Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 57: Sự lựa chọn của anh (1)

Ruby Joy

13/08/2019

Dạ Thành Đông vừa mới chuẩn bị tan làm thì anh nhận được một cuộc điện thoại:

"Hai người phụ nữ của mày đang ở trong tay tao, tao cho mày nửa tiếng để đến đây nếu không tao sẽ không bảo đảm hai người phụ nữ của mày không xảy ra chuyện gì đâu? Nhưng mày nên nhớ mày chỉ được đến một mình nếu như mày đưa thêm ai đến thì tao sẽ lập tức giết chết hai người phụ nữ mà mày yêu thương."

Nói xong, người đàn ông tắt máy, bọn họ gửi hình của Hạ Tử Quyên và Nghê Quân Dao qua cho anh hai người gương mặt ai nấy cũng đều có thương tích cùng với đó là địa chỉ.

Dạ Thành Đông nhanh chóng rời khỏi tập đoàn, lái xe đi đến địa chỉ mà hắn gửi cho anh.

Vũ Khiết Du lẻn sang một chỗ khác lén nhắn tin cho Galvin, ở Bạch gia đang nháo nhào, lo lắng cho cô thấy cô đi từ trưa đến giờ mà vẫn không thấy qua về ai nấy đều sốt ruột, gọi điện cho cô nhưng không thể liên lạc được.

Tại biệt thự, Lạc Tuyết Nhàn đã điều tra ra được người hại Tô Vũ là ai? Bà lấy điện thoại gọi cho Hạ Tử Quyên, vừa bấm số gọi bà vừa mắng chửi:

"Cái con cáo già Nghê Quân Dao không ngờ cô lại độc ác như vậy? Âm mưu hại Quyên Quyên lại còn giết chết Tô Vũ đúng là ma quỷ đầu thai mà."

Gọi mãi vẫn không được không hề liên lạc được với cô, bà bắt đầu lo lắng sợ cô đã xảy ra chuyện gì, cố gắng định vị điện thoại của cô ở đâu thấy hiển thị là bệnh viện bà nhanh chóng bắt taxi đi nhanh đến bệnh viện."

Bạch gia

Điện thoại của Galvin rung lên, anh mở lên xem:"Hãy mau đến cứu chị Tử Quyên. Mau lên! Nếu không sẽ không kịp."

Tin nhắn kèm theo là định vị, Galvin không nói gì lập tức chạy nhanh ra ngoài lái xe đi anh chạy nhanh hết mức có thể, Clara cùng mọi người đuổi theo anh nhưng không kịp đã mất dấu của anh.

Lạc Tuyết Nhàn cùng vệ sĩ đi đến bệnh viện tìm cô nhưng không thấy chạy vào bệnh viện hỏi thì bọn họ nói cô đã rời đi rất lâu rồi, bà cùng vệ sĩ đi ra ngoài thử tìm kiếm xung quanh xem có nhìn thấy cô không?



Đi được một lúc Lạc Tuyết Nhàn nhìn thấy điện thoại của cô đang nằm dưới đất bà vội nhặt lên rồi nhìn xung quanh bây giờ bà đã chắc chắn rằng cô đã xảy ra chuyện rồi.

Dạ Thành Đông lái xe đến nơi, đó là một căn nhà hoang anh nhanh chóng chạy nhanh vào trong, vừa chạy vào anh nhìn thấy Nghê Quân Dao cả người đầy thương tích, máu me khắp người, anh liền gọi:"Quân Dao!"

Nghê Quân Dao gương mặt đáng thương, bật khóc gọi anh:

"Thành Đông! Cứu em! Cứu em với!"

Bên trong một căn phòng, Hạ Tử Quyên nghe thấy giọng nói của anh, cô dùng hết sức để gọi:"Thành Đông! Thành Đông!"

Nhưng giọng nói của cô không đủ lớn để khiến anh có thể nghe thấy được, Dạ Thành Đông nhìn Nghê Quân Dao rồi nhìn xung quan hỏi:

"Còn Tử Quyên đâu? Cô ấy sao rồi?"

Người đàn ông cầm đầu, nhếch môi mỉm cười:"Đến đúng giờ lắm, cũng giữ lời hứa là đến một mình. Tốt lắm! Người phụ nữ còn lại đang ở trong căn phòng này mà nói thật cô ta rất khỏe đó không làm gì được cô ta cả, cô ta tốt hơn người phụ nữ trước mặt mày." Vừa nói hắn vừa chỉ tay vào căn phòng đang đóng chặt cửa.

Anh nhìn vào căn phòng đang nhốt Hạ Tử Quyên, ánh mắt, lời nói lạnh lùng, đáng sợ như ma quỷ đòi mạng:"Anh muốn như thế nào?"

Người đàn ông chỉ vào căn phòng rồi chỉ sang Nghê Quân Dao:

"Đơn giản thôi tao cho mình lựa chọn mày chỉ có thể cứu một trong hai, một là Hạ Tử Quyên hai là Nghê Quân Dao mày chọn đi. Mày không thể chọn cả hai nếu không tao sẽ giết cả hai."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook