Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 285

Hạ Tư Thuần

07/05/2022

Đương nhiên anh sẽ không thừa nhận người bị anh hôn đến “ý loạn tình mê” lúc nãy là giả.

Mộng Nhược Đình cũng hoàn toàn sững sờ, nhìn thẳng vào Tô Khiết, chớp mắt liên tục, chị dâu nhỏ nói cái gì thế? Anh trai không cần Nguyễn Thị, cho nên chị dâu nhỏ muốn ly hôn sớm với anh trai?

Hóa ra là như vậy, anh trai và chị dâu nhỏ kết hôn là giả, là vì cổ phần của Nguyễn Thị? Sao cô lại cảm thấy cuộc hôn nhân này là anh trai ép chị dâu nhỏ nhỉ?

Cho nên chị dâu nhỏ thực sự không thích anh trai, thật sự không có tình cảm kiểu đó với anh trai, cho nên chị dâu nhỏ mới nỗ lực ghép đôi cô với anh trai.

Cho nên, chị dâu nhỏ và anh trai là giao dịch, chứ không phải yêu đương, ít nhất thì chị dâu nhỏ vẫn giữ nguyên quan điểm này.

Cô ở lại, vốn dĩ là muốn kích thích anh trai tỏ tình với chị dâu nhỏ, nhưng nhìn tình hình trước mặt, dù cho anh trai tỏ tình với chị dâu nhỏ đi nữa thì nói không chừng sẽ dọa chị ấy sợ chạy mất.

Không ngờ rằng, trên đời cũng có việc anh trai không làm được.

Mộng Nhược Đình cười gian xảo.

Tô Khiết nhìn Mộng Nhược Đình cười, tưởng rằng Mộng Nhược Đình thấy cô và Nguyễn Hạo Thần ly hôn cho nên vui vẻ.

Nếu đã như vậy, Tô Khiết quyết định làm đến cùng: “Hay là, hôm nay chúng ta đi làm thủ tục ly hôn luôn đi.”

Nếu đã như thế, Tô Khiết quyết định làm người tốt đến cuối: “Nếu không, hôm nay chúng ta làm xong thủ tục ly hôn luôn được không?”

Dù sao cũng phải ly hôn, đương nhiên là càng nhanh càng tốt, cũng tốt với hai người bọn họ, đương nhiên cũng tốt đối với cô.



Làm xong thủ tục ly hôn, cô có thể dẫn theo hai bé con về, không cân phải sống những ngày tháng lo lắng đê phòng như thế này nữa.

Trong mắt Tô Khiết ánh lên tia vui sướng không cách nào che giấu được.

Nhìn thấy cô vui sướng như thế, Nguyễn Hạo Thần chỉ cảm thấy lông ngực hơi bực bội, lên không được, xuống không xong, anh thật sự muốn bóp chết cô cho rồi.

Không đúng, anh càng muốn đè cô dưới thân, hung hăng mà muốn cô.

Ly hôn chắc chắn là không có khả năng, từ giây phút đầu tiên kết hôn tới tận bây giờ, anh chưa bao giờ muốn ly hôn, cả đời này cô cũng đừng mơ đến chuyện ly hôn.

Đương nhiên, anh cũng biết, bây giờ cô không thích anh, anh thậm chí có thể cảm giác được cô còn rất bài xích tình cảm.

Nhưng mà cô cũng không bài xích cơ thể anh, không bài xích sự thân mật của anh, cũng không bài xích nụ hôn của anh.

Nếu đã như thế, vậy thì anh cứ ngủ đến khi cô phục đi, trước tiên ngủ để thu phục cơ thể của cô, sau lại ngủ để thu phục trái tim cô.

Đương nhiên muốn danh chính ngôn thuận ngủ để thu phục cô, chắc chắn không thể ly hôn được.

Anh cảm thấy bản thân nên đẩy nhanh tiến độ lên rồi, điều tra rõ ràng chuyện đó, chỉ cần có đủ chứng cứ để chứng minh cô chính là người phụ nữ năm năm trước, vậy cô muốn chạy, hoàn toàn không có cửa.

Đương nhiên, bây giờ không ly hôn, anh có thể sử dụng lại lý do lúc trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook