Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Chương 28

Huỳnh Thiên Kỳy

24/10/2022

Lục Uyển Đình dạo này rất hay đến Khuất gia và Khuất thị đế gặp anh và ông bà Khuất. Cô lúc nào cũng nhỏ nhẹ đằm thẳm, dịu dàng .

Khuất Trác Hiên đang làm việc thì Lục Uyến Đình mở cứa đi vào, anh nhìn nhíu mày quát lên .

‘ Cút ra ngoài “ anh nói nhưng mât vẵn dán vào vãn kiện .

■ Là em Uyến Đình *

Khuất Trác Hiên bực bội đặt mạnh vãn kiện xuống bàn . Tâm trạng anh bảy giờ rất không tốt, chỉ cần người nào làm trái ý anh, anh đều muốn giết bỏ .

■ Uyến Đình em có thế nào đừng đến tìm anh được không? Anh rất mệt mói ■ anh ngã người dây dây thái dương

■ Anh đuối em sao? Em sợ anh buôn về chuyện của Diệp Vân nên mới đến đây đế tâm sự với anh ”

■ Hừ, đừng nghĩ chuyện mình làm mà người khác không biết

■ anh nhếch môi cười nhạt

Khuất Trác Hiên được mệnh danh là tài giỏi thông minh hơn người thì có chuyện gì có thế qua mát anh được, anh chỉ ngu ngốc khi bên cạnh Chu Diệp Vân mà thôi.

■ Chuyện …chuyện gì chứ ? ■ Lục Uyến Đình mặt xanh lét, láp bấp nhìn anh.

Khuất Trác Hiên cười nhạt đứng lên đi lại gần Lục Uyến Đình , anh định bóp cò Lục Uyến Đình đấy vào tường thì cánh cửa bật mờ.

Khuất Trác Hiên biết chắc là Chu Diệp Vân đi vào nên cố tình kéo Lục Uyển Đình ôm vào lòng , anh muốn xem thử cô có ghen vì anh hay không ? . Lục Uyến Đình được anh ôm mà lòng vui sướng không thôi, cuối cùng kế hoạch của cô cũng thành công.

Chu Diệp Vân hôm nay đến Khuất thị đế nói với anh về sự xuất hiện của đứa bé trong bụng nhưng cảnh tượng trước mặt làm cô như từ thiên đàng rớt xuống địa ngục .

‘ Xin ..xin lỏi, đã làm ..phiên rõi” cô láp báp nói

’ Diệp Vân ? Chị …chị và Trác Hiên không có gì đâu , em hãy tin tường anh ấy ”



Lục Uyển Đình đầy anh ra chạy lại nắm tay Chu Diệp Vân .

‘ Tôi và anh ây đã chia tay, chị và anh ấy có gì với nhau cũng không liên quan đến tôi” Chu Diệp Vân vung tay ra

■ Trác Hiên, anh mau giải thích cho em ẩy hiếu đi, em ây đang hiểu lầm chúng ta ”

Khuất Trác Hiên cười nhạt với độ diẻn xuất của Lục Uyến Đình , không ngờ sau mấy nãm ớ singapore cô lại diẻn giói như vậy.

■ Có gì đế giải thích sao? ” anh ngồi xuống sofa nhìn Chu Diệp Vân.

■ Hôm nay em đến đây đế xin nghĩ việc ■

” ừm”

‘ Em xin phép ”

Chu Diệp Vân nói rôi quay bước ra về, lúc cô quay lưng cũng là lúc giọt nước mẳt cô rơi xuống . Cô quên rằng anh rất ghét lừa dối và lợi dụng , anh sẽ không bao giờ tha thứ cho cô đâu.

Lục Uyển Đình công môi cười nhin bóng lưng của Chu Diệp Vân rời đi, cô không ngờ Chu Diệp Vân lại biết điều như vậy nhưng lỡ đóng vai người tốt thì phải tốt đến cùng , như vậy Khuất Trác Hiên mới ấn tượng với cô .

■ Trác Hiên, anh mau đuối theo Diệp Vân đi “

‘ Đuối theo làm gì ? Đây không phái là đẻu cô muốn sao? ■ anh nhếch môi

Khuất Trác Hiên phải ở lại xử lý Lục Uyển Đình rỏi mới đi tìm Chu Diệp Vân, khi nãy nhìn gưong mặt đỏ trạch của cô do kiêm chế cảm xúc mà anh thây minh thật có lỗi. Anh sẽ bỏ qua mọi thứ cho cô , chỉ cân Chu Diệp Vân yêu anh là đủ . Một tháng nay có ai biết anh nhớ cô đến sắp phát điên .

* Sao ? Em muôn gì chứ ? “ Lục Uyển Đinh mở to mât nhìn anh.

‘ Lục Uyến Đình ơi là Lục Ưyến Đình , cô như vậy mà muốn qua mặt tôi sao? Tôi không ngờ chỉ mây năm không gặp mà cô thay đổi nhiêu như vậy? ■

‘ Trác Hiên, anh hiếu lâm chuyện gi rồi –

■ Muốn giá vờ mình là người tốt đế cho Diệp Vân không nghi ngờ, muôn tạo ra hiếu lãm cho Diệp Vân ghen lên nhưng không được vì Diệp Vân rất tỉnh táo và thông minh . “



Không…. không có

‘ Nếu tôi đoán không lầm thì chính cô đã gửi máy ghi âm đến cho tôi và sai người cưỡng hiếp Tăn Giai Nghi rồi đố lên người Diệp Vân *

* Tăn Giai Nghi là ai? Máy ghi âm gì ? Em không biết”

* Cô xem tôi là đứa con nít 3 tuổi sao ? Hôm ở tiệc cô cũng có mặt nên tồi đã nghi ngờ, tôi đã xem camera hôm đó ở nhà hàng , tôi thấy cô đã núp vào một góc nghe được đoạn nói chuyện của Diệp Vân và Tân Giai Nghi. Lúc Diệp Vân được tôi bế đi thì cô nhìn thấy Tãn Giai Nghi lấy một chiếc máy ghi âm ra nhếch môi cười, nên cô đã dùng kế trong kế giết chết Tãn Giai Nghi lấy máy ghi âm gứi cho tôi, đế tôi biết rõ mọi chuyện ■

” Em thừa nhận mình có nghe đoạn nói chuyện cúa Diệp Vân nhưng em không hê giết chết Tán Giai Nghi và cũng không có gứi gì cho anh hết “

■ Cô không gửi cháng lẽ Tán Giai Nghi sống lại gửi cho tôi, hay là Diệp Vân tự mình gửi cho tôi. Cô khôn nhưng lại không ngoan , muõn qua mặt tôi thì cô chờ kiếp sau đi ‘

Lục Uyến Đình không ngờ kế hoạch hoàn háo của mình lại bị Khuất Trác Hiên vạch mật dẻ dàng như vậy .

■ Phải, là do em làm đấy nhưng không phải vì em yêu anh sao? ■

■ Cô không biết tôi đã có Diệp Vân rồi sao? ”

’ Diệp Vân , lúc nào cũng Diệp Vân . Tại sao anh lại yêu cô ta đến như vậy, lúc quen em anh có như vậy không ? ”

Khuất Trác Hiên im lặng không nối gl, quả thật lúc quen Lục Uyển Đinh anh từng vô tâm , anh từng không thật lòng nghiêm túc với mối quan hệ đó .

‘ Tôi bỏ qua cho cô lần này nhưng không có lần sau và đừng bao giở xuất hiện trước mặt tôi và Diệp Vân, nếu không hậu quá cô cũng tự hiếu ròi nhé

Khuất Trác Hiên coi như là đang chuộc lối về quá khứ của mình , nhưng anh không cho phép cô cứ tiếp tục phá hoại hạnh phúc của anh và Diệp Vân .

Lục Uyến Đình làm sao chấp nhận kết quả này, cô đã dùng mọi cách thậm chí là giết người vậy tại sao Khuất Trác Hiên lại không quay về với cô .

” Trác Hiên, cô ta là lợi dụng anh vậy tại sao anh lại còn yêu cô ta ■

‘ Tôi tình nguyện đế cô ấy lợi dựng , trong chuyện này người thiệt thòi nhất là Diệp Vân “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook