Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Chương 126: Không đến phiên anh hỏi

Vô Danh tiền bối

18/07/2019

Từ nhỏ đến lớn, Tống Định Bang chưa bao giờ đánh con. Ngay cả lúc Tống Đình Hi ngỗ nghịch không chịu thừa kế gia nghiệp mà chạy đi làm bác sĩ, ông cũng không đánh anh.

Nhưng bây giờ, vì Phương Tiểu Ngư, Tống Định Bang đã ra tay đánh Tống Đình Hi.

“Định Bang! Ông nói thôi là được rồi, đánh con làm gì?”

Đặng Hân đau lòng đứng dậy, xoa mặt đỏ vì bị đánh của Tống Đình Hi, dịu dàng nói: “Đình Hi, đau không con?”

“Nó là do bà chiều hư cả!” Tống Định Bang tức giận, sau đó quay sang nói với Tống Đình Hi: “Bây giờ bố sẽ lập tức kêu tất cả vệ sĩ về đây! Sau này nếu con vì cái con đàn bà kia mà làm chuyện gì bậy bạ nữa thì đừng trách bố vô tình!”

“Con dám!”

Một âm thanh trầm ấm vang vọng xuống. Đó là tiếng của Tống lão gia đang từ trên lầu bước xuống.

Ông lần theo lan can bước xuống lầu, nghiêm khắc nói với Tống Định Bang: “Tiểu Ngư là cô gái tốt, bố ủng hộ Đình Hi sống chung với cô gái đó!”

Nói xong ông nhìn sang Tống Đình Hi: “Đình Hi, ông biết con bây giờ đang nghĩ gì. Nhưng con không thể điều động tất cả vệ sĩ trong nhà đi hết. Như vậy sẽ gây ra hậu quả khó lường. Ông thấy thế này đi. Con trích một khoản tiền của công ty, thuê thêm một nhóm người mới đi tìm xem.”

Tống lão gia quả nhiên là người dạn dày kinh nghiệm. Gặp phải bất kỳ chuyện gì ông cũng không bao giờ hoảng sợ mà còn suy nghĩ rất thấu đáo.

Với cách này sẽ không ảnh hưởng đến sự an toàn của Tống thị mà còn có thể tiếp tục phái người đi tìm Phương Tiểu Ngư. Đúng là vẹn toàn thập mỹ.

Tống Đình Hi nghe theo lời của ông nội, phái thêm một đám thuộc hạ đi tìm nhưng đến tối cũng không có thu hoạch gì thêm.

Bỗng nhiên Tống Đình Hi nghĩ đến chuyện trên đường mà Phương Tiểu Ngư mất tích tối qua có camera giám sát nhưng lúc anh đến xem clip thì được thông báo là clip giám sát thời điểm đó đã bị hỏng.

Nhớ lại lúc trước anh đến đồn cảnh sát, họ đối xử với anh rất khách khí nhưng hôm nay giống như đã giao kèo trước, tất cả đều đổi thái độ.

Anh bắt đầu nghi ngờ tất cả chuyện này đều có người sắp đặt phía sau, cố ý làm hỏng clip giám sát, cố tình không để cảnh sát điều động nhân lực tìm người.

Người mà có thể làm cho tất cả cảnh sát của thành phố này ngoan ngoãn vâng lời chỉ có một. Đó chính là Mộc Du Dương!

Mộc Du Dương đang xử lý giấy tờ trong phòng làm việc. Gloria sắp ra mắt buổi trình diễn thời trang quý này. Công việc rất nhiều nên anh phải tăng ca đến giờ này.

Lục Trạch lo lắng đẩy cửa bước vào, “Tổng tài, Tống Đình Hi vừa đến, hiện giờ anh ta đang ở ngoài đợi, khăng khăng muốn gặp anh.”



Mộc Du Dương không ngẩng đầu, đáp: “Không gặp.”

Lục Trạch nói tiếp: “Nhưng mà tổng tài, anh ta nói nếu anh không ra thì anh ta cũng không đi. Hình như anh ta đến là vì chuyện của Phương Tiểu Ngư.”

Nghe đến ba chữ Phương Tiểu Ngư, Mộc Du Dương loạn nhịp suy nghĩ. Anh đặt văn kiện trên tay xuống, đứng lên bước ra ngoài.

Tống Đình Hi vừa nhìn thấy Mộc Du Dương liền tức giận lao đến, lớn tiếng quát: “Mộc Du Dương! Anh làm gì Tiểu Ngư rồi? Anh mang cô ấy đi đâu rồi?”

Mộc Du Dương căm ghét né người qua một bên, lạnh lùng trả lời: “Tôi muốn làm gì cô ta cũng không cần anh quản.”

Quả nhiên, Tiểu Ngư chính là bị anh ta bắt đi!

“Mộc Du Dương!” Tống Đình Hi mắt long sòng sọc, túm lấy cổ áo Mộc Du Dương.

Mộc Du Dương giật tay Tống Đình Hi ra, sắc mặt không đổi, sửa sang lại cổ áo, giận dữ nói: “Tống Đình Hi, anh và Phương Tiểu Ngư đều đúng là lũ điên giống nhau.”

“Tiểu Ngư đang ở đâu?” Tống Đình Hi như muốn điên lên. Anh cảm thấy chắc chắn là Mộc Du Dương sẽ không đối xử tốt với Tiểu Ngư, nếu không lần trước đã không đào hôn rồi.

Mộc Du Dương lạnh lùng đáp: “Tôi nhắc lại một lần nữa. Phương Tiểu Ngư ở đâu hay tôi làm gì Phương Tiểu Ngư, tất cả đều không đến phiên anh hỏi! Cô ta là người phụ nữ của tôi. Cứ cho là anh muốn quan tâm cô ta đi nữa thì cũng phải chờ tôi bỏ cô ta đi đã.”

Dứt lời, Mộc Du Dương quay đầu nhìn về phía Lục Trạch, "Tiễn khách!"

Lúc Tống Đình Hi bị Lục Trạch dẫn ra khỏi công ty vừa đúng An Ly từ ngoài bước vào. Thấy sắc mặt Mộc Du Dương khó chịu, cô dịu dàng hỏi: “Du Dương, anh sao thế?”

Mộc Du Dương lắc đầu, “Không sao, làm việc nhiều quá nên có chút mệt thôi.”

An Ly cảm thấy có chút đau xót. Cô lăn xe đến trước mặt Mộc Du Dương, dịu dàng nắm lấy tay anh, “Du Dương, anh đừng để mệt mỏi quá. Hôm nay làm việc nhiều rồi, chúng ta đi ăn gì đi nhé.”

Mộc Du Dương đang định gật đầu thì bỗng nhiên nghĩ ra điều gì đó. Anh trả lời: “Xin lỗi, An Ly, số tài liệu này rất quan trọng, anh cần nhanh chóng xử lý xong. Tối nay anh sẽ đem tài liệu về nhà xử lý. Anh đưa em về trước.”

Đây là lần đầu Mộc Du Dương nói dối An Ly.

Số văn kiện này thật sự không quan trọng đến mức đó, để ngày mai xử lý cũng không muộn.

Anh chỉ là nghĩ đến chuyện Phương Tiểu Ngư còn đang ở biệt thự nên có chút nóng lòng gặp cô.

An Ly tuy không vui nhưng cũng gật đầu đồng ý. Mộc Du Dương đưa cô về nhà rồi, liền quay đầu xe hướng về biệt thự.



Xe ngang qua quán ăn, Mộc Du Dương nhớ lại anh đã cùng Phương Tiểu Ngư ăn ở đây một lần. Phương Tiểu Ngư rất thích món ăn ở đây.

Vào quán anh chọn hết tất cả các món trên menu, mỗi món một phần mang về.

Theo tiếng “két”, cửa tầng hầm mở ra.

Phương Tiểu Ngư ngồi trên ghế sofa từ từ mở mắt ra, nhìn thấy Mộc Du Dương đang tiến đến.

Mộc Du Dương đặt một túi đồ lớn trong tay xuống trước mặt Phương Tiểu Ngư, lạnh lùng thốt lên hai chữ: “Ăn đi.”

Buổi trưa có người mang cơm đến nhưng Phương Tiểu Ngư chẳng ăn lấy miếng nào. Cô còn cắn lên tay tên vệ sĩ đưa cơm một cái để lén chạy nhưng không thành công.

Bụng Phương Tiểu Ngư kêu rồn rột lên vì đói nhưng cô cắn môi nói: “Tôi không ăn! Mộc Du Dương, tôi có chết cũng không ăn đồ của anh! Anh mau thả tôi ra!”

Mộc Du Dương mở túi, lấy hộp cơm bên trong ra. Nắp hộp cơm đều bị mở tung. Anh lạnh lùng nói với cô: “Nếu cô không ăn thì tôi sẽ không ngại mà bón cho cô từng chút từng chút.”

Vừa nói anh liền đưa cơm vào miệng.

Anh nói bón cho cô từng chút từng chút ý là anh sẽ nhai thức ăn trong miệng, sau đó đưa vào miệng của cô!

Phương Tiểu Ngư biết ý đồ của Mộc Du Dương, cô liền hét lớn: “Mộc Du Dương, anh thật biến thái!”

Mộc Du Dương không để ý đến lời cô nói, nhai xong anh liền bón cho cô ăn.

Phương Tiểu Ngư liền cầm chiếc đũa bên cạnh lên, lớn tiếng: “Không cần! Tôi tự ăn!”

Trong căn hầm, hai người đối mặt nhìn nhau ăn. Đây là lần đầu Mộc Du Dương ăn uống kỳ lạ như vậy nhưng nhìn bộ dạng ăn cơm của Phương Tiểu Ngư trước mặt, anh cảm thấy có chút hạnh phúc!

Hình như chỉ cần ở bên cạnh cô, tâm lý anh biến động rất khó hiểu.

Trong đầu anh bỗng chốc hiện lên gương mặt của An Ly, dáng vẻ đáng thương của cô trên chiếc xe lăn. Nghĩ đến chuyện mây mưa với Phương Tiểu Ngư tối qua, trong lòng Mộc Du Dương cảm thấy vô cùng áy náy với An Ly.

An Ly rời xa anh bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm anh nhớ đến cô. Bây giờ cô đã trở về, không phải anh càng nên trân quý cô hơn sao?

Nhưng tại sao cứ mỗi lần ở cạnh An Ly, lòng anh luôn nhớ đến Phương Tiểu Ngư?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook