Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 11: Về Nước

BlackSaphia

26/01/2017

chương 11 : Về Nước

New York

Tại một canh nhà khá là " NHỎ " trog căn nhà đó có những căn phòng tuyệt vời , khi có người sống trog căn nhà này họ sẽ cảm thấy mình như là ở trong mơ vậy NHƯNG người chủ của căn thì không thấy vậy và người chủ hiên đang ở......

Phòng Ngủ

Đúng chính là phòng ngủ và một điều ko quan trọng lắm chính người chủ của căn nhà xinh đẹp chính là NÓ . Và hiện nó đang say giấc nồng trên một chiếc giường tuyệt đẹp. vá sau đó là ......

- RENG ......... RENG............RENG .Nếu bạn nghĩa đây là một tiếng chuông dài của đồng hồ báo thức thì xin chúc mừng bạn ..........Bạn đã SAI RỒI đó ko phải là chuông báo thức mà là tiếng chuông điện thoại thân thương của nó và ............

- AI AI ! LÀM phiền bà đây sáng sớm ko ngủ được hả . Đây chính là tiếng nói thân thương và cực kì quen thuộc với mọi người ,và xin được công bố với mọi người đây chính là tiếng của NÓ.

Khi mới thúc dây nó không biết có chuyện xảy đến mà nó đã chửi tung trời lóe đất lên........... Một lúc sau , sau khi nó chửi xong nhìn nghiên ngó lại thì lại thấy tiếng ồn đó là từ chiếc điện thoại yêu quý của nó mà ra , khi nó bắt máy thì :

- Dậy rồi hả nhóc con !!! anh đây tưởng cưng phải đến trưa mới nghe mới chứ ! . Tiếng nói cực kì quen thuộc từ chiếc điện thoại của nó mà ra mà tiếng nói ko của ai khác mà của người anh quý hóa của nó đó chính là lí hoàng phong .

- AH ! thì ra là anh sao anh có biết làm phiền người khác khi ngủ là bất lịch sự lắm ko hả. nó nói

- NHỏ nhỏ thôi ! em làm gì mà la to thế vậy điếc tai lắm đáy biết ko ? với lại anh cũng biết sáng ra mà làm phiền người khác là bất lịch sự lắm nên ko cần em nhắc đâu nh anh nói.

- Xin lỗi , xin lỗi mà anh gọi em có chuyện gì ko ? nó hỏi anh một cách ngây thơ ko thể tả được ( TG: chị này thiệt là , anh ấy phải có chuyện mới gọi chị chứ , thiệt là -___- hết nói nổi !! Nó : thì ko biết mới hỏi . TG: được rồi được rồi )

- * thở dài * thiệt là , có chuyện anh mới gọi em chứ nhóc con . anh nói

- vậy anh nói đi nói l..ẹ l..ê.n n..hé.nghe được như thế nó đã tỉnh ngủ ngay và nó bước xuống đi vào nhà vệ sinh để đánh răng nên giọng nói mới rà rà như vậy.



- Thì ko có chuyện gì lớn cả chỉ là bố mẹ nhớ em thôi mà bố và mẹ nói nếu em ko về thì cắt .... ( khuyến cáo từ TG: các bạn đọc giả khi đọc đến thì đừng nghĩa bậy nhé!!! >_< ) Tất cả các thẻ ngân hàng nhé . anh nói với một giọng cực kì lưu manh .

- HẢ , CÁI GÌ !!! đây ko phải muốn mà là bắt ép phải về thôi . nó nói

- Đương nhiên rồi , giờ sao nào em ko muốn vè cũng phải về thôi. anh nói

- Được rồi về thì về , bye . nó ko cho anh nói một lời rồi cúp máy .

Sau đó nó soạn đò vào vali rồi vác đống vali xuống nhà rồi vào phòng bếp ăn sáng . Một lúc sau nó lại vác đống vali thân thương đi vào gara, rồi bỏ đống vali đó vào xe và chạy đến sân bay nhưng vẫn còn một sự luyến tiếc với nơi đây trong lòng nhưng chỉ là thoáng qua.

------- ĐƯỜNG PHÂN CÁCH ---------------

- SÂN BAY-

Khi đến sân bay mọi người xung quanh ngước nhìn theo từng bước chan của một cô gái và cô gái đó chính là nó bởi vì nó đang rất nổi bật với phong cách trắng đen của mình , hoàn thành thủ tục xong nó bước lên khoang mình và ngồi xuống. Khoảng mấy phút sau máy bay cất cánh , Khi này nó ko còn có một sự luyến tiếc nơi đây, mà cảm thấy sự yêu quý tột cùng dành cho quê hương tổ quốc của mình.

Ngay lúc này nó đã nói :

- VIỆT NAM ƠI ! TA VỀ VỚI NGƯƠI ĐÂY !!!

---------------ĐƯỜNG PHÂN CÁCH---------------------

Xin chào , ta đã trở lại cùng với mọi người đây . Xin lỗi vì đã không viết truyện nữa và cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn đang theo dõi truyện mình , và mình xin hứa sẽ không chuyện nhưng vậy xảy ra lần nữa đâu !!!!!

TÁC GIẢ THÂN GỬI

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook