Cô Vợ Ngang Tàng Của Ông Trùm

Chương 101: Ngồi trên đống lửa

Brenna Hu

21/10/2021

Sau khi thành công khiến Di Hoà ngẩng người trước lời nói đơn giản và dứt khoác cũng như làm những người khác như ngồi trên đống lửa, Joanna thản nhiên rời đi với bộ dạng hả hê.

Sắc trời tối dần. Tại biệt thự của Nhạc Thiếu Siêu, một chiếc siêu xe chạy thẳng vào trong sân và dừng tại đó. Thuộc hạ nhìn thấy anh trở về, vội vàng chạy đến, nét mặt phản phất sự hốt hoảng.

" Lão đại, Ngài về rồi. "

" Có chuyện gì sao? " Nhạc Thiếu Siêu nhíu mày nhìn đối phương, thấy điểm bất ổn liền hỏi cậu ta. Nhưng cậu ta ậm ừ không dám trả lời, chỉ biết cúi đầu nhìn xuống đất. Biết rằng có chuyện không hay, Nhạc Thiếu Siêu vào trong xem là chuyện gì khiến thuộc hạ của mình phải lo lắng đến vậy. Đến khi bước vào nhà, anh lại thấy mọi thứ vẫn bình thường, trừ chỗ sofa kia có một nữ nhân đang ngồi ở đó. Bước đến gần, Nhạc Thiếu Siêu nhận ra nữ nhân tưởng lạ mà quen kia, còn Joanna từ đầu đến cuối vẫn ngồi yên ở đó, chân bắt chéo, trên tay cầm tách trà, điệu bộ tao nhã nâng lên rồi đặt xuống. Nhìn thấy Nhạc Thiếu Siêu trở về, cô ta trưng nụ cười giả tạo ra: " Nhạc lão đại, đã lâu không gặp! "

Nhạc Thiếu Siêu nhìn thấy Joanna, biểu cảm cũng chẳng khác Di Hoà là mấy. Rất nhanh, anh lấy lại được bình tĩnh rồi ngồi vào bàn, cười nhạt đáp lại lời chào từ cô ta: " Joanna tiểu thư có phải đến nhầm chỗ rồi không? Chỗ của hôn phu cô đâu phải ở đây. "

" Nhạc lão đại thật biết đùa. Lần này tôi đại diện cho cha và Fiamma đến đây để hoàn thành vụ giao dịch giữa hai bang phái, sẵn đường nên đến chào hỏi anh. " Joanna thu lại nụ cười sau khi bị Nhạc Thiếu Siêu nói kháy. Trong lòng lúc này dù không mấy vui vẻ nhưng gương mặt vẫn cố tỏ ra chừng mực ở một mức độ nhất định.

Thấy Nhạc Thiếu Siêu có vẻ trầm mặc, Joanna nhếch môi để lộ nụ cười giảo hoạt, thản nhiên nói: " Nhớ lại lần trước khi đến đây, thuộc hạ Vu Dịch của anh đưa tôi đi rất nhiều nơi khiến tôi có ấn tượng sâu đậm với nơi này. Chỉ tiếc là cậu ta mắc phải sai lầm làm cho ba bang phái các anh không đội trời chung đến tận bây giờ. "

Nếu không phải Joanna nhắc đến chuyện này thì Nhạc Thiếu Siêu cũng không muốn nói đến. Ngay khi cô ta vừa nói xong, anh không chần chừ mà dùng ánh mắt thăm dò và nhìn thẳng vào mắt cô ta, dáng vẻ vô cùng nghiêm túc.

" Cô nhắc đến chuyện này làm tôi nhớ ra, Vu Dịch trước đó vốn dĩ không dám làm trái lời tôi, nhưng chỉ trong thời gian ngắn ở bên cạnh bảo vệ cô, không biết ở đâu lại có gan lớn làm chuyện tày trời như vậy. "

Những lời Nhạc Thiếu Siêu không biết là vô tình hay cố ý, có điều Joanna nghe xong thì cứng họng, sắc mặt trở nên nặng nề, vẻ mặt có chút hoảng sợ, đặc biệt là đôi môi đang run nhẹ lên.

Sau vài phút im lặng khó xử, bên ngoài truyền vào tiếng bước chân làm phá vỡ bầu không khí khó chịu này.



" Thiếu Siêu. " Chấn Phong theo sau Cố Hiểu Khê. Bước vào trong cả hai lại thấy anh ngồi đối diện với một cô gái ngoại quốc. Hiểu Khê khi ấy ít nhiều cũng đoán ra đó là ai, chỉ là cô không biết vì sao gương mặt cô ta rất căng thẳng.

Sự xuất hiện của Cố Hiểu Khê ít nhiều cũng làm bầu không khí dịu đi đôi phần. Thấy cô đến mà không báo trước, Nhạc Thiếu Siêu không hề do dự mà đứng dậy, tiến đến bên cạnh.

" Hiểu Khê, em đến sao không báo cho anh biết? "

" Em không làm phiền hai người chứ? " Cố Hiểu Khê bẽn lẽn hỏi.

" Không, chúng tôi chỉ đang nói chuyện phiếm thôi. " Joanna nhìn thấy Nhạc Thiếu Siêu tỏ ra ân cần với nữ nhân kia thì không khỏi bất ngờ và hiếu kì. Cô ta đứng dậy rồi tiến về phía hai người họ, đưa tay ra trước mặt Cố Hiểu Khê, lại trưng nụ cười giả tạo ra: " Xin chào, tôi là Joanna Stella, cha tôi là người đứng đầu của bang Fiamma. "

" Tôi là Cố Hiểu Khê. " Theo phép lịch sự, cô cũng bắt lấy tay Joanna.

" Từng nghe qua Nhạc lão đại đã đính hôn cách đây bảy năm, chẳng lẽ người đó là cô sao? "

" Đúng vậy! "

" Cô họ Cố à! Ừm... chiều nay tôi có gặp một cô gái cũng họ Cố, tên là... " Joanna cố nhớ lại cái tên mà lúc chiều Di Hòa đã gọi. Lúc vẫn còn cố gắng nhớ lại thì Cố Hiểu Khê nói luôn: " Cố Khuynh Nhược. "

" Đúng vậy, thật là trùng hợp. "



" Đó là em gái của tôi. "

Joanna nghe xong, ngạc nhiên thoáng hiện lên trên mặt nhưng rất nhanh đã biến mất. Cô ta nhếch môi, cười lên một tiếng rồi nói: " Chắc tôi nên để hai người có thời gian riêng bên nhau, tôi đi đây. " Joanna nói dứt thì rời đi ngay lập tức.

Sau khi cô ta rời đi, Nhạc Thiếu Siêu mới nói với Cố Hiểu Khê: " Cô ta là hôn thê cũ của Di Hòa. "

" Em có nghe nói. "

Hai người họ cùng nhau ngồi vào bàn, Nhạc Thiếu Siêu còn mở lời trước.

" Em có chuyện gì gấp muốn nói với anh sao? "

" Đúng vậy. Em nghe nói nhiều năm trước anh và cha cô ta có qua lại với nhau, và khi cô ta đến Trung Quốc đã ở lại đây. "

" Không sai. " Nhạc Thiếu Siêu hơi cúi đầu, các ngón tay đan chặt vào nhau.

" Em muốn biết anh đã cho ai ở cạnh cô ta? "

Rất lâu sau đó, ở một nơi khác, Joanna Stella bước ra từ phòng tắm, trên người chỉ mặc chiếc váy ngủ phong phanh. Cô ta ngồi trên giường, vắt chéo chân rồi nhẹ nhàng lau phần tóc vẫn còn đang ướt. Nhớ đến lúc nói chuyện với Nhạc Thiếu Siêu, anh ta vô cùng phòng bị trước mình và những lời nói sau đó không biết là vô tình nói cho cô nghe hay có mục đích gì khác, nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Joanna như ngồi trên đống lửa.

" Có lẽ anh ta đã nghi ngờ mình từ lâu. Không được! Nhạc Thiếu Siêu không thể tiếp tục giữ lại. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngang Tàng Của Ông Trùm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook