Cổ Tích Một Tình Yêu (Truyện Cổ Tích Nước Và Băng)

Chương 34: OAN GIA NGÕ HẸP (2)

TAnhh7

23/10/2015

Mọi người cho mình xin lỗi nhe qua giờ mạng nhà mình bị sập :( :( chap này mình đăng có hơi ngắn tại mình ko có thời gian :( hôm nay mình sẽ cố gắng bù cho mấy bạn nha nha nha :) :) :)

————————————–

“Michael Amer. Nghe danh đã lâu, nay mới được gặp. Quả là diễm phúc.” – hắn niềm nở, đưa tay ra.

Michael Amer không nói gì, chỉ cười mỉm, gật đầu chào, rồi cũng đưa tay ra bắt lấy.

“Vị tiểu thư này là…” – Michael nói.

“Tôi là Cao Đan Chi, Tiểu thư nhà họ Cao. Không biết ngài đã nghe qua?” – Đan Chi niềm nở, nở nụ cười đầy ma mị đối diện với Michael.

“Tiểu thư thứ lỗi. Tôi nào giờ ở Anh Quốc, cũng không phải dân kinh doanh nên không biết.” – đúng là Michael có khác. Người thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy làm tiểu thư Cao ngạc nhiên một phen.

“Nghe nói ngài cũng sắp cưới vị tiểu thư Hirugashi này?” – Đan Chi cười cười, hất mắt qua chỗ Miu đứng. Miu từ nãy giờ nhìn đi chỗ khác, căn bản là không quan tâm họ nói gì, bỗng quay mặt lại, đối mắt với Đan Chi. Đôi mắt màu xanh ngọc đó là do quá trình đột biến gien mà tạo thành, màu mắt không bình thường như đôi light blue của Amer mà rất đằm, sáng, trong, tựa như hai hòn ngọc có thể thấy thấu nội tâm.

Màu Light Blue, trên thế giới này những người có đôi mắt đó có thể đếm trên đầu ngón tay. Còn Miu, chắc chỉ có mình cô là có đôi mắt màu ngọc như vậy. Móc mắt ra đem bán chắc giá tiền còn hơn cả viên ngọc tự nhiên to nhất thế giới ấy chứ.

Đôi mắt đen giảo hoạt của Đan Chi bất ngờ chạm trán với đôi mắt bí ẩn sâu thẳm của Miu, làm Đan Chi thoáng chút ngỡ ngàng, rồi giật mình quay đi chỗ khác, không dám kênh kiệu nhìn thẳng vào mặt của Thần Nữ.



“À vâng. Từ xưa tôi đã được đính…” – Amer chưa nói xong, Miu đã vòng qua trước mặt anh mà ngồi xuống chiếc bàn có vẻ như đang được tranh giành dưới 3 cặp mắt hết sức ngạc nhiên.

Vẻ kênh kiệu vô lo vô nghĩ vô tư của Miu làm Amer không khỏi bật cười. Miu của anh xưa giờ vẫn thế, không thích nhiều lời và cũng không nhiều chuyện. Tuy vậy, ngoại giao của cô ấy tốt ít ai bằng.

Jihoo kiêu ngạo nhìn Miu, đáy mắt hiện lên sự thích thú. Hắn biết cô ghét kiểu nói xã giao lâu quá hoá giả tạo như thế này, mà giờ hắn mới thấy cô mà ghét cái gì là có trời cô cũng chẳng coi ra gì. Bên cạnh, Đan Chi tức muốn sôi máu.

“Đói rồi hả em?” – Amer nhẹ nhàng đi đến, vuốt tóc Miu.

“Không dám làm phiền ngài Amer này nữa. Anh à, chúng ta đi thôi.” – Đan Chi nắm tay kéo Jihoo đi, nhưng chân hắn vẫn không chịu nhúc nhích làm Đan Chi vừa ngạc nhiên vừa bẽ mặt.

“Ngài Amer đây có phiền không nếu chúng tôi cũng ngồi đây?” – Hắn nói. Hắn cũng đã định đi nơi khác rồi, nhưng cử chỉ thân mật của tên quí tộc Anh này làm hắn không khỏi bực mình. Miu là của hắn, trước sau gì cũng là của hắn. Trong phút chốc, hắn quên mất trò chơi thu phục đối phương vẫn chưa kết thúc, và cũng quên rằng hắn cũng đang tay trong tay với một cô nàng khác.

“Em thấy thế nào?” – Amer quay sang nhìn cô.

“Bộ đuổi đi là sẽ đi sao?” – Miu thờ ơ lật lật cuốn menu. Bộ không cho hắn ngồi hắn sẽ không ngồi sao? Hắn có phải người như vậy đâu. Tốn lời làm chi.

“Mời.” – Amer gật đầu với Jihoo, miệng nở nụ cười tà mị. Nhóc Miu lớn rồi, còn biết nói những lời như thế này kia đấy.

Hắn và Đan Chi cùng ngồi xuống. Hắn đối mặt với Amer, Đan Chi đối mặt với Miu. Đây quả là một thử thách lớn cho Đan Chi. Miu không thèm liếc nhìn cô ả lấy một lần, chỉ chăm chăm vào cuốn Menu trước mặt như không coi ả ra gì. Mà nếu Miu có ngẩng mặt lên, “cô ta chắc chắn sẽ chui mặt vào cuốn Menu không dám nhìn thẳng vào mắt Miu. Thật là quá nhục nhã. Tối nay, chắc chỉ mình Miu vô tư lự là ăn ngon được thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cổ Tích Một Tình Yêu (Truyện Cổ Tích Nước Và Băng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook