Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Chương 9: Muốn Đấu Với Tôi - Cô Không Có Cửa ( 2 )

Mèo nhỏ

20/05/2021

Buổi tối ở Hạ gia .

Bước xuống chiếc siêu xe đầu tiên là Trần Hạ Long - Trần lão gia cùng với Trần Mục An . Tiếp theo là chiếc siêu xe loáng cóng của Trần Gia Minh . Anh mặc một bộ âu phục đen cùng với chiếc caravat đen khiến anh trở nên càng lạnh lùng và không dễ gần . Lâm Khánh thấy vậy liền bước gia chào :

- Trần đại thiếu gia , cảm ơn ngài đã đến dự sinh nhật của con gái tôi .

- Lâm lão gia quá khách khí rồi .

Lâm Khánh liền quay sang Lâm Đình Vy giới thiệu :

- Đại Boss đây là con gái của tôi - Lâm Đình Vy , rồi quay sang cô ta giới thiệu :

- Đình Vy con mau chào hỏi Trần đại thiếu gia đi .

Lâm Đình Vy liền nhân cơ hội này định câu dẫn Trần Gia Minh . Cô ta cười hớn hở nói : Cảm ơn Trần đại thiếu gia tới dự sinh nhật tôi .

Anh dường như không nghe thấy lời cô ta nói mà quay về phía dàn siêu xe đang dừng ở cổng . Cả hội trường giờ đây đều chăm chú nhìn về phía dàn siêu xe ấy .



Bước xuống đầu tiên là Vũ Tuyệt Quân cùng ba thuộc vệ của ông . Bước xuống tiếp theo là vợ chồng nhà Hạ Ánh Cơ - Vũ Dương . Ở thành phố này không ai là không biết đến Vũ gia - Hạ gia , họ chính là một trong tứ đại gia tộc của thành phố A này . Ngoài ra , Hạ Tuyệt quân còn là chủ của HẠ thành - băng đản sát thủ có tiếng .

Bước xuống chiếc siêu xe thứ hai là một cô gái . Đó không ai khác chính là Vũ Hạ Ngọc - bảo bối của nhà họ Hạ và Nhà họ Vũ . Hạ Ngọc mặc một chiếc váy trắng nhẹ nhàng , đôi giày cao gót màu trắng trong suốt như thủy tinh, giống như đôi giày của nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích . Nhìn cô trông rất quyến rũ .

Lâm Khánh liền vội ra chào hỏi Tuyệt Quân :

- Cảm ơn Hạ lão gia đã không ngại đường xa mà tới dự sinh nhật của con gái tôi .

Lâm Đình Vy thấy Vũ Hạ Ngọc thì liền chạy ra chào hỏi :

- Chị Ngọc , cảm ơn chị đã tới dự sinh nhật của em .

Nói xong cô ta liền bắt đầu giới thiệu :

Chị Ngọc , đây là cha em còn đây là mẹ em và cậu ruột em . Cô ta cố nhấn mạnh chữ cậu rột vì : [ cậu ruột của cô ta bây giờ là người đứng đầu của tập đoàn tài phiện thứ hai thế giới ] . Cô không nói gì chỉ nhàn nhạt gật đầu cho qua .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook