Cô Vợ Ảnh Hậu Sủng Chồng Ngốc

Chương 56: -2

Dạ Thủy Thảo

13/07/2021

Tiết Thần, nghệ sĩ tuyến đầu trong nước, là người có nhan sắc cao lại có thực lực cấp ảnh đế , đồng thời cũng là nhất ca của Đại Tinh Giải Trí, ở giới giải trí rất có nhân mạch, có bốn năm ngàn vạn fan trung thành.

“Tốt a, đi liên hoan, mọi người cùng nhau đi, ai cũng không được không đi a.” Mã Thiên Thành cũng phụ họa nói, gần nhất đóng phim rất hài lòng, làm mọi người thả lỏng một chút cũng tốt, hơn nữa ông cũng nhìn ra tâm tư của Tiết Thần, hai người xem như bằng hữu tốt, giúp đỡ một phen cũng đúng.

Tâm tư của Tiết Thần là gì, phỏng chừng rất nhiều người đã nhìn ra, chính là “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, từ khi Hoàng Phủ Tử Y xuất hiện, ánh mắt của Tiết Thần vẫn luôn vây quanh chuyển động của Hoàng Phủ Tử Y, phàm là có mắt, ai còn xem không rõ ý tứ của Tiết đại ảnh đế .

Tuy nhiên, lại có người là ngoại lệ, đó chính là đương sự Hoàng Phủ Tử Y, cô tựa hồ không có nhận thấy được Tiết Thần ý tứ, vẫn vẻ mặt đạm nhiên như cũ. Nhưng đối với đề nghị liên hoan, cô không có cự tuyệt, cũng không có nhiều vui thích, trực tiếp dẫn trợ lý đi thay quần áo, sau đó ở trên xe chờ đoàn phim cùng nhau đi.

Trên xe của Hoàng Phủ Tử Y, có một người tài xế, tùy xe và bảo tiêu một người, một người đại diện, hai trợ lý, một chuyên viên trang điểm, thêm Hoàng Phủ Tử Y, tổng cộng bảy người, cũng may đã an bài xe bảo mẫu đủ lớn, bằng không thật đúng là ngồi không nổi, mà đội ngũ của Hoàng Phủ Tử Y không chỉ như vậy, theo sau còn có một chiếc xe đi theo, trên xe có ba bảo tiêu, một khắc không rời bảo hộ Hoàng Phủ Tử Y.

“Lão đại, cô thật muốn đi tham gia liên hoan a, tôi xem Tiết Thần kia dụng tâm kín đáo, lão đại ngài phải thật cẩn thận.” Đinh Thu Dĩnh luôn luôn cơ linh, đối với Tiết Thần tâm tư tự nhiên cũng rõ ràng.

An Tuệ lúc này cũng hơi nhíu mi, gật đầu tán đồng nói: “Đúng là phải chú ý một chút.”

Tuy rằng cô cũng không biết quan hệ giữa thiếu gia với Tử Y là gì, nhưng tâm tư của thiếu gia đối Tử Y, cô lại có điều suy nghĩ, hành động của thiếu gia, thật sự là quá mức ái muội, cho nên cô cũng không hy vọng Tử Y cùng Tiết Thần có tiếp xúc gì, đương nhiên, cô cũng sẽ không công khai phản đối, cô biết rất rõ thân phận của mình, về việc của Hoàng Phủ Tử Y, cố cũng không có quyền phản đối.



“Cứ như vậy đi”, Hoàng Phủ Tử Y tùy ý đáp một tiếng, căn bản không có để ở trong lòng, nhưng mà không phải đối với lời của Đinh Thu Dĩnh cùng An Tuệ, mà là đối với Tiết Thần, dù người nọ đối với mình có tâm tư hay không, mình lại là không có gì gọi là tâm tư, một khi đã như vậy, người nọ có tâm tư gì, cùng cô có quan hệ đâu?

An Tuệ thấy biểu cảm đạm nhiên của Hoàng Phủ Tử Y căn bản là không nhìn ra cái gì, trong lòng khó chịu, chỉ có thể đánh bạo gửi cho thiếu gia nhà mình một tin nhắn: “Thiếu gia, tình địch của ngài xuất hiện, đề nghị chú ý cảnh giới!”

Thời điểm Sở Ngao Dư nhận được này tin nhắn, thần sắc trên mặt nháy mắt thay đổi, nhưng rất mau liền khôi phục bình tĩnh, lạnh mặt nói: “Đừng cho bất kì kẻ nào làm tổn thương cô ấy, trừ việc đó ra, cũng không cần can thiệp vào bất kỳ quyết định gì của cô ấy.”

Biết là có tình địch xuất hiện, hắn cũng làm gì được đâu, hắn cũng chỉ là âm thầm yêu thôi, ngay cả dũng khí thổ lộ cũng không có, huống chi có tư cách tranh giành thuộc về nàng, mà Tử Y là cô gái tốt như vậy, sớm muộn cũng có một ngày sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về mình.

An Tuệ nhận được tin nhắn, có chút ngoài ý muốn, việc đóng phim, thiếu gia chọn dung túng Tử Y, cô còn có thể lý giải, hiện tại ngay cả người theo đuổi cũng xông ra, thiếu gia còn có thể lựa chọn dung túng Tử Y, chẳng lẽ quan hệ giữa hai người này, không phải như mình tưởng tượng?

Thế nhưng An Tuệ rất mau liền nghĩ tới một vấn đề, thiếu gia tuy rằng là Sở gia thiếu gia, nhưng người lại có tàn khuyết, cũng không thể phủ nhận, chẳng lẽ bởi v́ì điểm này, cho nên thiếu gia cùng Tử Y mới không thể ở bên nhau?

Nếu thật là như vậy, đối với thiếu gia nhà cô mà nói, chưa chắc có chút không công bằng.

An Tuệ nhìn Hoàng Phủ Tử Y cách đó không xa, thần sắc có chút ngưng trọng, tự nhiên cảm thấy bản thân mình nên làm chút gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ảnh Hậu Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook