực cô hết sức rõ ràng, biệt thự này là của Lộ Xa, anh ta rất tự nhiên lấy ra mấy bình rượu ủ nhiều năm.

Hai người mang rượu đến hoa viên, ngồi trên ghế mây.

“Xem ra bọn em sống rất tốt”. Lộ Xa hướng cô nâng ly lên, Dạ Huyền cũng không từ chối, một ly rượu rất nhanh được uống hết.

“Anh đã hiểu lời trước kia của Triều Ca, em căn bản không phải là uống rượu, em là đang uống nước!”. Nếu không phải anh kiềm chế tốt, anh thật muốn lấy bình rượu gõ lên đầu cô.

Dạ Huyền lại tự mình rót thêm một ly nữa “Anh không hiểu đâu, đây là phòng tránh cho việc xảy ra sai lầm lần thứ hai!”

Người khác không hiểu ý tứ của những lời này, nhưng Lộ Xa đã quá hiểu rồi “Tần Huyên, quả nhiên là con của Triều Ca?”

“Anh cảm thấy Tần Địch Phi sẽ giúp người khác nuôi con năm năm sao?”. Dạ Huyền bật cười, Triều Ca về nước vẫn chưa tròn một tháng, đã có vài người hỏi về thân thế Tần Huyên rồi!

Thật là nực cười!

“Cũng không biết được” Lộ Xa lắc lắc ly rượu trong tay “Thẳng thắn mà nói, ngoại trừ việc Tần Địch Phi có có trêu chọc một vài cô gái, nhưng đối với em có thể nói là cực kì tốt, giúp em nuôi con trai như vậy, cũng chưa chắc là không làm được!”

Dạ Huyền lại một hơi cạn sạch rượu trong ly “Tần Huyên thật sự không phải con của Triều Ca, Lộ Xa, chúng ta quen biết nhiều năm, anh cũng có thể hiểu rõ, em sẽ không nói dối bừa bãi như vậy”.



Tần Huyên, cô không cho bất kì người nào có ý đồ gì với con trai mình!

“Chỉ là nghe có người nói, năm đó khi em gả cho Tần Địch Phi đã mang thai rồi, vì thế anh chỉ suy đoán chút thôi”. Lộ Xa tự biết tính tình Tống Dạ Huyền, anh lấy ra một tờ báo, ném tới trước mặt Dạ Huyền “Nhưng mà, mục đích của anh là muốn đến đây xác thực suy nghĩ của em thôi, dù sao Triều Ca cũng là em họ anh, anh có quyền được quan tâm chứ?”

Dạ Huyền tùy tiện lật vài tờ báo, móng tay phải lướt qua để lại vết tích hằn trên giấy, cô vô cùng tùy ý lật qua một trang, rồi đem gập tờ báo lại “Quan hệ trước hôn nhân, thật ra cũng không có vi phạm pháp luật, mang thai rồi mới kết hôn cũng là một loại xu thế, Lộ Xa, cảm ơn sự quan tâm của anh. Còn Triều Ca, em sẽ cho anh ấy một câu trả lời thỏa đáng, câu trả lời này đã làm anh hài lòng hay chưa?”

Tần Địch Phi cùng chuyện của anh ta, hai người từ trước đến giờ thập phần ăn ý, hai người tuy rằng bên trong cãi nhau, nhưng gặp phải trường hợp nơi công cộng vẫn làm ra vẻ rất tốt, Dạ Huyền cũng không rõ vì sao lại như thế, Lộ Xa nghe người ta nói liền vội đi kiểm tra, cũng chỉ là thăm dò cô mà thôi!

“Dạ Huyền, em quá đa nghi rồi, nếu như đúng là con của Triều Ca, anh tin rằng Triều Ca sẽ không đối xử tệ bạc với thằng bé!”. Lộ Xa tựa hồ không nhìn thấy móng tay Tống Dạ Huyền ở trên mặt Tần Địch Phi xẹt qua một đường dài “Bọn em nói xem, cứ sống cùng nhau như vậy, không phải sẽ có trở ngại rất lớn sao?”

“Lộ Xa, em cảm ơn ý tốt của anh, nếu như em có hành động gì để anh hiểu lầm, như vậy em em sẽ làm sáng tỏ ngay bây giờ, chỉ cần còn chưa ly hôn, em chính là vợ hợp pháp của Tần Đich Phi, mà Tần Huyên, nó họ Tần, đương nhiên chính là con trai Tần Địch Phi”.

Lộ Xa hơi trầm tư một lúc “Đây chính là lời từ đáy lòng của em?”

Dạ Huyền gật đầu “Vâng, cho dù Triều Ca có ở đây, em cũng sẽ vẫn nói vậy”.

Mọi người đều rõ ràng, mặc dù trong quá khứ đã từng là người yêu của nhau, Dạ Huyền biết lý do vì sao hôm nay Lộ Xa đến, không có nhiều khả năng là vì quan tâm mẹ con cô, thậm chí là cả Triều Ca.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook