Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Chương 24

Huỳnh Thiên Kỳy

24/10/2022

Ông Tản Nghị vì không chịu nỗi cứ sốc mất con và mất tập đoàn nên đã đột quỵ qua đời trong tù, cả đời ông chỉ có cô con gái nhỏ này thôi vậy mà bị cưỡng hiếp đến chết.

Ông Tản biết mình phái ngôi tù nên đã chuyển tiền sang Ý đế cho Tần Giai Nghi sau này có cuộc sông sung sướng nhưng không ngờ…

Ông biết minh là đang đen tội cho sự việc 10 nám trước đă hãm hại gia đình của Chu Diệp Vân , đã hại người thi người sẽ hại lại minh.

Chu Diệp Vân thức dậy lần nữa đã gần 10 giờ, cô đi vào phòng tấm ngâm mình trong bồn nhớ lại chuyện tối hôm qua mà mỉm cười.

Chu Diệp Vân là không muốn khi mình chưa trà thù xong lại mang thai như vậy sẽ rất nguy hiếm cho đứa bé trong bụng nên cô đã lén anh uống thuốc tránh thai.

Nhưng từ khi Khuất Trác Hiên nói với cô là muốn có con nên Chu Diệp Vân liền không uống thuốc nữa . Cô vì anh mà làm mọi thứ đế chứng minh tình yêu của mình .

Lúc đầu Chu Diệp Vân định cho Tãn Nghị thịt nát xương tan cô mới hả dạ , nhưng khi yêu Khuất Trác Hiên và nhìn thấy ông bà Khuất rất tốt nên cô đã thay đối ý định trong lòng và cô biết ba mẹ cô cũng không muốn cô vì trá thù mà tay dính đày máu người.

Đến buối chiều thư ký Hoàng đi vào đưa cho Khuất Trác Hiên một phong bì là cúa một người nào đó giấu mặt đã gứi cho anh.

” Tổng giám đốc , tôi đã điều tra ra một số thông tin về vụ Tãn tiếu thư”

* Nói đi *

‘ Một trong những thanh niên cưởng hiếp Tân tiểu thư đã nói có người sai khiến họ làm như vậy ” thư ký Hoàng ái ngại nhìn anh

• Là ai ? ’

‘ Là Chu tiểu thư”

■ Diệp Vân ?■ cô bất ngờ ” Dạ vâng *

Khuất Trác Hiên hiếp mât nhìn vào phong bì, anh chắc chân nội dung trong đây có liên quan đến Chu Diệp Vân .

Cậu bịt miệng mấy tên đó lại

” Dạ vâng ■



Khuất Trác Hiên đợi thư ký Hoàng đi ra thì mờ phong bì ra xem , anh muốn biết người đã gửi muốn anh biết điều gì.

Khuất Trác Hiên mở phong bì ra thì bên trong có máy ghi âm, anh nhấn nút nghe thì bên trong phát ra tiếng của Chu Diệp Vân và Tãn Giai Nghi.

***“ Chu Diệp Vân ”

‘ Sao? Ba cô sẳp sửa ăn com tù mà cô vần còn nhã hứng đi tiệc sao ? ”

■ Đừng tưởng tôi không biết là cô làm *

‘ Đúng vậy, là tôi làm đó . Tôi chưa giết chết ông ta là đã nhân từ lẳm rồi, chính ông ta đã biến tôi thành trẻ mô côi vậy thl kết cục này cũng chưa là g) so với tôi hết ■

‘ Tôi không ngờ cô độc ác như vậy “

* Quá khen , độc ác thì cũng không bầng ba cô , cô muốn quyến rũ Trác Hiên sao? Trác Hiên bảy giờ đã là bạn trai của tôi ròi, muốn quyến rũ anh ấy thì chờ kiếp sau đi ■

* Cô lợi dụng tình câm của anh ấy đế trả thù ba tôi sao ? Cô xứng đáng hơn tôi sao ? Hạng người như cô vì trả thù mà lên giường với Trác Hiên thì cô nghĩ mình thanh cao tài giỏi lám sao? ■

■ Nhưng anh ấy yêu tôi, tôi không tài giỏi thì sao lấy được trái tim của anh ấy, như cô và Thấm Hạ Ninh thì chác phái chờ vài kiếp nữa”

■ Chu Diệp Vân tôi phải bái cô là sư phụ rồi, nếu Trác Hiên biết cô vì trả thù mà quyến rũ muốn lẽn giường anh ấy thì anh ấy sẽ vứt bó cô thôi “*****

Từng câu từng chữ ghim tháng vào trong đãu Khuất Trác Hiên , lợi dụng anh? Quyến rũ anh ? Trả thù? . Vậy là cô đến bẽn anh là có mục đích sao ?.

Khuất Trác Hiên ngã người ra sau ghế thất vọng , cô đến bên anh chỉ đế lợi dụng trả thù Tãn Nghị thôi sao? Phải rõi, cô đâu yêu anh nên mới dùng thuốc tránh thai, cô là không muốn mang thai con của anh , cô là đợi sau khi trá thù xong thì sẽ vứt bỏ anh sao? .

Khuất Trác Hiên cười nhạt, vậy mà bao lâu nay anh cứ nghĩ mình thông minh tài giỏi. Nhưng không , anh bị một cô con gái lợi dựng dát mũi đi mà vần không hay biết. Anh yêu Chu Diệp Vân bằng cá trái tim nhưng đối lại là sự lừa dối, mục đích, lợi dụng mà thôi, anh chính là kẻ ngốc nhất trái đất này.

■ Diệp Vân sao em tàn nhản với anh như vậy ? ■

Tại Khuất gia Chu Diệp Vân đang cùng bà Khuất làm bánh thì Lục Uyến Đình tới thãm .



Bà Khuất biết Chu Diệp Vân khá khó chịu vì sự xuất hiện của Lục Uyến Đình nhưng bà cũng không biết làm sao khi mối quan hệ của Lục gia và Khuất gia khá tốt và thêm Lục Uyến Đình từng là bạn gái cũ của Khuất Trác Hiên .

‘ Bác trai bác gái, con mới tới ạ , con có chút quà biếu hai bác ■

’ Cảm ơn con , tới chơi lả dược rồi, cần chi quà cáp ” bà Khuất nói.

‘ Chào chị” Chu Diệp Vân mỉm cười

Lục Uyển Đinh mỉm cười ngọt ngào với Chu Diệp Vân như một lời chào .

■ Con vê nước khi nào ? ”

‘Cũng gân một tuân, con cũng đã đến gặp anh Trác Hiên rồi

■ Vậy à, đây là Diệp Vân , vợ sắp cưới của Trác Hiên ■ bà Khuất nẳm tay cô mỉm cười

■ Con đã gặp ờ tập đoàn ròi ạ, em ấy rất xinh đẹp và dẻ thương . Con cũng thật tiếc khi không được làm con dâu của bác, châc có lẽ duyên của con và Trác Hiên chí dừng lại ớ đó thôi “ Lục Uyển Đình buồn bã nói.

Chu Diệp Vân nhìn thấy thái độ của Lục Uyến Đình mà lo lầng trong lòng , cô không biết Lục Uyến Đình là thật lòng hay đang giả tạo.

Lục Uyến Đình ờ lại nói chuyện với ông bà Khuất và Chu Diệp Vân một lát thì ra về .

Chu Diệp Vân cũng không biết thế nào khi Lục Uyến Đình rất nhẹ nhàng đâm thâm , ra dáng một tiếu thư quyền quý của Lục gia.

■ Diệp Vân à, con đừng suy nghĩ nhiều , mẹ thấy Uyến Đình không phải dạng người xấu đâu , con bé từng du học và sinh sống ở nước ngoài ■

Bà Khuất nắm tay Chu Diệp Vân nói. Bà tin Lục Uyến Đình cũng không phải dạng xấu xa , thiếu đạo đức phá hoại hạnh phúc gia đình cúa người khác dù vì Lục Uyến Đình cũng là tiếu thư Lục gia và du học sinh sõng ớ nước ngoài.

■ Con biết rồi ạ, con tin Trác Hiên sẽ khống làm điều có lỗi với con”

■ ừm , ta sợ hai đứa hiếu lầm ròi giận dỗi nhau ”

” Dạ vâng ■

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook