Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Chương 148: Mộc Du Dương giải vây

Vô Danh tiền bối

19/07/2019

Năm năm trước, sau khi Phương Tiểu Ngư bỏ trốn, bà ta đã bán nhà, lấy hết số tiền còn lại đó trả nợ cho Phương Thiên Hào, đáng lẽ sẽ định sống những ngày tháng yên ổn, nhưng không ngờ Phương Thiên Hào lại lén lấy tiền đi đánh bạc.

Sau đó Lý Vân Phương thật sự không thể giúp nổi anh ta nữa, thế là Phương Thiên Hào phải đi trốn nợ khắp nơi.

Ban đầu anh ta chỉ nợ số tiền là ba mươi triệu, nhưng năm năm trôi qua, bây giờ tính luôn cả lãi đã lên đến một trăm triệu.

Phương Thiên Hào mắc số nợ khổng lồ ấy nên ngay cả ngày lễ ngày tết cũng không dám về nhà, chỉ dám cách một khoảng thời gian thì gọi điện liên lạc với Lý Vân Phương.

Mấy ngày trước, Lý Vân Phương phát hiện ra Phương Tiểu Ngư đã trở thành nhà thiết kế trưởng của Louise, ngoài ra bà ta xem trện mạng còn biết được tiền thưởng quý này của Phương Tiểu Ngư cũng được mấy chục triệu.

Chuyện này khiến Lý Vân Phương và Phương Thiên Hào vui mừng khôn xiết, Lý Vân Phương thu dọn hành lí vội vã đến thành phố Y, muốn tìm Phương Tiểu Ngư để xin tiền.

Tuy hiện giờ vẫn chưa xin được tiền, nhưng Lý Vân Phương có một dự cảm.

Bà ta nhất định có thể lợi dụng Phương Tiểu Ngư để moi được nhiều tiền hơn từ người đàn ông hôm nay đã gặp, nhiều đến mức có thể thừa sức giúp Phương Thiên Hào trả nợ!

Hôm nay, sau khi tan làm, Phương Tiểu Ngư như thường lệ định đi đón Lạc Bảo Nhi lại thì bắt gặp Lý Vân Phương âm hồn bất tán đứng ở cổng công ty.

Phương Tiểu Ngư khó chịu nói: “Sao bà lại đến nữa? Tại sao còn chưa đi?”

Lý Vân Phương lập tức tươi cười kéo tay Phương Tiểu Ngư nói: “Tiểu Ngư à, con đừng thế này nữa. Mẹ đến là muốn cùng sống với con mà. Mẹ nghe Đình Hi nói con đã mua nhà rồi, con đúng là lợi hại đấy!”

Mấy ngày này, bà ta đã bám theo Tống Đình Hi hỏi đông hỏi tây, không những hỏi ra được gia thế của anh mà còn biết được Phương Tiểu Ngư bây giờ đã mua được nhà!

Thì ra nó đã đem số tiền thưởng mấy chục triệu ấy ra để mua nhà hết rồi!

Phương Tiểu Ngư khinh bỉ nói: “Lý Vân Phương, tôi mua nhà hay không thì có liên quan gì đến bà? Nếu bà còn bám lấy tôi thế này thì tôi sẽ báo cảnh sát đấy!”

Dứt lời cô liền quay người định bỏ đi.

Nhưng điều bất ngờ là Lý Vân Phương lại không hề ngăn cô lại.

Lý Vân Phương đã có dự tính trước, lát nữa sẽ lén đi theo Phương Tiểu Ngư để xem cô sống ở đâu, như thế thì sau này muốn tìm cô sẽ tiện hơn nhiều.

Thấy Phương Tiểu Ngư lên một chiếc taxi, Lý Vân Phương cũng liền vội vàng bắt một chiếc rồi dặn tài xế chạy theo xe của Phương Tiểu Ngư.

Xe của Phương Tiểu Ngư đỗ lại trước cổng một trường mẫu giáo trông khá sang trọng.

Vừa nhìn là biết đây là một trường dành cho nhà giàu, chỉ có trẻ con của nhà thượng lưu mới theo học nổi, con trai cưng Phương Thiên Hào của bà ta cũng từng học ở trường như thế này.



Lý Vân Phương nghi hoặc bước xuống xe, nấp ở một góc kín đáo. Chỉ một lát sau, bà ta liền trông thấy Phương Tiểu Ngư dắt tay một cậu bé có mái tóc quả dưa bước ra.

Lý Vân Phương kinh ngạc đến mức muốn rớt cả hàm!

Con khốn này bỏ trốn suốt năm năm qua, còn sinh ra một đứa con trai nữa sao?

Bà ta không thể đứng yên nữa, lập tức chạy đến chỗ Phương Tiểu Ngư.

Lý Vân Phương đưa tay nắm lấy tay Lạc Bảo Nhi rồi hỏi Phương Tiểu Ngư: “Tiểu Ngư à, đây là ai? Đây có phải là cháu ngoại của mẹ không?”

Lạc Bảo Nhi bị Lý Vân Phương đột ngột xông ra nắm tay nên giật bắn mình, ngẩng đầu lên lại trông thấy gương mặt nham hiểm của bà ta nhìn mình thì liền lập tức òa khóc!

Phương Tiểu Ngư liền giằng tay con trai ra khỏi người bà ta rồi quát lên: “Lý Vân Phương, bà làm cái gì thế?”

“Mẹ ơi, mẹ ơi… Hu hu hu…” Lạc Bảo Nhi bật khóc chạy ra nấp sau lưng mẹ, nhìn người phụ nữ lớn tuổi trước mặt mình bằng vẻ mặt sợ sệt.

Lý Vân Phương lúc này liền biết ngay Lạc Bảo Nhi chính là con trai của Phương Tiểu Ngư, liền phấn khích chạy đến định ôm lấy cậu, “Cục cưng ngoan, đừng sợ, bà là bà ngoại! Bà là bà ngoại của con!”

Lạc Bảo Nhi thấy dáng vẻ nhe nanh múa vuốt của Lý Vân Phương thì càng khóc dữ dội hơn.

Phương Tiểu Ngư liền bế Lạc Bảo Nhi lên định bỏ chạy, nhưng Lý Vân Phương đã nắm chặt lấy vạt áo của cô, “Tiểu Ngư à, mẹ muốn cùng về nhà với các con!”

Phương Tiểu Ngư giận dữ: “Ai muốn ở chung với bà chứ? Tránh ra!”

Lý Vân Phương vẫn cứ nắm chặt áo Phương Tiểu Ngư, không hề có ý muốn buông ra. Lạc Bảo Nhi càng khóc càng dữ dội, các phụ huynh gần đó lập tức tò mò kéo đến xem.

“Bỏ cô ấy ra.”

Một giọng nói lạnh lùng chợt vang lên, Phương Tiểu Ngư ngẩng đầu nhìn, trông thấy chính là Mộc Du Dương!

Vừa nhìn thấy Mộc Du Dương, Lạc Bảo Nhi đã vươn tay ra muốn ôm lấy anh, “Hu hu hu, chú Mộc… Lạc Bảo Nhi muốn chú Mộc bế…”

Lạc Bảo Nhi rõ ràng đã bị Lý Vân Phương dọa cho sợ, Mộc Du Dương bước đến, bế lấy cậu khỏi tay Phương Tiểu Ngư.

Mộc Du Dương lại lần nữa gằn giọng nói với Lý Vân Phương: “Bỏ cô ấy ra!”

Lý Vân Phương sợ đến ngây người, cứ đứng yên tại chỗ.



Mộc Du Dương liền vung tay gạt mạnh tay bà ta ra khỏi vạt áo Phương Tiểu Ngư rồi khẽ nói với cô: “Đi thôi.”

Phương Tiểu Ngư thẫn thờ theo anh ra xe.

“Bà ta là ai?”

Mộc Du Dương mở miệng hỏi, giọng điệu lạnh lùng.

Phương Tiểu Ngư lạnh nhạt trả lời: “Không liên quan đến anh.”

Một cú đạp phanh thật mạnh khiến lốp xe ma sát vào mặt đường phát ra một tiếng kêu rợn người, mặt đường lập tức hiện ra một vệt đen.

Mộc Du Dương đỗ xe lại bên đường, quay sang nói với cô: “Phương Tiểu Ngư, đây là thái độ của cô đối với ân nhân sao? Cô đừng quên vừa rồi ai đã giúp cô giải vây.”

Anh rõ ràng rất giận khi nghe cô nói câu nói ấy.

Phương Tiểu Ngư hừ mũi cười hỏi lại: “À, thế à? Thế thì tôi phải cảm ơn anh rồi.”

Lạc Bảo Nhi ngồi ở băng sau đã nín khóc, lúc này chợt hỏi: “Mẹ ơi, bà hung dữ vừa rồi là ai vậy?”

Phương Tiểu Ngư hết cách, đành phải trả lời: “Bà ấy là mẹ kế của mẹ, tức là người vợ thứ hai của ông ngoại con, nói rõ ràng thì bà ấy không thể xem là bà ngoại của con được.”

Mộc Du Dương liền hỏi: “Bà ta đến tìm cô làm gì?”

Phương Tiểu Ngư lừ mắt nói: “Mộc đại tổng tài à, sao anh lại rảnh rỗi đến mức đi quan tâm dân đen chúng tôi vậy? Bây giờ không phải anh nên ở nhà, ôm ấp người phụ nữ anh yêu rồi cùng sống những tháng ngày thật hạnh phúc sao?”

Mộc Du Dương cũng mỉa mai: “Phương Tiểu Ngư, không phải cô cũng nên cùng tình nhân của mình đến đón Lạc Bảo Nhi sao? Sao cô chỉ đến có một mình rồi bị người ta vây quanh chỉ trỏ như con ngốc thế?”

Phương Tiểu Ngư giận dữ quát tháo: “Mộc Du Dương, anh nói ai là con ngốc? Anh mới là thằng ngốc! Anh là đồ siêu ngốc!”

Nhưng Mộc Du Dương lần này lại không nổi giận, anh nhoẻn miệng cười rồi lái xe đi.

Thấy hướng đi này không phải là về nhà mình, Phương Tiểu Ngư lập tức hỏi: “Anh làm gì thế? Anh muốn đưa chúng tôi đi đâu? Tôi và Lạc Bảo Nhi muốn về nhà, anh cho chúng tôi xuống đi!”

Mộc Du Dương không thèm quay đầu, vừa tập trung nhìn đường vừa nói: “Ông nội nhớ Lạc Bảo Nhi, bảo tôi đưa nó đến cho ông gặp.”

Hôm nay anh nhận lệnh của ông nội đến đón Lạc Bảo Nhi về chơi, nếu không thì sao có thể vừa hay xuất hiện ở cổng trường để giải cứu cho cô như thế?

Vừa đến nhà họ Mộc, Phương Tiểu Ngư đã muốn rời đi ngay, bởi cô nhìn thấy An Ly cũng đang ở đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook