Cô Vợ Gả Thay Của Tổng Tài Tàn Tật

Chương 182

Sư Tử Bạch

16/12/2022

“Sao nào, thả diều còn phân biệt số tuổi hả? Ai cấm người lớn không được chơi với chứ.”

Bạch Ngọc Lan nhướn mày hỏi.

“Ừm, không ai cấm, em muốn thả liền thả.”

Dương Tử Sâm sủng nịch nói.

“Vậy mới đúng chứ.”

Bạch Ngọc Lan hài lòng, ăn nốt mẩu bánh mì còn lại.

Dương Tử Sâm lại bổ sung thêm một câu: “Nhưng mà để chiều rồi thả, bây giờ trưa rồi.”

“Được, vậy từ giờ đến chiều chúng ta sẽ làm gì?”

Bạch Ngọc Lan chống tay lên cằm hỏi, bình thường cô sẽ là người đưa ra ý kiến nhưng hôm nay cô lại cố tình hỏi anh, xem người đàn ông này sẽ trả lời thế này, anh đa phần ngoài đọc sách và vẽ bản thiết kể ra cũng không làm gì cả.

“Vẽ cho em một bộ váy cưới.”

Dương Tử Sâm không nhanh không chậm nói.

Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ.



Trước cửa phòng cấp cứu có hai người đàn ông cao tuổi, một người phụ nữ trung niên trạc bốn mươi và một thanh niên tâm hai sáu hai bảy tuổi trên má in hằn một dấu tay đỏ chói còn chưa phai đi.

Bốn người này chính là ông Dương, ông Cao, bà Xuân và Dương Tử Hiên.

bọn họ đã ngôi ở đây rất lâu khoảng chừng năm tiếng đồng hồ nhưng phòng cấp cứu vẫn chưa có dấu hiệu gì là mở ra.

Ông Cao lo lắng ra mặt, bà Xuân chỉ cảm thấy sốt ruột vì chờ lâu, ông Dương hơi cau mày, còn Dương Tử Hiên mặt không biểu cảm, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Hắn đến đây từ lúc bốn rưỡi sáng, bà Xuân nói cho hắn biết Cao Kỳ Anh có nguy cơ sảy thai, bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa, nghe vậy hắn chỉ ngỡ ngàng một chút, không có biểu hiện gì là lo lắng, ông Cao thấy hắn thì xông lên tms lấy cổ áo hắn chất vấn đủ điêu nhưng hắn vẫn thờ ơ không nói gì, ông ta muốn đấm hắn một cú lại bị bà Xuân ngăn cản.

Đợi thêm hai tiếng nữa ông Dương lại vào bệnh viện, cũng như ông Cao hắn lại bị “hỏi han”

một hồi nhưng lý do của hắn lại khiến ông thêm tức giận, sau đó một cái tát giáng xuống mặt hắn kèm theo là câu nói: “Mày làm chồng như vậy sao?”

Dương Tử Hiên bị lãnh trọn một bạt tai lại ra vẻ vô lại, không cảm thấy có lỗi hay đau đớn làm ông Dương thiếu chút nữa tăng xông.

Giờ phút này bốn người vô cùng yên tĩnh không ai nói với ai câu nào, chỉ chờ động tĩnh ở bên trong, cũng may không chờ lâu lắm đèn phòng cấp cứu cũng tắt, cánh cửa mở ra, hai người mặc áo xanh từ trong phòng đi ra dáng vẻ mệt mỏi, còn chưa kịp gỡ khẩu trang thì bị một ông lão vượt lên hỏi: “Bác sĩ, cháu gái ta thế nào?”

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không giữ được đứa bé, còn người mẹ bị tổn thương tử cung sau này khó có thể có con nữa.”

Một trong hai vị bác sĩ lên tiếng nói.



Một lời nói của ông ta làm mấy người ở đây sững sờ, ông Cao chân tay bủn rủn muốn té còn may vị bác sĩ trước mặt nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy ông ấy.

“Bác sĩ, cháu gái tôi, cháu gái tôi không thể chữa sao?”

Ông Cao nghẹn ngào nói, đứa trẻ mất cũng không sao nhưng còn người mẹ nếu sau này Kỳ Anh không thể mang thai nữa con bé sẽ sống sao? “Chữa thì có thể nhưng rất khó.”

Bác sĩ thở dài nói, ông làm bác sĩ bao nhiêu năm, mỗi lần thông báo điều này đều hiểu cảm nhận của người nhà.

“Ông Cao, để Kỳ Anh xảy ra chuyện này là lỗi của Dương gia, bằng bất cứ giá nào tôi cũng sẽ chữa trị cho con bé, về đứa bé đã mất tôi…”

Ông Dương nói đến đây thật sự không biết phải nói thế nào cho phải lại nhìn sang Dương Tử Hiên.

“Mày không có lời nào để nói sao? Con của mày mất rồi vợ mày sau này khó có thể có con nữa mày còn dửng dưng như vậy được sao?”

Ông Dương đã vô cùng tức giận, chỉ thẳng mặt Dương Tử Hiên mà nói.

Lúc này Dương Tử Hiên mới thu lại vẻ mặt thờ ơ nói: “Ông, cháu cũng rất đau buồn nhưng lẽ nào cháu phải khóc ông mới thấy cháu đau buồn sao?”

“Tao không nói cái này tao là nói mày quá thờ ờ, vợ thì trong phòng cấp cứu không biết sống chết mày lại bày ra bộ mặt thản nhiên này cho ai coi.”

Ông Dương đã không còn bình tĩnh nữa, chồng người ta nghe vợ như vậy đã sốt ruột lo lắng đến phát điên rồi, còn thằng cháu trời đánh này của ông lại bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, bảo ông có tức hay không.

Dương Tử Hiên lại nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Không phải ông bảo cháu gặp tình cảnh nào cũng phải bình tĩnh sao, cháu thản nhiên có gì sai?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Gả Thay Của Tổng Tài Tàn Tật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook