Cô Vợ Đánh Tráo

Chương 1645: Ôm chặt lấy nhau

Thẩm Kiều

06/07/2021

“Ừ ừ, đúng vậy.” Đường Viên Viên không hiểu sao lại có chút bồn chồn, chỉ sợ cô ấy từ chối mình. “Tôi biết rồi.”

Mạnh Khả Phi vẫn lạnh nhạt đáp lại cô như cũ, Đường Viên Viên cảm thấy sự nhiệt tình của mình đã bị cô ấy hắt nước lạnh tới mức tiêu tan gần hết, mím môi lại, sau đó cẩn thận hỏi dò một câu “Khả Phi, cậu sẽ tới chứ?”

Vốn cô cho rằng mình sẽ không nhận được đáp án như mong muốn, không ngờ Mạnh Khả Phi đột nhiên nói: “Ừ, tôi sẽ tới, cậu yên tâm đi.” Câu trả lời này khiến Đường Viên Viên rất bất ngờ, trực tiếp nhảy lên trên giường. “Thật vậy sao? Cậu sẽ đến thật à?” “Đương nhiên rồi, lễ trưởng thành của chị em tốt, tôi tất nhiên sẽ tới, lúc nào?” “Hai ngày nữa được không? Tớ muốn nhờ nhà thiết kế thiết kế cho cậu một bộ lễ phục nữa”

Bên kia im lặng một lúc lâu rồi mới trả lời lại: “Chỉ sợ là không được, gần đây tôi còn rất nhiều chuyện phải giải quyết, đợi tới ngày cậu làm lễ trưởng thành rồi tôi sẽ tới đó." “À, vậy được rồi!”

Tuy cô ấy và cô không thể tổ chức lễ trưởng thành cùng nhau khiến Đường Viên Viên cảm thấy có chút thất vọng, nhưng cô ấy đã đồng ý tới tham dự thì Đường Viên Viên vẫn vô cùng vui vẻ.

Sau khi cúp điện thoại, Đường Viên Viên gọi điện thoại cho nhà thiết kế, nói với nhà thiết kế về tỉ lệ cơ thể của Mạnh Khả Phi một chút, để nhà thiết kế thiết kế một bộ lễ phục free size cho Mạnh Khả Phi, sau khi nhà thiết kế hiểu được ý của cô thì nói không thành vấn đề.

Đường Viên Viên lại vui vẻ cúp máy.

Tối hôm đó Trương Hiểu Lộ và Viên Nguyệt Hàn nhắn tin qua Messenger cho cô, hỏi cô có thể mời họ tới dự lễ trưởng thành của cô được không.

Đường Viên Viên không hề có ý định mời hai người họ tới, suy cho cùng vẫn cảm thấy họ không có ý tốt, sau đó nói lại chuyện này với bà Đường.

Bà Đường khẽ xoa đầu cô: “Mời đi con, miễn cho hai người họ đến lúc đó lại nói xấu con trước mặt bạn bè cùng lớp của con, tóm lại thì người tham dự bữa tiệc mừng con trưởng thành có rất nhiều, họ cũng không thể làm gì bừa bãi được đâu.

Hơn nữa bà Đường cảm thấy nguyên nhân hai người bạn cùng phòng này của con gái muốn tới tham dự đại khái chỉ có một thôi.

Đó chính là coi trọng mối quan hệ làm ăn của nhà họ Đường bọn họ.

Nếu như tới tham gia không phải có thể quen biết thêm với vài người khác sao?

Địa vị của nhà họ Đường tuy rằng không bì được với tập đoàn nhà họ Dạ và tập đoàn nhà họ Hàn, nhưng cũng không hề thấp kém chút nào, hơn nữa mấy năm nay nhờ có quan hệ của Viên Viên mà nhà họ Đường với hai nhà họ Dạ và họ Hàn dần dần đã qua lại với nhau, cùng nhau hợp tác, nhà họ Đường cũng đã không còn là nhà họ Đường của lúc trước từ lâu rồi.



Nếu như nhắc tới ba nhà có thể lực nhất ở thành phố Sài Gòn, tuy nhà họ Đường xếp sau hai nhà họ Hàn và nhà họ Dạ, nhưng cũng đủ để sát phạt người khác rồi.

Hai nhà họ Dạ và nhà họ Hàn không thể tùy tiện đổi nhân xử thế được, cho nên miếng bánh ngon này tự nhiên sẽ rơi xuống nhà họ Đường thôi. “Vâng mẹ.

Lúc này Đường Viên Viên mới đồng ý với lời đề nghị của Viên Nguyệt Hàn và Trương Hiểu Lộ.

Sau khi hai người họ đạt được mục đích thì nói rất nhiều lời hay ý đẹp với Đường Viên Viên, cuối cùng còn nói hôm đó sẽ mua quà sinh nhật tặng cô rồi vân vân và mây mây.

Đường Viên Viên cũng không trò chuyện quá nhiều với hai người họ.

Cô đặt điện thoại xuống, hai tay chống cằm nhìn màn đêm thoáng đãng ở bên ngoài. Nguyên nhân cô mong chờ lễ trưởng thành tới chỉ có một mà thôi.

Anh trai đã nói, chờ tới khi cô làm lễ trưởng thành xong thì có thể thảo luận về chuyện hai người họ ở bên nhau rồi, trước đó anh vẫn không chịu nói với cô, bảo cô còn chưa đủ lớn, vẫn nên đặt việc học tập lên hàng đầu.

Nhưng bây giờ cô đã đủ lớn rồi, hẳn anh sẽ không còn lý do nào khác để từ chối đâu nhỉ?

Thời gian trôi qua rất nhanh, nhà thiết kế đã thiết kế xong hai bộ lễ phục rồi, sau đó mang tới cho Đường Viên Viên mặc thử.

Sau khi mặc lễ phục lên người thử một lượt, nhà thiết kế nhìn cô gái nhỏ yêu kiều duyên dáng trước mặt mình, không nhịn được nói với vẻ cảm thán: “Thật quá xinh đẹp, hơn nữa mấy ngày này cháu đã giữ vững cân nặng rất tốt, bộ lễ phục này thiết kế vừa khéo, còn hai ngày nữa đã tới lễ trưởng thành rồi nên hai ngày tới cháu cô gắng bảo vệ cơ thể mình thật tốt nha.” “Vâng vâng. Đường Viên Viên gật đầu: “Cháu sẽ cố giữ gìn.

Cô muốn sử dụng một mặt hoàn hảo nhất của mình để chào đón thời khắc tuyệt diệu ấy, cho nên cô cũng khá khắt khe với cơ thể mình. “Đúng rồi, bộ lễ phục này bạn của cháu không tới cùng mặc thử sao?” “À, có lẽ cô ấy không kịp tới đây, cô ấy nói đợi tới ngày lễ trưởng thành diễn ra thì sẽ tới.”

Nhà thiết kế gật đầu: “Vậy được rồi, tôi còn muốn nhìn xem cô bé mặc thử thế nào, có chỗ nào đó không phù hợp thì có thể sửa sang lại, may mà lúc đó tôi đã thiết kế thêm dây buộc rồi, nếu như lúc đó bạn cháu quá gầy, mặc vào mà bị rộng thì có thể thắt nơ ở sau lưng để vừa vặn hơn.

Đường Viên Viên cẩn thận nhìn phần dây buộc được thiết kế thêm kia, nở nụ cười hài lòng. "Đẹp lắm ạ, cảm ơn cô."

Sau khi xác nhận trang phục không có vấn đề gì nữa, Đường Viên Viên mang theo hai bộ lễ phục cẩn thận cất trong tủ quần áo của mình, cô đặt hai bộ cạnh nhau, ngầm nghĩ một lát cô còn xịt thêm mùi nước hoa mà mình yêu thích nhất lên trên rồi mới đóng cửa tủ quần áo lại. Cô gửi tin nhắn cho Mạnh Khả Phi. “Khả Phi, hôm nay tớ đã nhận được lễ phục nhà thiết kế làm riêng cho cậu rồi, vì cậu không thể tới đây mặc thử được nên nhà thiết kế đã giúp cậu thêm một đoạn dây buộc eo nữa, kiểu dáng và màu sắc đều rất đẹp, khi cậu mặc vào chắc chắn sẽ vô cùng xinh đẹp



Đợi một lúc lâu cũng không thấy Mạnh Khả Phi đáp lại.

Đường Viên Viên nhìn thoáng qua đoạn chat trong Messenger, cả một đoạn dài đều là cô gửi tin nhắn đi, ngón tay cô khẽ vuốt lên trên, một năm này cuộc nói chuyện của bọn họ không còn thân thiết như trước nữa, càng giống như cô đang tự mình độc thoại cho vai diễn vậy, mà Mạnh Khả Phi lại hờ hững không quan tâm tới đáp lại vài câu lạnh nhạt, hoặc chỉ gửi lại một câu đơn giản ngắn gọn. Nhớ đọc truyện trên ТгцyeлАРР.cом để* ủng hộ team nha!!!

Cô cảm thấy mình đã đoán được điều gì đó rồi, nhưng làm cách nào cũng không thể tin được.

Rốt cuộc hai người họ đã thân thiết với nhau lâu như vậy rồi, không thể nói hết thân là hết được.

Cuối cùng Đường Viên Viên chỉ có thể tự an ủi bản thân mình là, có lẽ Mạnh Khả Phi bận rộn quá thôi, chờ cô ấy hết bận thì lại tốt đẹp rồi.

Tuy rằng Đường Viên Viên biết cứ tự an ủi mình như vậy thì có lẽ cô không thể kiên trì thêm được bao lâu nữa, nhưng mà trước mắt cô vẫn tin tưởng vào tình cảm của hai người họ, nhiều năm như vậy cô ấy không thể nói bỏ qua là bỏ qua được.

Sau đó cô mang cõi lòng đầy chờ mong đợi chờ ngày lễ trưởng thành của mình tới.

Gần ngày lễ trưởng thành, đêm trước đó Giá Nhỏ chạy tới nhà của Đường Viên Viên nói muốn ngủ chung với cô, sau đó còn muốn mặc chung một bộ lễ phục với cô nữa, cô bé muốn tham gia lễ trưởng thành cùng với cô.

Đường Viên Viên sửa lại lời cô bé: “Em vẫn chưa tới tuổi trưởng thành mà cô bé Giá Nhỏ của chị “Em mặc kệ, em muốn được trải nghiệm trước một lần, dù sao cũng chẳng mấy chốc nữa là tới em rồi!”

Sau đó cô bé vẫn luôn ôm chặt lấy cánh tay của Đường Viên Viên: “Được không vậy chị Viên Viên, chị Viên Viên ơi ời.”

Đường Viên Viên bị cô bé quậy phá tới mức đau đầu, không thể tùy tiện đồng ý với cô bé được. “Giá Nhỏ à, chị cảm thấy em vẫn nên hỏi qua ý kiến của dì Mộc Tử và chú Thâm trước đã được không, rất cuộc thì lễ trưởng thành là một chuyện vô cùng nghiêm túc, em tốt nhất không nên... “Chị dâu à, chị cứ cho em tham dự cùng chị không được sao, em chỉ đơn thuần trải nghiệm thôi, không tham gia nghi thức đầu”

Một câu chị dâu đó thành công khiến Đường Viên Viên đỏ bừng mặt, cô vừa ngại ngùng vừa kinh ngạc nhìn cô bé: “Em, em vừa gọi chị là gì cơ?” “Chị dâu đó. Giá Nhỏ cười hì hì ôm chặt lấy eo của Đường Viên Viên, hai người họ ôm chặt lấy nhau vô cùng tình cảm: “Trước đó em không gọi bừa bãi là vì chị còn chưa đủ tuổi nữa, bây giờ cứ gọi dần trước là vừa rồi, không phải chị thích anh trai em hay sao?”

Đường Viên Viên: “Ai, ai bảo chị thích anh trai em?” “Ơ? Chị Viên Viên không thích anh trai em á?” Đường Viên Viên: “

Giá Nhỏ lập tức tỏ vẻ uể oải ủ rũ: “Anh trai em tốt như vậy mà, nếu như chị Viên Viên không thích anh trai em thì chị Viên Viên có thể thích ai được đây?” “Nghe này Giả Nhỏ, đây không phải chuyện em nên hỏi đầu, cho dù chị thích anh trai em thì sao chứ? Em đừng tưởng em gọi chị là chị dâu thì chị sẽ đồng ý với em nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đánh Tráo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook