Cô Vợ Bí Ẩn

Chương 188: Ngoại truyện 1: Chuyển nhà (1)

Tuyết Thảo

14/07/2023

Từ lúc biết Bạch Lăng Diệp có thai, Hạ Mộng Di và Trần Nhã Tịnh thường xuyên ghé sang nhà Hàn Trạch Dương, đôi lúc họ còn muốn ở lại qua đêm để tiện chăm sóc cho cô nhưng đều bị Hàn Trạch Dương lấy cớ tiễn về.

Cứ như vậy mãi cũng không phải là cách hay, vì vậy Hàn Trạch Dương đã bàn bạc với mọi người mua một căn biệt thự lớn để cả hai nhà có thể cùng sống chung, như vậy cũng tiện cho mẹ anh và mẹ vợ chăm sóc Bạch Lăng Diệp mà không phải chạy qua chạy lại.

Quyết định này của anh dứt khoát được mọi người thông qua, đặc biệt là Trần Nhã Tịnh, sở dĩ trước đây bà không cho Hàn Trạch Dương mua biệt thự là vì lúc đó chỉ có hai mẹ con, Hàn Trạch Dương lại suốt ngày đi làm, một mình bà ở trong căn biệt thự to lớn cũng sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng bây giờ thì khác rồi, Hàn Trạch Dương cũng đã có vợ, hơn nữa cháu nội của bà cũng đã có rồi, lúc này quyết định mua biệt thự cũng là hợp lý.

Đương nhiên quyết định này đều khiến mọi người vui vẻ, đặc biệt là Bạch Tuấn Hiên, khi biết mình sắp được sống trong căn biệt thự lớn cậu dường như sung sướng mà chạy đi sắp xếp đồ đạc.

Sau khi quyết định được thông qua, ngày hôm sau Hàn Trạch Dương liền tìm người mô giới kiếm một căn biệt thự ở khu Hoa Đế, khu biệt thự đắt nhất thành phố, ở đây cũng không xa chỗ làm của Bạch Lăng Diệp rất tiện để cô đi làm, đương nhiên tiền với anh không là vấn đề, chỉ cần kiếm được một căn biệt thự vừa ý là được, tất nhiên căn biệt thự sẽ đứng tên của Bạch Lăng Diệp, đây coi như một phần sính lễ nhỏ dành cho cô.

Bạch Lăng Diệp cũng rất vui vẻ nhận lấy phần sính lễ này, vì cô biết giá trị của căn biệt thự này không là gì với Hàn Trạch Dương, dù sao cô cũng không thiếu chút tiền này, nhưng đã là sính lễ cô đương nhiên sẽ nhận.

Vương Giai Kỳ sau khi biết chuyện này thì không ngừng cảm thán, "Mình đã hiểu cuộc sống của mấy người giàu các cậu rồi, một căn biệt thự nói muốn lấy làm sính lễ liền có thể lấy ngay ra được!" Mặc dù nhà cô cũng thuộc hạng giàu có của Giang Thành, nhưng để lấy một căn biệt thự ra chỉ để làm sính lễ là chuyện phải tính toán ít nhiều, hơn nữa lại còn là căn biệt thự thuộc khu vực đắt nhất thành phố nữa chứ.

Bạch Lăng Diệp với câu cảm thán này của cô ấy chỉ có thể cười trừ, "Thật ra đây chưa hẳn là toàn bộ sính lễ của anh ấy, ngoài biệt thự ra anh ấy còn mua cho mình một chiếc xe Bentley mới nữa!"

"Thật may là mình không biết lái xe nếu không mình sẽ cảm thấy ghen tị với cậu chết mất!" Vương Giai Kỳ tự an ủi chính mình.

"Này đừng có trưng ra bộ mặt như vậy chứ, nhỡ đâu ông xã của cậu cũng lại mua cho cậu một căn biệt thự thì sao? Anh ta cũng không phải là người không có tiền đâu!" vừa nói Bạch Lăng Diệp vừa đánh mắt liếc phía sau lưng Vương Giai Kỳ.

Vương Giai Kỳ bĩu môi, "Không có chuyện đó đâu! Hơn nữa bọn mình đã có biệt thự riêng rồi!"



"Bà xã! Em là đang trách anh không mua biệt thự cho em sao? Không sao! Bây giờ anh lập tức liên hệ mua một căn tặng cho em!" Lăng Hạo Thiên từ phía sau bước tới ngồi xuống bên cạnh Vương Giai Kỳ, anh rút điện thoại chuẩn bị gọi cho bên mô giới.

Vương Giai Kỳ sửng sốt giây lát, sau đó liền đưa tay giựt điện thoại trên tay Lăng Hạo Thiên, "Anh làm cái gì vậy? Em có nói muốn mua biệt thự sao? Mà khoan đã!" Vương Giai Kỳ chợt nhận ra điều gì đó, cô trừng mắt nhìn Lăng Hạo Thiên, "Tiền của anh đều ở chỗ em hết rồi, vậy anh lấy tiền đâu ra để mua biệt thự? Có phải anh lén giấu quỹ đen rồi không?"

Bạch Lăng Diệp thấy tình thế có chút khó xử, cô liền nhân cơ hội nói: "Nếu ông xã cậu đã tới rồi, thì mình về trước đây! Hôm nay mình còn phải dọn đồ nữa!" Nói xong, cô liền nhanh chóng đứng dậy cầm lấy túi xách rồi rời khỏi quán cà phê.

Lăng Hạo Thiên thấy tình thế khẩn cấp liền vội vã giải thích, "Bà xã! Em nghe anh giải thích!"

Vương Giai Kỳ ngồi khoanh tay trừng mắt nhìn anh, "Có gì mau nói!"

Lăng Hạo Thiên gãi gãi đầu, vội vã nói: "Vừa rồi, anh nghe thấy hai người nói chuyện, anh tưởng em cũng muốn anh mua biệt thự cho em, nên anh định sẽ gọi hỏi trước sau đó sẽ từ từ trả góp!"

Vương Giai Kỳ bực mình bưng ly nước trên bàn lên uống, "Anh có bị ngốc không thế! Bọn em nói chuyện cũng đâu có câu nào nói là em muốn mua biệt thự mới! Hơn nữa chỗ chúng ta ở không phải là biệt thự rồi sao? Còn phải mua thêm biệt thự để làm gì?"

Lăng Hạo Thiên vội vã xoa dịu cô, "Bà xã! Em bình tĩnh! Tức giận không tốt cho con! Anh hứa, lần sau anh sẽ hỏi ý kiến của em trước khi quyết định!"

"Còn có lần sau?" Vương Giai Kỳ trừng mắt nhìn anh.

"Không có! Không có! Tuyệt đối sẽ không có lần sau!" Lăng Hạo Thiên vội vã lắc đầu, "Nào để anh đưa em về! Tối nay anh sẽ làm món thịt kho mà em thích nhất!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook