Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 566: Muốn giấu cô đi không để kẻ nào nhìn lén

Nam Thư

16/04/2024

Sau khi trang điểm xong, Thịnh Hoàn Hoàn tiếp nhận phỏng vấn của ban tổ chức.

Khi nhân viên hỏi cô sẽ chọn ai làm đối tượng khiêu chiến thì Thịnh Hoàn Hoàn không chút do dự trả lời: “Triệu Giai Ca."

Nhân viên hỏi: “Vì sao?"

Thịnh Hoàn Hoàn rất nghiêm túc trả lời: “Cô ta nói muốn đường đường chính chính so một trận với tôi."

Đảo mắt đã đến tám giờ, Thịnh Hoàn Hoàn và hai vũ công tham gia khiêu chiến khác được an bài vào cùng một phòng, trong phòng có camera, mà các cô cũng có thể trông thấy tình hình sân khấu từ trong màn hình.

Rất nhanh vũ công thứ nhất đã lên đài, cô ta nhảy điệu múa lưu hành, kiến thức cơ bản rất vững chắc, nhưng ban giám khảo lại cho đánh giá không cao.

Tiếp đó là người thứ hai thứ ba...

Bởi vì là múa đơn nên yêu cầu rất hà khắc đối với vũ công, ba người liên tục không có gì nổi trội, mãi đến khi Vương Vận Thi xuất hiện.

Vương Vận Thi mặc một bộ váy trắng, thanh nhã đứng giữa sân khấu bắt đầu nhẹ nhàng nhảy múa.

Lúc yên tĩnh, cô ấy như đoá sen trắng không nhiễm nước bùn trong ao đang nở rộ từng cánh từng cánh.

Lúc chuyển động, cô ấy như một con nai trắng xuyên qua rừng rậm, tự tại không lo nghĩ.

Dáng người của Vương Vận Thi rất nhẹ nhàng, khí tức và vận luật đều nắm bắt đúng chỗ, vóc dáng và thần thái rất sống động.

Sau khi kết thúc, Văn Phương và A Nhã rất tán thưởng biểu hiện của Vương Vận Thi, Thích Khôn cũng gật đầu nói không tệ, chỉ thiếu một phần tự nhiên.

Rất nhanh, đạo diễn đã cắt màn ảnh đến phòng của Thịnh Hoàn Hoàn, hai cái vũ công tham gia thách đấu ca ngợi thần vận của Vương Vận Thi, Thịnh Hoàn Hoàn cũng nói một câu: “Rất tuyệt."

Tiếp đó đạo diễn lại dời ống kính về phía người xem, bắt được bóng dáng của Kim Thần, Mộ Tư, Cố Bắc Thành, Lệ Hàn Ti và Lăng Tiêu.

Những dòng bình luận trên màn hình lập tức sôi trào lên.

Đồng thời, tỉ lệ người xem cúp hoa đào cũng tăng vọt.

Sau khi Triệu Giai Ca lên đài, ống kính đã chuyển động qua lại giữa cô ta và Lệ Hàn Ti hai lần.

Lăng Kha đã không có cảm giác gì, chỉ hơi xấu hổ vì cô chỉ cách Lệ Hàn Ti có một vị trí của Nam Tầm.



Cả quá trình Nam Tầm làm như không quen biết Lệ Hàn Ti.

Mà Triệu Giai Ca trên sân khấu lại tung ra động tác từ chậm đến nhanh, từ dịu dàng đến táo bạo, khi đáp xuống thì áo đỏ tung bay. Mỗi một động tác đều vô cùng lưu loát, chính xác đúng chỗ như một nữ hiệp khách phóng khoáng nhanh nhẹn, làm khán giả kích động không thôi.

Lệ Hàn Ti biết vì điệu nhảy này mà Triệu Giai Ca đã luyện tập vô số lần, đã luyện đến mức nhuần nhuyễn, từ trước đến nay cô ta vẫn luôn chấp nhất với chữ "Thắng" này.

Đám fan hâm mộ Triệu Giai Ca nhao nhao nhắn lại trên màn hình và dưới Weibo, khen cô ta mặc cổ trang thật xinh đẹp kiều diễm, dáng múa làm người sợ hãi thán phục.

Sau khi kết thúc, hiện trường cũng vang lên một tràng tiếng vỗ tay nhiệt liệt, mọi người cũng nhao nhao khen hay như lúc Vương Vận Thi kết thúc.

Nam Tầm cố ý hỏi Lăng Kha: “Em cảm thấy Triệu Giai Ca và Vương Vận Thi ai nhảy tốt hơn?"

Lăng Kha trả lời rất đúng trọng tâm: “Điệu múa của Triệu Giai Ca rất đẹp, mang đến cho người ta sự hưởng thụ thị giác, khán giả sẽ rất thích. Nhưng em cảm thấy thần vận của Vương Vận Thi tốt hơn, vận luật cũng nắm bắt tương đối chính xác."

Nam Tầm gật đầu: “Chị cũng thấy thế."

Cuộc trò chuyện của hai người đều rơi vào tai Lệ Hàn Ti.

Sau đó đánh giá của mấy giám khảo đều ăn khớp với lời nói của Lăng Kha, Lệ Hàn Ti không khỏi nghiêng đầu nhìn về phía Lăng Kha.

Lăng Kha nhìn sân khấu, bên mặt tinh xảo điềm tĩnh.

Lăng Kha trông rất ngọt ngào đáng yêu, nhất là lúc cười lên có sức hút đặc biệt mạnh, kỳ thật khi ở bên cô, anh ta cũng không chán ghét gì.

Sau khi rời khỏi anh ta, cô đã trở nên dịu dàng không ít.

Nam Tầm phát giác ánh mắt của Lệ Hàn Ti nên lập tức cản lại, nghiêng mặt qua ngoài cười nhưng trong không cười nhìn anh ta, đáy mắt mang theo vài phần cảnh cáo.

Lệ Hàn Ti lạnh lùng cười, ung dung dời ánh mắt đi rồi chuyển về hướng Triệu Giai Ca lần nữa.

Lúc này sắc mặt của Triệu Giai Ca rất khó coi, mặc dù Văn Phương luôn miệng ca ngợi, A Nhã cũng nói cô ta nhảy tốt hơn lần trước, nhưng Thích Khôn nói thần vận của cô ta không bằng Vương Vận Thi.

Mỗi lần các giảm khảo phê bình đều ảnh hưởng đến lượt bỏ phiếu của người xem, Triệu Giai Ca không ngờ rằng mình chinh phục được A Nhã rồi lại xuất hiện một Thích Khôn.

Mà phía Thịnh Hoàn Hoàn, đạo diễn đã bảo cô chuẩn bị, cô được an bài là người đầu tiên ra trận trong cuộc thi thách đấu.

Sau khi Triệu Giai Ca xuống đài, hiện trường đã phát đoạn phỏng vấn Thịnh Hoàn Hoàn, cô nói người muốn khiêu chiến là Triệu Giai Ca, bởi vì Triệu Giai Ca nói muốn đường đường chính chính so một trận với cô.



Sau khi phát đoạn phỏng vấn xong, MC kích động la lên: “Xem ra đây không chỉ là cuộc đọ sức giữa hai vũ công mà còn là cuộc cạnh tranh vị trí tiểu thư đứng đầu Hải Thành, Thịnh Hoàn Hoàn có thể giữ vững vinh dự hay không phải xem kế tiếp cô ấy có thách đấu thành công không."

MC chen một đoạn quảng cáo trước khi Thịnh Hoàn Hoàn lên đài, trong lúc quảng cáo, tỉ lệ người xem chẳng những không giảm mà còn liên tục tăng lên.

Dưới quảng cáo có một màn ảnh đang phát hình Thịnh Hoàn Hoàn mặc một bộ đồ đỏ đang bước từng bước một về hướng sân khấu.

Trong lúc đó Thịnh Hoàn Hoàn có gặp thoáng qua Triệu Giai Ca đang đi trở về, Triệu Giai Ca dừng bước rồi đưa micro cho cô và nói: “Biểu hiện tốt một chút, đừng thua quá thảm."

Thịnh Hoàn Hoàn cười cười, nhận lấy micro và trả lời: “Tất nhiên."

Triệu Giai Ca quên cái micro trong tay còn chưa tắt tiếng, dù đang phát quảng cáo nhưng hiện trường và trên TV đều nghe thấy cuộc đối thoại của cô ta và Thịnh Hoàn Hoàn.

Lần này bình luận càng náo nhiệt, đám người nhao nhao nói Thịnh Hoàn Hoàn dám đến tham gia thách đấu thì phải có bản lĩnh thật, Triệu Giai Ca lấy tự tin từ đâu ra?

Hơn nữa video trước đó hai người thi nhảy là Thịnh Hoàn Hoàn thắng Triệu Giai Ca, Triệu Giai Ca không sợ bị vả mặt sao?

Cũng có người nói Triệu Giai Ca có tư cách kiêu ngạo, biểu hiện của cô ta trên cúp hoa đào thật sự là số một số hai, chỉ có Vương Vận Thi địch nổi cô ta.

Lệ Hàn Ti ngồi trên khán đài nghe thấy đối thoại của Triệu Giai Ca và Thịnh Hoàn Hoàn thì không khỏi nhíu chặt mày kiếm.

Nam Tầm cười lạnh nói: “Triệu Giai Ca này thật tự tin."

Lăng Kha nói: “Em cảm thấy người nên lo lắng là cô ta."

Thích Khôn và A Nhã sẽ không vô duyên vô cớ đi tán dương một người, nếu Thịnh Hoàn Hoàn có thể làm họ thán phục thì cô nhất định có chỗ hơn người, có một số người có thiên phú trời sinh ở một ít lĩnh vực, không phải cái gì cố gắng cũng có thể bù đắp được.

Lệ Hàn Ti nghe Lăng Kha nói vậy thì lông mày cau càng chặt, cô dám chế giễu Triệu Giai Ca ngay trước mặt anh ta, gan to lắm rồi đúng không?

"... Cho mời vũ công thách đấu Thịnh Hoàn Hoàn lên đài." MC kích động la lên, mọi người liền thấy Thịnh Hoàn Hoàn nâng váy cúi đầu nghiêm túc nhìn dưới chân, bước từng bước một đi đến đài, ống kính nhắm thẳng vào người cô vô cùng rõ ràng.

Thời khắc cô đi lên đài và nâng mặt lên không biết đã làm bao nhiêu người phải choáng ngợp, đám người nghe thấy MC hít một hơi thật sâu.

Thịnh Hoàn Hoàn búi tóc lên thật cao và tô điểm bằng một cây trâm hoa mai, trên gương mặt trứng ngỗng tinh xảo trang điểm theo tone đỏ, cổ điển cao cấp, cái đuôi hồ ly giữa mày càng làm vẻ đẹp của cô tăng thêm sự quyến rũ và yêu kiều.

Mọi người không khỏi nhớ tới bốn chữ: Khuynh quốc khuynh thành!

Lăng Tiêu nhìn người phụ nữ kiều diễm như mẫu đơn trên đài thì hai tay siết càng chặt, lúc này hắn chỉ có một suy nghĩ, chính là giấu cô đi không để kẻ nào nhìn lén.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook