Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 6: Giới Thiệu ( 2 )

BlackSaphia

24/01/2017

Chương 6 : giới thiệu ( 2 )

đây là chương mình giới thiệu về những nhân vật trog mấy chương trước nha

Lí Tuấn Hưng : ông là người đã cứu nó thoát khỏi bọn bắt cóc kia và khi nó tỉnh dậy nó mất trí nhớ ông là người đã cưu mang nó là người đã nhận nuôi nó và ông cũng yêu thương nó như con gái ruột của mình mặc dù ông có một đứa con trai . Gia Thế : ông là chủ tịch của tập đoàn đứng thứ sáu thế giới . Ngoại Hình : ông cũng có một nhan sắc rất trẻ nhưng cái này là do vợ của ông lức này cũng giúp ông chăm sóc nét này chứ đâu ( TG : lỗi tg hơi thô lỗi một lúc trog chương này nha )

Hoàng Thị Lan : bà là vợ của ông hưng là phu nhân của tập đoàn thứ sáu thế giới bà cùng ông có một người con trai nhưng bà cùng ông vẫn yêu thương nó như con ruột của mình mọi người thường gọi là lí phu nhân . ngoại Hình :bà có tuổi nhưng bà có một nét đẹp trời cho là có một nét đẹp trẻ mãi ko già nhưng đó là bà ngày đêm chăm sóc cho nét đẹp này nên nó mới nhưng vậy đó các bạn

Lí Hoàng Phong : cậu là con trai của ông hưng bà lan cậu còn là anh nuoi của nó . Tính cách : cậu có tính cách nhưng mấy người kia nhưng cậu cũng sủng em gái nuôi của mình lên tận trời cao thật ra là cậu có một tình yêu thầm kín với nó ngay từ đầu cậu là cậu có thiện cảm với nó .IQ ; 190/200 . Gia thế : cậu là thiếu gia của tập đoàn thú sáu thế giới cậu còn tự lập với công ti của mình công ti của cậu đứng thứ 5 thế giới . Ngoại hình : đẹp trai, lạnh lùng , cool boy . ( TG : xin lỗi các bạn nha mình giới thiệu nhân vật này trước nha )

Lê Minh Khải : là kẻ thù của nhà họ NGUYỄN hết còn có là những thông tin liên quan đến tên này là tác giả sẽ cập nhập trog truyện sau nha các bn

Còn đây là một số nhân vật sẽ xuất hiện trog những chương sau sau nữa nha ( chú ý : ở đây sẽ có giới thiệu những nhân vật đó nhưng sẽ có một nhân vật ko xuất hiện được nên mong các bn thông cảm )



Hạ Nghi : cô tiểu thư nhà họ HẠ . tính cách : hơi đỏng đảnh , đanh đá như một tiểu thư chính hiệu nhưng cô có một lòng thương người , bao dung độ lượng nhưng mà cô gái này biết một chút judo đó . IQ : 190/200 . Gia thế ; như nói ở trên cô là tiểu thư cua nhà họ HẠ , cha cô là chủ tịch tập đoàn thứ sáu thế giới ngang với nhà cha nuôi của nó , mẹ là Tổng giám đốc công ti của cha cô . Ngoại hình : cô có một nhan sắc chim sa cá lặng nhưng ko bằng nó nhưng ai cũng có nét đẹp riêng mà nên nát đẹp của cô có một chút diệu hiền nhưng ko kém phần đỏng đảnh Và đương nhien cô là bn của bọn hắn rui >

Trần Ngọc Như : là một cô ngàn tiểu thư diệu dàng chính hiệu . Tính cách : diệu hiền , ăn nói nhỏ nhẹ ko giống cô bạn mình là hạ nghi nhưng đó chỉ là vẻ ngoài của cô thật ra tính cách cách của cô ko khác gì con bn mình đâu . IQ : 190/200 . Gia thế : cô là tiểu thư nhà họ TRẦN , cha cô là chủ tích tập đoàn ngang với hai người kia là nó và a nghi của của chúng ta , mẹ cô ko giống mẹ ha nghi đâu nhưng thật ra hai người đó từng là bn thân của nhau đó ( TG :ý tác giả là mẹ của hạ nghi và ngọc như từng là bn thân cũng hau đó , và lời nói của tác giả hoi thô lỗi nhưng mong mọi người tha thứ cho ) . Ngoại hình : cô có một vẻ dẹp riêng rất thanh tú và hiền diệu của một cô gái có đầy đủ công , dung , ngôn , hạnh . Cô cũng là bn thân cua bọn hắn

Lê Khải Nguyên : cậu là bn của bọn hắn . Tính cách : nói chuyện bình thường ko lạnh như bọn hắn nhưng đó cũng là vẻ bề ngoài của hắn nhưng trog tâm và long hắn rất lạnh nhưng ko bằng bọn hắn, cậu có một tính lăng nhăng một tuần thay tận mấy cô gái lận . IQ: 190/200 . Gia thế : anh là thiếu gia là họ TRẦN , cha anh là chủ tịch tập đoàn thứ sáu ngang với hai người kia và nó , mẹ anh là một người phụ nữ tài giỏi và có một nét đẹp kiêu sa lộng lẫy . Ngoại Hình : cậu có một nét kiêu sa lộng lẫy có một nét đẹp được di chuyền từ người mẹ tuyệt đẹp .

Thẩm Văn Nam : cậu cũng là một người bn thận của hắn . Tính cách : cậu là người có hai khuôn mặt là một khuôn mặt vui vẻ , hai là khuôn mặt là lạnh lùng , cậu cũng có một tính lăng nhăng một tuần thay tận mấy cô gái lận . IQ :190/200 . Gia Thế : cậu là thiếu gia nhà họ THẨM , cha cậu là chủ tịch một tập đoàn ngang với ba người kia và nó , mẹ cậu cũng là một người phụ nữ tài giỏi và có một nét đẹp kiêu sa lộng lẫy . Ngoại Hình : cậu cũng có một nét kiêu sa lộng lẫy có một nét đẹp được di chuyền từ người mẹ đẹp tuyệt trần .

------------ Nói với nhau --------------------

Mấy bn sẽ có hỏi là tại sao mấy người đó có tập đoàn đứng ngang hàng nhau tại và cho mấy người đó ngang hàng nhau cho công bằng ko ai hơn ai hết đó . !!!!!! và các bn hãy bình luận về cảm nghĩa của bn về truyện của mình nha mọi người !!!!! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook