Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 438: Nói cho Lăng Tiêu đi, đi tìm cậu ta nói chuyện

Nam Thư

02/03/2024

Thịnh Hoàn Hoàn lắc đầu: “Không biết, cháu muốn nghỉ ngơi mấy ngày rồi lại cân nhắc vấn đề này."

"Hoàn Hoàn, bà ngoại hỏi cháu một câu, cháu thành thật trả lời bà." Thịnh lão thái thái rất nghiêm túc: “Cháu yêu Lăng Tiêu không?"

Cháu yêu Lăng Tiêu không?

Thịnh Hoàn Hoàn không ngờ Thịnh lão thái thái lại hỏi như vậy, cô trầm mặc một lát rồi mới trả lời: “Yêu, nhưng mà..."

"Không có nhiều nhưng mà như vậy." Thịnh lão thái thái nhẹ nhàng vỗ vỗ lên lưng cô: “Nói cho cậu ta đi, chờ cháu nghỉ ngơi khoẻ rồi thì đi tìm cậu ta nói chuyện."

Thịnh Hoàn Hoàn trầm mặc.

Nói cho Lăng Tiêu, sau đó thì sao?

Thịnh lão thái thái như đọc hiểu được lo âu trong lòng cô: “Nếu cậu ta muốn giữ đứa bé này thì sẽ tự động đi giải quyết những vấn đề còn lại. Nếu cậu ta không muốn thì cháu có thể thật sự buông xuống mà bắt đầu cuộc sống mới!"

Bà tạm dừng một lát rồi nói: “Bà thấy Tiểu Đường cũng không tệ."

Thịnh Hoàn Hoàn nghe ra lời của lão thái thái, nói cho Lăng Tiêu biết tức là cho cả hai thêm một cơ hội, nếu Lăng Tiêu không muốn đứa bé này thì từ đây cô nên triệt để buông người đàn ông này xuống!

Nếu hắn muốn giữ thì sao?

Cô phải trở lại cuộc sống phải nhìn sắc mặt của Lăng Tiêu như trước kia sao?

Không, cô không muốn.

Cuộc hôn nhân của cô và Lăng Tiêu tồn tại rất nhiều vấn đề, nếu như vì đứa bé này mà miễn cưỡng ở bên nhau thì sớm muộn gì cũng sẽ chia tay nữa thôi.

"Được rồi, bà để Hoàn Hoàn tự suy xét đi!" Nói xong, Thịnh Tư Nguyên tiến lên sờ sờ đầu Thịnh Hoàn Hoàn, cưng chiều nói: “Ngày mai còn phải thi đấu, cháu phải nghỉ ngơi, những chuyện này từ từ rồi suy nghĩ, cháu mang thai còn chưa đầy một tháng, có nhiều thời gian để suy xét mà."

Sau khi vợ chồng Thịnh Tư Nguyên rời đi, nội tâm Thịnh Hoàn Hoàn vẫn không cách nào bình tĩnh lại được.

Nếu như đứa bé này có trước ly hôn thì nói gì cô cũng sẽ không chia tay với Lăng Tiêu, cô nhất định sẽ kiên trì sinh nó ra.

Nhưng nó lại đến vào lúc không nên đến như thế!

Phải nói cho Lăng Tiêu sao?

Thịnh Hoàn Hoàn nghĩ, hắn có quyền được biết!

Sau khi quyết định xong, cô không muốn phiền não vì vấn đề này nữa, cô cần nghỉ ngơi, cần nghênh đón trận chung kết ngày mai với trạng thái tốt nhất.

Nhưng cô lại không như mong muốn mà tiếp tục trằn trọc.



Không bao lâu sau Thịnh Tư Nguyên gõ cửa tiến đến, thắp một nén hương bên giường Thịnh Hoàn Hoàn rồi nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu cô: “Ngủ đi!"

Thịnh Hoàn Hoàn thật sự rất mệt mỏi, rất nhanh mí mắt cô đã khép lại.



Không lâu sau Đường Nguyên Minh đã nhận được một cú điện thoại, kiểm kết quả ra ba chữ “Thuốc dưỡng thai" khiến gương mặt anh tuấn đó trở nên lạnh lẽo đến doạ người...



Đêm khuya, trên ba con đường lớn có một chiếc xe đua xuyên qua đêm tối.

Triệu Giai Ca ngồi trên vị trí điều khiển, thuần thục lái xe phi nước đại, bên cạnh cô ta là Lệ Hàn Ti tay cầm máy bấm giờ.

Sau mấy vòng, rốt cục chiếc xe cũng dừng lại.

"Thế nào?" Triệu Giai Ca không kịp chờ đợi mà hỏi.

Lệ Hàn Ti bấm nút dừng, thời gian hiển thị trên đồng hồ làm anh ta nhếch khóe miệng lên: “Em tự xem đi!"

Triệu Giai Ca tới gần, trông thấy con số trên đồng hồ thì kích động khoa tay múa chân: “Nhanh nhiều như vậy sao, A Ti em vui quá!"

Có lẽ do quá hưng phấn nên Triệu Giai Ca lại hôn một cái lên mặt Lệ Hàn Ti.

Lệ Hàn Ti khựng lại, thân thể cứng đờ, trước khi Triệu Giai Ca ngồi thẳng dậy anh ta đã kiềm lấy gáy cô mà dùng sức hôn.

Nụ hôn này không bị gì trở ngại, thật kịch liệt triền miên.

Chuyện tiếp theo xảy ra rất tự nhiên, Triệu Giai Ca ngầm đồng ý làm Lệ Hàn Ti mừng rỡ như điên, giống như muốn thiêu đốt tất cả nhiệt tình, dùng sinh mệnh để làm cô ta nở rộ...

Sau khi kết thúc, Triệu Giai Ca vùi mặt vào cổ Lệ Hàn Ti, trong giọng nói còn mang theo chút nghẹn ngào: “A Ti, em đau quá."

Sự nũng nịu này là trí mạng đối với đàn ông.

Lệ Hàn Ti vừa hưng phấn lại đau lòng, dùng hai tay ôm chặt lấy cô: “Giai Ca, anh thề với trời đời này sẽ không phụ em."

Trong bóng tối, Triệu Giai Ca nhếch khóe miệng lên.

Trong cuộc tranh tài ngày mai, cô ta có lòng tin sẽ đàn áp Thịnh Hoàn Hoàn, nếu như Sơ Tình có thể thi đấu thì càng tốt, vậy cô ta có thể quang minh chính đại giành lấy vị trí "Nhất tỷ" từ trong tay cô ấy.

Nhưng dù là vậy vẫn còn Kim Thần và Phương Hằng, nhiều nhất cô ta chỉ có thể đi vào top3, vậy thì chưa đủ!



Nếu cô ta được Lệ Hàn Ti cầu hôn nữa thì khác!

Đến lúc đó cô ta sẽ thật sự thay thế Thịnh Hoàn Hoàn trở thành tiểu thư đứng đầu danh xứng với thực.

Triệu Giai Ca vươn đầu ngón tay vuốt ve tóc Lệ Hàn Ti, trong giọng nói mang theo chút nũng nịu: “Vậy bây giờ chúng ta có quan hệ gì?"

Lệ Hàn Ti khựng lại, nâng mặt cô ta lên rồi nhìn sâu vào mắt cô ta và hỏi lại: “Em cảm thấy là quan hệ gì?"

Chuyện này xảy ra quá đột ngột, khiến Lệ Hàn Ti cảm thấy bất an.

Triệu Giai Ca kéo tay Lệ Hàn Ti khỏi mặt mình, vẻ mặt trở nên nghiêm túc: “Trong khoảng thời gian này em suy nghĩ rất nhiều, cũng thấy rõ rất nhiều chuyện, mới biết ngày xưa em ngốc đến mức nào, vì sao ông trời đã sắp xếp một người đàn ông tốt như vậy bên cạnh em mà em lại không nhìn thấy."

"A Ti, từ nhỏ đến lớn chỉ có anh luôn ở bên em, yên lặng trả giá vì em, những năm qua em thấy rõ được anh tốt với em như thế nào."

Cô giơ tay lên vuốt ve mặt Lệ Hàn Ti, trên mặt như tràn ngập quyến luyến: “A Ti, chúng ta ở bên nhau đi, lần này để em tốt với anh."

Rốt cuộc người mà anh ta trông ngóng nhiều năm cũng bắt đầu đáp lại, Lệ Hàn Ti kích động nói không ra lời, hai tay ôm chặt eo cô ta, thật lâu sau mới phát ra một chữ: “Được."

Triệu Giai Ca cười quyến rũ động lòng người: “Ngày mai sau khi kết thúc cuộc tranh tài, anh đi cầu hôn em đi, em muốn để cả nước chứng kiến tình yêu của chúng ta."

Hạnh phúc đến quá nhanh, để Lệ Hàn Ti trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lại không chút do dự mà nói: “Được."

Đáp án này làm Triệu Giai Ca rất hài lòng.

Quả nhiên vẫn là Lệ Hàn Ti yêu cô ta nhất!

"A Ti, em yêu anh."

Triệu Giai Ca thâm tình tỏ tình, sau đó cúi đầu xuống chủ động hôn môi Lệ Hàn Ti, nhiệt độ trong xe gia tăng mãnh liệt...



Đêm nay Thịnh Hoàn Hoàn ngủ một giấc ngon lành, buổi sáng cảm thấy cả người cũng nhẹ nhàng rất nhiều, bụng không đau nữa.

Vừa rửa mặt xong đi ra, cô đã nhìn thấy Lăng Kha, Nam Tầm và Tiểu Hoan Hoan nằm lăn lộn trên giường, cô lập tức mừng rỡ: “Sao mọi người lại tới đây?"

"Hi hi, có phải rất bất ngờ không?" Lăng Kha nghịch ngợm nháy mắt, hưng phấn nói: “Hôm nay là trận chung kết, tớ và chị Nam Tầm đặc biệt chạy tới soạn đồ cho cậu, hôm nay chúng ta nhất định phải ra sân thật xinh đẹp, đàn áp quần hùng, để đám Triệu Giai Ca và Trần Phỉ Phỉ phải tự ti mặc cảm."

Nam Tầm mở một hộp trang sức ra: “Chị còn mang đến pháp bảo, chúng ta có một vài thiết kế dây chuyền nữ mới nhất, nhất định rất phù hợp với khí chất của em."

Thịnh Hoàn Hoàn: “... Không cần khoa trương như vậy chứ?"

Lăng Kha là người đầu tiên phản bác: “Đương nhiên cần rồi, Triệu Giai Ca đang thèm khát thân phận tiểu thư đứng đầu của cậu, chúng ta phải cho cô ta biết thế nào là chênh lệch."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook