Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Chương 18: Vui Vẻ

Huỳnh Thiên Kỳy

15/01/2022

Đã một tuần trôi qua Chu Diệp Vân lúc nào cũng bị Khuất Trác Hiên hành trên giường không đi nỗi , đến tập đoàn cô còn không đi nỗi .

Khuất Trác Hiên đã cảnh cáo Thẩm Hạ Ninh nhưng cô không chịu nghe lời còn dám câu kết với Lâm Tư Thần bắt cóc Chu Diệp Vân của anh , nếu hôm đó anh không đến kịp thì Chu Diệp Vân của anh bây giờ đã bị cưỡng hiếp .

Khuất Trác Hiên tống Thẩm Hạ Ninh vào bệnh viện tâm thần là đã nhân từ lắm rồi , nếu không nghĩ tình ông Thẩm thì anh sẽ giết chết tại chỗ .

Đối với Khuất Trác Hiên anh đã cảnh cáo thì không được sai phạm , nếu đã sai phạm thì đừng bao giờ trách anh độc ác .

Lâm Tư Thần còn đau khổ hơn Thẩm Hạ Ninh , ngày ngày đều bị đày đòa đánh đập , anh thật sự rất hối hận về việc làm của mình .

Hôm nay Chu Diệp Vân đến tìm gặp Thẩm Hạ Ninh , cô muốn xem người đã hại cô sống thế nào ?

" Diệp Vân tôi sai rồi , cô mau bảo Trác Hiên thả tôi ra khỏi đây , nếu không tôi sẽ bị điên lên mất " Thẩm Hạ Ninh đầu óc rối bời nhìn cô qua tấm kính .

" Là chị tự mình chuốc lấy , lúc chị hãm hại tôi , tôi đã cầu xin chị thế nào? Tôi cầu xin chị tha cho tôi nhưng chị có tha không? Chị cùng Lâm Tư Thần muốn cưỡng hiếp tôi mà "

" Tôi sai rồi , ngàn vạn lần tôi cũng không dám tái phạm nữa , tôi không thể sống như thế này được " Thẩm Hạ Ninh òa lên khóc

" Chu Diệp Vân tôi chưa bao giờ là người tốt cả , tôi rất hận những ai hại tôi và hại gia đình tôi . Chu Diệp Vân này có thù là phải trả thù , có ơn thì sẽ đáp lại ."

" Tôi cầu xin cô mà , tôi không bao giờ xuất hiện trước mặt cô và Trác Hiên nữa đâu "

" Chị lấy gì để đảm bảo với tôi đây ? Thả chị ra rồi chị tiếp tục hại tôi sao? Chu Diệp Vân này đâu có ngốc đến vậy . Hôm nay tôi đến đây để xem chị thê thảm như thế nào thôi , nhưng xem ra chị vẫn còn sống rất tốt " Chu Diệp Vân nhếch môi cười .

" Chu Diệp Vân "

Thẩm Hạ Ninh xông ra lấy tay cào lên tấm kính như trút giận , nếu để cô thoát được nơi này , người đầu tiên cô giết chết sẽ là Chu Diệp Vân .



" Chị tức lắm sao? Chị muốn giết tôi lắm sao? Tôi biết lắm mà , con người của chị hẹp hòi lại không biết suy nghĩ tính toán . Chị nghĩ chị giết tôi là có được trái tim của Trác Hiên sao? "

" Đúng vậy , chỉ cần không có cô thì tôi sẽ có được anh ấy " Thẩm Hạ Ninh nghiến răng nói

" Thẩm Hạ Ninh ! Chị đang giả ngốc sao? Trác Hiên là người như thế nào chị biết rõ mà . Dù không có tôi thì chị cũng mãi mãi không bao giờ có được anh ấy " Chu Diệp Vân cười nói

" Không không , anh ấy sẽ yêu tôi " Thẩm Hạ Ning vò đầu mình , khuôn mặt như đang điên loạn .

Chu Diệp Vân thấy như vậy thì quay bước ra về nhưng bên tai thì lại nghe tiếng la hét của Thẩm Hạ Ninh .

" Chu Diệp Vân tôi hận cô , tôi sẽ giết chết cô , tôi sẽ giết chết cô "

...********...

Khuất Trác Hiên mấy hôm trước cứ ở nhà với Chu Diệp Vân nên công việc của anh bây giờ rất nhiều , Khuất Trác Hiên nhiều lần thầm trách tại sao ba mẹ anh chỉ sinh ra một mình anh .

Khuất Trác Hiên đang mải mê làm việc thì Chu Diệp Vân chạy lại leo lên đùi anh ngồi , cô bây giờ đã không còn ngại ngùng gì nữa mà cứ quấn lấy anh .

" Sao lại chạy? Không đau sao? " anh nhéo mũi cô.

" Hết đau rồi " cô câu cổ anh cười tươi

" Vậy chúng ta .... " anh gian tà nói nhỏ vào tai cô

" Anh đừng có như thế , ngày nào cũng làm đau gần chết " cô làm mặt giận dỗi



" Nhưng nhìn em rất hưởng thụ mà "

" Ai hưởng thụ chứ ? Anh lo làm việc đi , em trừ lương bây giờ " cô đứng dậy đi lại bàn của mình

" Từ khi nào có việc tổng giám đóc bị thư ký trừ lương nhỉ ?" anh người ra sau ghế nhìn cô

" Em đó , em muốn trừ bao nhiêu thì trừ . Anh còn cải thì tối đừng vào chung cư của em , em sẽ kiện anh đó " cô nhướn mày

" Em ngốc quá , nếu trừ lương của anh , anh lấy tiền đâu cưới em " anh đi lại gõ nhẹ lên đầu cô

" Không phải anh nói anh rất nhiều tiền sao? " cô chu môi

" Phải , cho em hết đấy , thích không? " anh hôn chụt vào môi cô

" Em giống người ham tiền lắm sao? Lúc còn bên Mỹ em có rất nhiều đại gia giàu hơn anh tỏ tình đấy "

" Vậy tại sao lại yêu anh? "

" Anh đẹp trai " Chu Diệp Vân đỏ mặt cúi xuống

Chu Diệp Vân thật sự mất hết liêm sĩ , lúc đầu quả thật cô nhắm trúng Khuất Trác Hiên là vì anh đẹp trai còn quyền thế ở thành A .

Khuất Trác Hiên bật cười lớn , véo lấy má cô , sao cô có thể đáng yêu như vậy .

Chu Diệp Vân mỉm cười , lúc đầu cô định lợi dụng anh đạp đỗ Tần Nghị nhưng bây giờ cô đã yêu anh mất rồi , yêu anh nhiều đến nỗi chỉ cần có anh là đủ . Chu Diệp Vân không cần giàu sang phú quý , cô chỉ cần mỗi ngày được hạnh phúc vui vẻ bên Khuất Trác Hiên .

Khuất Trác Hiên cảm thấy Chu Diệp Vân rất đặc biệt . Quen Lục Uyển Đình một năm nhưng đến khi chia tay anh không cảm thấy đau buồn mà chỉ cảm thấy có lỗi vì đã vô tâm với cô . Nhưng từ lúc quen Chu Diệp Vân , chỉ cần cô xa anh một chút là đã thấy nhớ , chỉ cần cả hai cải nhau giận dỗi là anh đã thấy buồn trong lòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook