Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Chương 6: Tại Em Quá Quyến Rũ

Mèo nhỏ

19/05/2021

Hôm nay sau khi quay xong phân cảnh của mình , Hạ Ngọc cảm thấy mệt nên đã đi về nhà nghỉ trước . Lúc đang đi có một chiếc xe chặn trước người của cô , không cần nhìn cũng biết đó là xe đại Boss . Cô liền nhanh chóng bước lên xe và thắt dây an toàn . Chưa kịp nói câu gì cô đã bị anh ôm vào lòng và hôn lên đôi môi anh đào nhỏ :

- Hôm nay diễn xuất mệt lắm à ?

- Không sao , chỉ cảm thấy hơi mệt mêt thôi !

- Ồ , về nhà tôi chữa cho em - giọng nói của anh cực kì tà mị và nguy hiểm .

Là một diễn viên chuyên nghiệp nên giác quan nhạy bén đã cho cô biết là anh định chưa kiểu gì . Mặc dù biết vậy cô vẫn yên lặng không dám nói câu nào phản đối anh.

------------------------------------------------------------------------

Tại Trần gia .



Khi cô và anh bước vào nhà thì thấy Trần Mục An đang ngồi xem phim hoạt hình với con gấu màu hồng dễ thương bên cạnh . Cô và anh đã quá quen thuôc với cảnh như này rồi . Thấy anh hai và chị dâu trở về , Mục An liền hô lớn :

- A , chị dâu , anh hai mới vè .

Anh cảm thấy thật mệt mỏi với đứa em trai này , hằng ngày không có việc gì làm chỉ ngồi xem hoạt hình với con thú bông bên cạnh . Khi thấy anh và cô về thì chạy ra đón , trông như một đứa trẻ con .Nhìn thấy chị dâu đang định đi lên phòng , Trần Mục An thấy vậy liền hô lớn :

- Chị dâu , chị ở dưới đây xem phim với em .

Không để cô kịp đồng ý tên tiểu tử thối này , anh liền ôm ngang lưng cô rồi bế lên phòng . Để lại cho Mục An một câu :

- Chị dâu của cậu còn phải làm nhiệm vụ với tôi .

Trần Mục An cảm thấy rất hận anh hai của cậu , lúc nào cũng cướp chị hai của cậu đi hết . Nhưng cậu biết , nếu bây giờ chống đối anh hai , cậu sẽ bị đá bay ra khỏi cái Trần gia này và bị vứt ra sống ở ngoài vũ trụ mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook