Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 520: Đường đường là tỷ phú giàu nhất thành phố mà lại như tên du côn vô lại

Nam Thư

04/04/2024

Sau khi đứng vững, Thịnh Hoàn Hoàn vẫn còn sợ hãi trong lòng.

Vừa rồi Phượng Cảnh Thiên đẩy rất mạnh nên nếu như cô té xuống thì đứa nhỏ sẽ không giữ được, may mà có người đỡ lấy cô kịp thời.

Thịnh Hoàn Hoàn tưởng rằng là vệ sĩ cô dẫn vào, ai ngờ ngẩng đầu đã nhìn thấy một gương mặt anh tuấn phi phàm.

Lăng Tiêu?

Tại sao hắn lại ở chỗ này.

Thịnh Hoàn Hoàn không kịp nghĩ nhiều thì Phượng Cảnh Thiên đã kêu thảm một tiếng, quay đầu lại liền thấy anh ta ngã xuống đất, mặt đầy đau đớn mà ôm lấy bụng.

Bọn Lam Tiếu và Trần Phỉ Phỉ biến sắc, lập tức trốn vào trong đám người.

Lam Tiếu đặc biệt không cam lòng, nếu như vừa rồi Thịnh Hoàn Hoàn té xuống thì đứa bé trong bụng cô nhất định sẽ không giữ được, không ngờ Lăng Tiêu lại xuất hiện kịp thời như thế.

Sau khi Phượng Cảnh Thiên bị Lăng Tiêu đá bay thì không ai trong tiệc rượu dám đứng ra nói chuyện cho Phượng Cảnh Thiên.

Lúc này chỉ nghe Lăng Tiêu nói: “Đứng lên, mặc bộ đồ này vào."

Lăng Tiêu vung tay lên hất mâm gỗ trong tay người hầu xuống đất, bộ Bikini màu đen kia rơi xuống trước mắt Phượng Cảnh Thiên.

Nhưng Phượng Cảnh Thiên quá đau nên căn bản không đứng dậy nổi.

Văn Sâm bước lên trước rồi hung hăng đạp mấy cái vào bụng Phượng Cảnh Thiên, anh ta ngao ngao kêu thảm: “Đau... Đau quá... Đừng đá, tôi mặc tôi mặc..."

Phượng Cảnh Thiên bị đạp hộc máu, nhưng nhìn người đàn ông tôn quý lạnh lẽo trước mặt và nhng người xung quanh hận không thể tránh xa, bảo vệ trong biệt thự đều biến mất, anh ta đành run lẩy bẩy đứng lên.

Văn Sâm nói: “Cởi quần áo ra, thay bộ trên mặt đất vào."

"Tôi cởi, tôi cởi." Phượng Cảnh Thiên như biến thành người khác, giống một con chó.

Thịnh Hoàn Hoàn muốn tránh ra khỏi vòng tay của Lăng Tiêu, nhưng lại bị hắn ôm chặt lấy.

"Lăng Tiêu, anh buông tôi ra trước đã."

Lúc này một bàn tay to đã che tầm mắt của cô lại, tiếng nói trầm thấp dễ nghe như đàn Cello vang lên bên tai cô: “Nếu không muốn tôi hôn em ở đây thì ngoan ngoãn đừng nhúc nhích."

Cả tấm lưng của Thịnh Hoàn Hoàn đều dán lên ngực Lăng Tiêu, mơ hồ còn có thể cảm nhận được nhịp tim mạnh mẽ của hắn, mặt của cô bất giác nóng lên, bên tai đỏ bừng.

Không biết qua bao lâu Lăng Tiêu mới buông cô ra.

Khi cô nhìn thấy Phượng Cảnh Thiên mặc Bikini thì kiềm lòng không được bật cười, lúc này Phượng Cảnh Thiên như một người phụ nữ mang thai sáu tháng.



Phượng Cảnh Thiên nhìn có vẻ gầy, nhưng phóng túng quá nhiều khiến anh ta còn trẻ đã có bụng bia, toàn thân mọc ra rất nhiều lông, anh ta mặc Bikini trông thật sự quá buồn cười.

"Hả giận không?" Lăng Tiêu ghé vào bên tai Thịnh Hoàn Hoàn mà hỏi.

Thịnh Hoàn Hoàn lắc đầu, sau đó lại dùng sức đẩy Lăng Tiêu ra.

Tại sao cô lại suýt rơi vào cạm bẫy dịu dàng của hắn lần nữa?

"Cảm ơn vừa rồi Lăng tổng đỡ tôi một cái."

Thịnh Hoàn Hoàn xa lạ nói, sau đó nhìn về phía Phượng Cảnh Thiên: “Phượng Cảnh Thiên, anh nhất định rất hận tôi đúng không? Nhưng tôi nghĩ anh nên hận những người phụ nữ không tìm hiểu tình hình mà tùy ý quạt gió châm lửa bên tai hơn, đáng thương anh bị người ta lợi dụng mà không biết."

Lúc này Phượng Cảnh Thiên mới nhớ tới bọn người Lam Tiếu và Trần Phỉ Phỉ, ánh mắt âm u nhìn về phía họ làm họ mặt mày trắng bệch.

Thịnh Hoàn Hoàn thấy mục đích đã đạt thành thì quay người đi ra ngoài.

Lăng Tiêu lập tức đuổi theo: “Hoàn Hoàn, tôi đưa em về."

Thịnh Hoàn Hoàn nói: “Không cần."

Đám người hiểu ra, thì ra Lăng Tiêu mới là người bị từ chối sao?

Tình cảnh này hoàn toàn trái ngược với lời đồn!

Thịnh Hoàn Hoàn và Lăng Tiêu vừa đi thì người xung quanh lập tức lá mặt lá trái với Phượng Cảnh Thiên, Phượng Cảnh Thiên nhận áo choàng khoác lên người rồi đẩy người phụ nữ trước mặt ra, phẫn nộ nói: “Đem mấy con tiện nhân Lam Tiếu và Trần Phỉ Phỉ tới cho tôi."

Ba người người phụ nữ Lam Tiếu, Trần Phỉ Phỉ, Bạch Sương bị người ta đẩy quỳ xuống đất, Phượng Cảnh Thiên bảo họ tự tát mình, tát đến khi anh ta hài lòng mới thôi.

Trần Phỉ Phỉ không cam tâm: “Phượng tổng, tôi cũng không ngờ Lăng Tiêu lại..."

Lời còn chưa nói hết, Phượng Cảnh Thiên đã tát thẳng một bàn tay tới.

Trần Phỉ Phỉ sờ bên mặt đau đớn mà phẫn nộ trừng Phượng Cảnh Thiên: “Dù sao cha tôi cũng là cổ đông lớn của Thịnh Thế..."

Phượng Cảnh Thiên trở tay lại tát thêm một bạt tai: “Tôi quan tâm cha cô là ai à, cô không tự tát thì hôm nay tôi cho người đập nát mặt cô."

Lam Tiếu và Bạch Sương sợ hãi nên "Chát" một tiếng đã tự tát mình.

Cuối cùng Trần Phỉ Phỉ chỉ có thể tự tát theo.

Phượng Cảnh Thiên cảm thấy chưa hết giận nên lại chỉ vào Lam Tiếu và Trần Phỉ Phỉ và nói: “Hai người tát nhau cho tôi, dùng sức mạnh lên, nếu không tôi bảo bảo vệ tát giúp các người."



Trần Do Mỹ nhìn mấy người phụ nữ có kết cục bi thảm này thì khinh bỉ nói với Trần Vân Phàm sắc mặt âm trầm: “Em đã nói họ ngu, một là không làm, đã làm thì phải khiến cô ta vĩnh viễn không có cơ hội xoay người, chỉ mấy trò vặt vãnh này thì thấm thía gì?"

Trần Vân Phàm đặc biệt không cam lòng: “Vậy em nói xem phải làm thế nào? Nếu chơi chết được nó thì anh chết cũng cam lòng."

Từ khi bị người phụ nữ này phế mất của quý, Trần Vân Phàm bị mọi người chế giễu khắp nơi, mỗi ngày đều cảm thấy sống không bằng chết.

Trần Do Mỹ vô tình nói với Trần Vân Phàm: “Nếu anh không sợ cả chết thì còn gì phải lo lắng?"

Chỉ cần không liên lụy đến cô ta thì Trần Vân Phàm muốn làm gì cô ta cũng mặc kệ.

Nếu có thể thành công coi như giải mối hận trong lòng cô ta, nếu không được thì Trần Vân Phàm chết ở bên ngoài cũng tốt, tránh liên lụy cô ta bị chế giễu.

Ngoài cổng, Thịnh Hoàn Hoàn nhìn người đàn ông dựa vào đầu xe của cô ta không chịu đi thì vừa tức vừa buồn cười: “Lăng tổng, nếu anh coi trọng xe của tôi thì tôi tặng anh một chiếc, bây giờ có thể tránh ra khỏi xe của tôi không?"

Lăng Tiêu vẫn ngồi đó bất động, kiêu ngạo mà nhìn cô: “Đưa chìa khoá cho tôi, tôi đưa em về nhà."

Thịnh Hoàn Hoàn nhíu mày lại, người nhà của cô sẽ không muốn nhìn thấy hắn, nhưng nhìn người đàn ông trước mắt thì lời nói hung ác đến bên miệng lại không nói ra được.

"Rốt cuộc anh có đi ra hay không?"

"Không." Lăng Tiêu nâng một chân thon dài lên, chiếc giày da mới tinh giẫm lên đầu xe của Thịnh Hoàn Hoàn, ánh mắt nhìn cô như diều hâu nhìn chằm chằm con mồi: “Đưa chìa khoá cho tôi, không thì tôi khiêng em lên xe."

Đường đường là tỷ phú đứng đầu Hải Thành mà lại như tên du côn vô lại.

Thịnh Hoàn Hoàn tức đến đỏ bừng cả mặt, cô hít mấy hơi rồi mới bất đắc dĩ nói: “Lăng Tiêu, anh để tôi thở với được không? Có chuyện gì qua mười ngày nửa tháng nữa chúng ta bàn lại được không?"

Kỳ thật nhìn thấy Lăng Tiêu làm Thịnh Hoàn Hoàn rất mừng rất vui.

Nhưng hiện tại cô không cách nào đáp lại hắn...

Nửa tháng nữa thôi, nửa tháng nữa thì có thể làm phẫu thuật, hiện tại thai nhi còn quá nhỏ.

Nếu đến lúc đó Lăng Tiêu muốn để cô sinh đứa nhỏ này ra thì cô sẽ liều một lần nữa vì cô và hắn.

Nếu hắn không muốn thì cô sẽ phá thai.

Dù hắn lựa chọn như thế nào thì cô cũng tôn trọng hắn.

Hiện tại mẹ của cô vừa đi chưa được mấy ngày, nếu cô và Lăng Tiêu quá thân cận thì ông bà ngoại sẽ rất thất vọng về cô.

Lần này Lăng Tiêu nhìn cô chằm chằm tầm mười giây rồi mới dời người khỏi xe cô.

Thịnh Hoàn Hoàn không dám nhìn gương mặt mất mát của hắn, cô sợ mình sẽ mềm lòng, càng sợ mình không đè nén được cảm xúc giấu trong đáy lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook