Cô Vợ Mù

Chương 112

Chu Tử Nhuệ

11/02/2021

Bạch Duệ Thần nhìn vào gương mặt mang theo vẻ ấm ức của người phụ nữ này, khoé môi của Bạch Duệ Thần hắn không tự chủ được mà nhếch lên. Người phụ nữ này đúng là cho Bạch Duệ Thần hắn vừa cảm thấy tức giận vừa buồn cười.

"Cô hỏi tôi tại sao à? Mà tại sao tôi lại không được nói như vậy với cô? Chẳng lẽ Bạch Duệ Thần tôi nói gì sai hay sao chứ? Tư Giai, đừng cố thể hiện nữa. Cô càng thể hiện thì càng cho thấy cô không phải là người có đầu óc mà thôi!"

Bạch Duệ Thần đã nói như thế mà cô ta còn không hiểu, vậy thì chứng tỏ đầu óc của cô ta, không hoạt động là đúng rồi. Cô ta lại còn dám hỏi là tại sao Bạch Duệ Thần hắn lại nói cô ta như vậy.

Mà Bạch Duệ Thần hắn nói gì sai hay sao chứ? Con người Bạch Duệ Thần hắn thẳng tính, cứ nhìn thấy gì là nói ra, không quan tâm đến người khác có bị tổn thương hay là không? Cho dù có khiến cho Tư Giai, vợ của Bạch Duệ Thần hắn mất lòng đi chăng nữa thì Bạch Duệ Thần hắn vẫn phải nói ra.

Bởi vì chính cô ta không biết suy nghĩ trước khi làm việc gì hay cô ta không chịu động não, chính vì thế mới để cho sự việc tối hôm qua xảy ra. Nếu người phụ nữ này biết suy nghĩ một chút thì Bạch Duệ Thần hắn cũng không phải lận đận, không thảm hại như ngày hôm nay đâu. Bạch Duệ Thần bắt đầu cảm thấy hối hận khi cưới người phụ nữ này về làm vợ.

Bạch Duệ Thần hắn đã lấy phải người như thế nào vậy chứ? Bạch Duệ Thần hắn lấy vợ về là để cho người đó giúp đỡ hắn, san sẻ gánh nặng với hắn chứ không phải Bạch Duệ Thần hắn cưới cô ta về để cho cô ta gây thêm bao nhiêu là phiền phức cho Bạch Duệ Thần hắn. Nếu mà biết người phụ nữ này không thông minh như trong tưởng tượng, thì còn lâu Bạch Duệ Thần mới chấp nhận kết hôn với cô ta.

Không thể hiểu tại sao Bạch Duệ Thần lại yêu phải một người phụ nữ ngu ngốc như vậy cơ chứ?

Tư Giai hậm hực nhìn Bạch Duệ Thần. Chẳng những Bạch Duệ Thần không cảm thấy hối lỗi khi nói những lời như vậy với cô ta thì thôi đi, nay Bạch Duệ Thần còn nặng lời với cô ta hơn nữa chứ.

"Bạch Duệ Thần, anh dám mắng em ngu ngốc hay sao? Tại sao anh lại nói em như vậy? Bạch Duệ Thần, đừng có cậy việc em yêu anh thì anh muốn mắng em như thế nào thì mắng."

Cô ta thật sự không thể chấp nhận được việc người khác mắng cô ta ngu, nói cô ta là người không có đầu óc. Mà người đó lại chính là chồng của cô ta, Bạch Duệ Thần mới hay chứ.

Nếu không phải vì Bạch Duệ Thần có tiền thì còn lâu Tư Giai mới kết hôn với hắn ta. Tuy Tư Giai không phải thuộc dạng người đẹp quốc gia nhưng ngoài kia cũng có rất nhiều người theo đuổi cô ta đấy. Chỉ là bọn họ không có nhiều tiền như Bạch Duệ Thần mà thôi.

Lúc đầu, Bạch Duệ Thần yêu cô ta say đắm như vậy mà, còn tìm mọi cách để làm cho cô ta vui nữa. Cũng vì gia đình của Bạch Duệ Thần cực kỳ có danh tiếng, lại nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ như vậy.

Nếu cô ta ở bên cạnh Bạch Duệ Thần, thì nhất định cô ta sẽ được sống trong sung sướng hết cả cuộc đời. Nếu Bạch Duệ Thần không có tiền thì có chết Tư Giai cũng không thèm để mắt đến hắn ta đâu. Mà bây giờ Bạch Duệ Thần dám đối xử với cô ta như vậy.

"Mấy đứa cãi nhau cái gì mà ồn ào như vậy chứ? Không muốn để cho người khác nghỉ ngơi hay sao?"

Một giọng nói vang lên, tiếng "cạch" phát ra từ chiếc cửa, đó là giọng nói của một người phụ nữ. Nói chính xác hơn đó chính là giọng nói của Tố Thư, mẹ của Bạch Duệ Thần.



Bởi vì tiếng cãi nhau của Tư Giai và Bạch Duệ Thần đã vang vọng cả xuống nhà dưới, khiến cho mọi người muốn nghỉ ngơi mà cũng chẳng được. Tố Thư biết Bạch Duệ Thần và Tư Giai đang cãi nhau là vì chuyện gì, nhưng bà ta không muốn để hai đứa chúng nó lớn tiếng đến mức truyền đến tai của ba chồng mình, đến lúc đó thì chẳng hay một chút nào cả.

Chính vì thế, bà ta mới quyết định lên đây, ngăn cản con trai và con dâu mình cãi vã. Cãi nhau bình thường thì không nói làm gì, vợ chồng mới cưới mà, cãi nhau thì cũng là chuyện bình thường mà thôi. Nhưng Bạch Duệ Thần và Tư Giai lại bất hoà vì chuyện của công ty, bà ta không thể nào không can thiệp vào chuyện này được.

Bởi vì, Bạch Duệ Thần chính là đứa con trai mà bà ta đứt ruột đẻ ra. Làm sao mà bà ta không hiểu được con trai mình đang nghĩ gì chứ? Tố Thư biết ở trong lòng của Bạch Duệ Thần đang rất khó chịu, bà ta cũng hoàn toàn hiểu rõ điều này.

Dù sao Bạch Duệ Thần mong muốn có được chiếc ghế tổng giám đốc kia như vậy mà, nhưng Bạch lão gia lại đem nó trao lại cho Bạch Hạo Vân, anh trai cùng cha khác mẹ mà cũng chính là người mà Bạch Duệ Thần hắn coi như là kẻ thù mà. Làm sao mà không khó chịu được chứ? Thế nhưng, Tố Thư cũng để cho con trai mình tự suy nghĩ, tự lấy lại bình tĩnh, xem xem bản thân mình phải làm gì?

Bà ta không muốn can thiệp vào chuyện này, mà bà ta cũng không có quyền can thiệp. Tố Thư chỉ là con dâu của nhà họ Bạch mà thôi, Bạch lão gia không cho phép bà ta can thiệp vào những chuyện như thế này. Nhưng dù sao, bà ta vẫn là một người mẹ, bà ta luôn mong muốn con trai mình có được chiếc ghế tổng giám đốc kia.

Nhưng trong chuyện này, không phải bà ta cứ muốn là được.

Nhưng bà ta không thể để chuyện này truyền đến tai của Bạch lão gia được. Điều đó rất không có lợi cho con trai của bà ta, cũng chính là Bạch Duệ Thần. Đến lúc đấy, Bạch lão gia sẽ cho rằng, Bạch Duệ Thần là người vì danh lợi, vì quyền lực mà không thể kiềm chế được bản thân mình. Khi đó, hình tượng mà Bạch Duệ Thần xây dựng bao nhiêu năm nay chắc chắn sẽ sụp đổ.

Tố Thư cũng chẳng có ưa gì đứa con riêng tên là Bạch Hạo Vân kia đâu, nhưng vì cái nhà này, bà ta phải cố gắng mà nhẫn nhục. Bạch Hạo Vân chính là đứa con riêng của chồng bà ta với người phụ nữ kia, làm sao mà bà ta có thể vừa mắt được cơ chứ. Hơn nữa bây giờ, Bạch Hạo Vân đã đủ lông đủ cánh rồi, thế nên mới quay lại cắn ngược lại bà ta và Bạch Tu Văn.

Bạch Hạo Vân dành lấy chức vụ tổng giám đốc kia từ trong tay của con trai bà ta, Bạch Duệ Thần chỉ sau một đêm. Khiến cho con trai của bà ta mất đi toàn bộ mọi thứ.

Cái gì mà là người không ham hư vinh lợi lộc. Tất cả chỉ là giả dối mà thôi. Thực chất, ở trong lòng của Bạch Hạo Vân đã muốn có chiếc ghế tổng giám đốc này từ lâu rồi chứ gì? Chẳng qua là chỉ muốn thể hiện ra cho Bạch lão gia thấy mà thôi, khiến cho Bạch lão gia càng thêm tin tưởng.

Bà ta biết tỏng những suy nghĩ ở trong đầu của Bạch Hạo Vân rồi.

Tố Thư bước vào căn phòng ngủ của con trai mình và Tư Giai. Không khí ở đây đang cực kỳ căng thẳng, phải nói là căng đứt dây đàn. Bạch Duệ Thần ánh mắt sắc lạnh nhìn Tư Giai cứ như là muốn ăn tươi nuốt sống người phụ nữ này vậy đấy.

Tư Giai cũng không có kém cạnh một chút nào đâu. Ngoài mặt cô ta bày ra bộ mặt đau khổ nhưng ở trong lòng của cô ta đang không ngừng mắng chửi Bạch Duệ Thần.

"Hai đứa có chuyện gì mà cãi nhau ầm ĩ cả nhà lên thế?"



Tố Thư đưa mắt nhìn hai đứa nó, lên tiếng hỏi xem rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra. Tuy bà ta đã biết rõ nguyên nhân hai đứa chúng nó cãi nhau là vì việc gì.

Bạch Duệ Thần nhìn thấy mẹ mình, hắn ta cũng chỉ cúi đầu một cái, nhưng lại không mở miệng nói gì. Bây giờ, khuôn mặt của Bạch Duệ Thần trông cực kỳ khó coi, hắn ta cũng chẳng muốn nói chuyện một chút nào.

Tư Giai nghe thấy tiếng nói vang lên thì cô ta ngay lập tức quay sang chỗ của Tố Thư, lập tức chạy về phía của bà ta. Cô ta bày ra cái khuôn mặt cứ vừa như bị Bạch Duệ Thần bắt nạt vậy, khóc lóc ỉ ôi như là muốn mách lẻo vậy.

"Mẹ, mẹ xem anh ấy đi. Bạch Duệ Thần anh ấy đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài thì thôi đi, nay anh ấy lại mắng chửi con thậm tệ nữa. Mẹ nói xem có phải anh ấy quá đáng lắm hay không?"

Tư Giai cầm chiếc áo sơ mi mà trên đó có dính một vết son màu đỏ đưa cho Tố Thư xem. Cô ta nước mắt nước mũi, cứ như là muốn nhờ mẹ chồng đòi lại công bằng cho mình vậy. Cô ta thật sự không cam tâm khi bị Bạch Duệ Thần mắng như vậy một chút nào.

Tố Thư cầm lấy chiếc áo sơ mi trắng từ trên tay của con dâu, bà ta thấy trên đó in đậm một vết son màu đỏ ửng, bà ta đoán rằng Bạch Duệ Thần chắc chắn đã xảy ra quan hệ với người phụ nữ khác. Bà ta quay sang hỏi Bạch Duệ Thần.

"Bạch Duệ Thần, con mau nói đi, chuyện này là sao?"

Thấy Tố Thư nghiêm mặt như vậy, trong lòng của Tư Giai vui mừng như mở cờ trong bụng. Cô ta cứ nghĩ mẹ chồng của mình sẽ mắng cho Bạch Duệ Thần một trận cơ.

Khuôn mặt của Bạch Duệ Thần vẫn như vậy, chẳng thay đổi một chút nào, chẳng hề tỏ ra hối hận hay là sợ hãi một chút nào cả, thái độ vẫn cứ như vậy.

"Như mẹ thấy thôi! Mà chuyện này cũng chẳng có gì cả, chỉ là Tư Giai làm quá lên mà thôi!"

Cái gì?

Cô ta làm quá lên ư?

Chẳng lẽ chồng cô ta ra ngoài tìm người phụ nữ khác mà cô ta vẫn phải giữ im lặng, coi như không có chuyện gì xảy ra hay sao? Không! Cô ta không phải là người phụ nữ hiền lành gì, cô ta không thể nào chấp nhận được việc này được. Vậy mà Bạch Duệ Thần lại còn dám nói cô ta làm quá lên!

Hai mắt của Tư Giai trợn to như không thể nào tin nổi!

"Bạch Duệ Thần, anh dám nói em làm quá lên sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook