Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Chương 158

Vô Danh tiền bối

19/07/2019

Trước cổng Gloria, mọi người nối đuôi thành một một hàng dài. Phương Tiểu Ngư chen vào giữa đám đông, cẩn thận giữ chắc bản thảo thiết kế trên tay.

Xếp hàng đến trưa thì cũng đến lượt cô. Phương Tiểu Ngư đặt giấy thông tin ghi danh cuộc thi và bản thảo thiết kế lên bàn.

Lương Vệ Lễ ngẩng đầu lên, thấy cô, anh liền vui vẻ hẳn lên, “Tiểu Ngư, cô cũng đến ghi danh thi à?”

Phương Tiểu Ngư bĩu môi: “Đúng vậy, không được sao?”

Lương Vệ Lễ trả lời: “Đương nhiên là được rồi!”

Có sự tham gia của Phương Tiểu Ngư, cuộc thi chắc chắn sẽ thêm phần đặc sắc!

Không ngoài dự định, bản thảo thiết kế của Phương Tiểu Ngư lọt qua qua vòng 1 và vòng 2. Chỉ cần cô thiết kế thêm một bộ trang phục cho trận chung kết nữa là được.

Chỉ còn một tháng để cô đi tìm cảm hứng.

Thời gian trôi nhanh, ngày diễn ra trận chung kết cuộc thi, người tham gia đông như mở hội. Phương Tiểu Ngư xa xa đã nhìn thấy trên hàng ghế giám khảo, người ngồi ngay cạnh Mộc Du Dương, chính là Adonis!

Cả đầu tóc màu bạch kim hiện lên sự cương trực bất phàm, cúc áo sơ mi hàng thứ nhất mở hờ, trên mặt không hề có dấu vết của tuổi tác.

Trong phút chốc, Phương Tiểu Ngư như muốn xông đến, bất chấp tất cả để xin được chữ ký thần tượng!

Cuộc thi hôm nay sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Phương Tiểu Ngư kiềm chế lại sự kích động, quay vào hậu đài chỉnh sửa lại trang phục dự thi của mình cho người mẫu.

Đây là một bộ dạ hội màu xanh lam, đuôi váy cực kỳ to và dài, trên ngực được thiết kế hở xương quai xanh, trên chiếc váy được khảm một nghìn lẻ một viên pha lê. Bộ trang phục được đặt tên là: Thần Thoại Nghìn Lẻ Một Đêm.

Nhìn vào bộ trang phục này rõ ràng cho thấy nhiều năm trở lại đây, tâm hồn cô vẫn thuần khiết.

Sau khi bắt đầu cuộc thi, đủ loại trang phục với nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau nối thành hàng lần lượt ra mắt khán giả.

Cả Lạc Bảo Nhi cũng ở nhà xem truyền hình, đợi xem mẹ của cậu giành lấy giải thưởng lớn!

Đã đến lượt trình diễn trang phục An Ly thiết kế. Lần này, thiết kế của cô là một chiếc đầm dạ hội suôn dài xanh lam kẻ đen, vận dụng tất nhiều chất liệu, cả chiếc váy ôm sát lấy thân tôn dáng người mẫu một cách tinh tế.



Adonis cứ luôn im lặng, nhưng khi nhìn thấy trang phục của An Ly, trong phút chốc, hai mắt sáng rực, giơ tay cho ngay điểm cao.

Tiếp sau đó chính là trang phục của Phương Tiểu Ngư thiết kế.

Khi bộ trang phục của cô bước ra, cả khán phòng im lặng như tờ. Ngay lập tức sau đó, tiếng vỗ tay vang lên như sấm rền.

Mộc Du Dương ngồi giữa hàng ghế giám khảo, im lặng nhìn chằm chằm, không biết anh đang nhìn cô hay nhìn bộ trang phục người mẫu đang mặc bên cạnh.

Adonis mở to mắt nhìn bộ trang phục rồi giơ tay, cho ngay điểm cao nhất.

Xuống sân khấu, Phương Tiểu Ngư có chút nghi hoặc, sao trong những bộ trang phục hôm nay không có bộ nào nhìn giống thiết kế của Gương vậy?

Không kịp nghĩ ngợi nhiều, cô đã được triệu tập lên sân khấu, đứng cùng những nhà thiết kế khác trong buổi chung kết hôm nay.

Người dẫn chương trình tuyên bố: “Tiếp theo đây là lúc công bố kết quả chung cuộc cũng là thời khắc mong đợi nhất của chúng ta! Quán quân của cuộc thi thiết kế kỳ này sẽ về tay ai đây?”

Quy tắc cho điểm của buổi chung kết cuộc thi thiết kế Gloria là dựa vào điểm số của những giám khảo đưa ra. Điểm số cuối cùng là điểm bình quân của tổng số điểm thí sinh nhận được từ ban giám khảo.

Kết quả cuối cùng cũng được công bố. Một cô gái nhỏ không tên tuổi đến từ một thành phố nhỏ đã giành được giải ba của cuộc thi.

Xem ra sau này, tiền đồ của cô ấy rộng mở vô cùng. Bởi nhận được sự khẳng định của Gloria là xem như được sự khẳng định của toàn giới thời trang!

“Giải nhì của cuộc thi này lần này chính là cô Phương Tiểu Ngư đến từ công ty thiết kế thời trang Louise!”

Người dẫn chương trình nồng nhiệt tuyên bố nhưng khán giả bên dưới lặng im như băng, cả Phương Tiểu Ngư cũng vậy.

Không phải chứ? Cô đã xem hết tất cả trang phục của những nhà thiết kế khác. Cô tự tin mình có thể giành được giải nhất! Sao lại là giải nhì chứ?

Nhưng người dẫn chương trình chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đọc: “Và giải quán quân hôm nay của chúng ta, là cô An Ly, phó phòng thiết kế của Gloria chúng ta!”

Nhận được sự reo hò của khán giả, An Ly trên xe lăn từ từ bước ra trước mặt mọi người.

Phương Tiểu Ngư rõ ràng trông thấy, trên hàng ghế giám khảo, Adonis và Mộc Du Dương biến đổi sắc mặt. Họ rõ ràng cũng không ngờ kết quả lại như vậy.

Lúc này, từ bên dưới sân khấu bỗng nhiên vang lên tiếng nói: “Đợi đã, là một khán giả bình thường, tôi nghi ngờ kết quả này!”



Phương Tiểu Ngư quay về hướng phía dưới sân khấu. Đó là một chàng thanh niên ăn mặc bình thường nhưng rất đẹp trai, khí phách hiên ngang, tóc màu nâu sáng như nắng mặt trời.

Người thanh niên này nhanh chóng xông lên sân khấu, cướp lấy micro của người dẫn chương trình, lớn tiếng: “Tôi yêu cầu công bố toàn bộ số điểm của hạng nhất và hạng nhì!”

Người dẫn chương trình biến sắc. Dẫn chương trình nhiều năm nay, chưa bao giờ gặp phải tình huống có khán giả xông lên sân khấu cướp micro như vậy, anh ta lập tức sững sờ không biết xử lý thế nào.

Sắc mặt Mộc Du Dương trên ghế giám khảo càng khó coi hơn. Bởi vì người thanh niên trên khán đài kia là người quen thuộc với anh. Đó chính là em trai của Mộc Du Dương, nhị thiếu gia nhà họ Mộc - Mộc Tuấn Nghiêu!

Mộc Du Dương ngoắc tay ra hiệu bảo vệ đến đuổi Mộc Tuấn Nghiêu xuống sân khấu.

Adonis bên cạnh anh bỗng đột nhiên đứng dậy. Bước lên sân khấu, anh vỗ vai Mộc Tuấn Nghiêu, nói bằng tiếng Trung Quốc lưu loát: “Tuấn Nghiêu, cậu sao cũng đến đây? Cậu về khi nào thế?”

Người dẫn chương trình bên cạnh ngượng ngùng ho khan hai tiếng, nhắc nhở hai người vẫn còn ở trên sân khấu chứ không phải là nơi hàn huyên tâm tình.

Adonis lúc này mới định lại thần sắc, cầm lấy micro trong tay Mộc Tuấn Nghiêu dõng dạc nói: “Tôi đồng ý ý kiến anh này. Tôi yêu cầu công bố điểm của hạng nhất và hạng nhì!”

Ban giám khảo bắt đầu lo lắng. Lý do vì sao Phương Tiểu Ngư chỉ nhận được giải nhì, không ai hiểu rõ hơn ngoài bọn họ.

Bọn họ sớm nghe nói An Ly là hôn thê của Mộc Du Dương. Trước khi bắt đầu cuộc thi, bọn họ đã thông đồng để An Ly giành giải nhất, bất luận trang phục thiết kế của cô như thế nào. Vòng nguyệt quế quán quân nhất định là giành cho cô ấy.

Mặc dù thật lòng họ cũng cảm thấy trang phục thiết kế của Phương Tiểu Ngư cao hơn một bậc nhưng đành hết cách, An Ly mới chính là hôn thê của Mộc Du Dương mà!

Muốn lấy lòng Mộc Du Dương nhất định phải để An Ly giành giải nhất!

Nhưng vì trang phục thiết kế của Phương Tiểu Ngư quá xuất sắc, có thể nói là tốt nhất trong cả cuộc thi, cho nên bọn họ không thể cho điểm cô quá thấp.

Đây chính là lý do vì sao Phương Tiểu Ngư lại xếp thứ hai, sau An Ly.

Một người trong ban giám khảo bạo dạn đi đến chỗ Mộc Du Dương, kề tai nói nhỏ: “Tổng tài, tôi thấy hay là đừng công bố điểm nữa, nhanh chóng kết thúc luôn đi được không?”

Mộc Du Dương liếc mắt đã nhìn ra bọn họ đang giở trò hèn gì rồi. Sắc mặt anh trầm xuống, lạnh lùng nói: “Câm miệng.”

Vừa nói, anh vừa gọi người phụ trách đến dặn dò, công bố toàn bộ điểm số của hạng nhất và hạng nhì cho khán giả được biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook