Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Chương 72: Anh thì sau có cùng tôi về nhà không

Song Ngữ 332023

21/01/2023

Gã mặt sẹo cầm đầu cũng không ngờ Hà Nam vậy mà biết chơi dao, nhìn trước ngực bị rạch ra thành miệng máu, đau như kim châm muối sát, mặt mũi cũng nhăn nhó theo.

Gã phun một ngụm nước bọt xuống đất: “Cô gái thúi, ông đây đập chết cô!”

Nhưng lời nói hùng hồn chưa được bao lâu, giây kế tiếp, gã bị Hà Nam nắm cổ tay, cô dùng bàn tay nhỏ của mình vặn cổ tay gã một cái, lập tức xương cốt vỡ nát, gã mặt sẹo đau đến mức gào thét thảm thiết, sau đó liền bị đạp cho quỳ xuống đất!

Hà Nam mặt lạnh, trầm giọng hỏi: “Nói, ai phái mày đến?”

“Con mẹ mày…”, một câu thô tục vừa phun ra, gã liền bị Hà Nam trở tay tát xuống vũng bùn, miệng ngậm đầy đất, trong nháy mắt cánh tay cũng bị Hà Nam nắm trong tay, hung hãn kéo lên, “A…” Tiếng hét thê lương khiến chim trong rừng cũng bị kinh sợ nháo nhác bay đi, lá cây theo đó cũng phát ra tiếng kêu xào xạt.

Cánh tay gã mặt sẹo bị phương thức quỷ dị này làm cho vặn vẹo, cụp xuống bên người giống như bị gãy, đau đến mức khiến gã chảy mồ hôi đầm đìa, đám côn đồ ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này cũng bối rối.

Hà Nam vẫn lạnh nhạt như cũ: “Tao hỏi mày một lần nữa, ai phái mày tới?”

Cô cầm dao, sắp rạch tiếp vào mặt gã, cho mặt gã thêm một vết sẹo nữa, gã mặt sẹo hoàn toàn kinh sợ rồi, gã cắn chặt hàm răng, miệng run run nói: “Là… là hoàng thái tử của truyền thông Tinh Vực, Lý… Lý Bân.

Hắn muốn bọn tôi chặn đường giáo huấn cô một chút”Hà Nam nhàn nhạt “Ồ” một tiếng, hóa ra là tên đó.

Cô lại hỏi: “Chúng mày biết tao là ai không?”

Gã mặt sẹo nói: “Biết.

Cô là cô cả nhà… nhà họ Nam”.

“Biết thì tốt.

Đừng để bị đánh một trận, cũng không biết người đánh mày là ai đâu”.

Hà Nam rời khỏi người gã, quay đầu nhìn Trần Lâm Dụ đứng cách đó không xa, ánh mắt lóe sáng, đột nhiên hỏi: “Mang điện thoại không?”

Trần Lâm Dụ khẽ run rẩy, lấy điện thoại di động ra. Hà *** *** dặn anh giống như căn dặn trợ lý: “Mở chức năng quay phim ra”.

Cô lại chỉ tên lưu manh bên cạnh, không nhịn được nói: “Còn cầm gậy hả, lão đại của chúng mày gãy rồi, chúng mày tưởng rằng đánh thắng được tao sao? Đừng ngây ra đó nữa, mau chạy qua đây làm bạn với lão đại chúng mày đi”.

Một đám đàn em trố mắt nhìn nhau, thật ra thì bọn chúng đã không cầm nổi cây gậy rồi, một Dao Hà Nam rạch trước ngực bọn chúng vẫn còn đang ứa máu, bọn chúng sợ hãi mình sẽ bỏ mạng vì mất máu quá nhiều. Nếu một dao kia của Hà Nam sâu thêm mấy phân, e rằng ruột cũng sẽ rơi ra ngoài.



Người phụ nữ này quá đáng sợ, còn dọa người hơn cả Diêm La Vương.

Lại nhìn mấy thuộc hạ Trần Lâm Dụ dẫn tới, bọn chúng càng không thể có phần thắng, lão đại cũng thành bại tướng dưới tay rồi, bọn chúng còn có thể làm thế nào, chỉ đành tả tơi rơi rụng ngoan ngoãn quỳ xuống chỗ Hà Nam chỉ định.

Quỳ cũng quỳ rồi, nào còn vẻ khí phách gì nữa, bọn chúng lập tức quỳ xuống cầu xin tha thứ: “Cô Lê à, chúng tôi là phụng mệnh làm việc, không phải cố ý xúc phạm cô. Cô đại nhân không chấp tiểu nhân, tha cho chúng tôi đi”.

“Tha cho chúng mày? Làm gì có giấc mộng xuân thu ấy?” Một giọng nói hùng hồn vang lên, ông K dẫn theo người vội vã tới, lập tức bao vây hiện trường, bảo vệ Hà Nam, ông ta mặt đầy lo âu nhìn cô: “Cô Lê, không sao chứ?”

Hà Nam nhàn nhạt lắc đầu: “Vốn tưởng rằng bạn cũ, không ngờ chỉ là mấy tên côn đồ, sớm biết thì đã không cần mọi người qua nữa”.

Cô xua xua tay: “Mọi người tránh sang một bên đi, đừng cướp kịch hay”.

Người nhà họ Lê nghe mệnh lệnh liền rút lui đứng ngay ngắn sang bên cạnh, để lộ một mình gã đàn ông cao to.

“Nói lại một lần nữa những gì mày vừa nói đi”. Hà Nam giống như một đạo diễn chỉ huy “chuyên viên quay phim” Trần Lâm Dụ giơ điện thoại di động lên quay chụp, gã mặt sẹo là nam chính, mấy thằng em bên cạnh làm bạn diễn.

Dưới sự chỉ đạo của Hà Nam, bọn chúng nói ra yêu cầu của Lý Bân với bọn chúng một lần nữa, kỹ năng diễn xuất mặc dù không bằng diễn viên chuyên nghiệp, nhưng lưu lại làm bằng chứng là đủ rồi.

Trần Lâm Dụ giơ điện thoại di động, nhìn khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành của Hà Nam trong ống kính, dù chỉ là góc nghiêng thôi nhưng vẫn có một loại thần thái hút hồn.

Cố Hoành và Lê Lâm ở trong xe không đợi được, vốn bọn họ muốn đi ra giúp đỡ Hà Nam, không ngờ chẳng cần đến bọn họ ra tay, một mình Hà Nam đã dọn dẹp sạch sẽ đám người đó.Lê Lâm nhìn nhất cử nhất động của Hà Nam, dáng vẻ nhàn nhã, cô ấy cảm thấy cơn sóng trong lòng đang dâng trào cuồn cuộn, trái tim đập loạn: Không hổ là chị cả, quả nhiên bá đạo!

Bao giờ cô ấy mới có thể luyện thành dáng vẻ này chứ?

“Thu xong chưa?”, Hà Nam quay đầu hỏi Trần Lâm Dụ, anh gật đầu: “Xong rồi”.

Mặc dù anh không biết tại sao mình lại nghe lời cô như vậy, hơn nữa dường như cô cũng không một chút bất ngờ về sự xuất hiện của anh ở đây.

Trần Lâm Dụ cất điện thoại di động đi, tâm tình có chút phức tạp không nói nên lời.

Anh vốn tưởng rằng mình cấp tốc chạy đến đây là để anh hùng cứu mỹ nhân, dọc theo đường đi lo lắng, trong đầu còn nghĩ ra cảnh người phụ nữ sợ hãi hét lên “Dụ ơi cứu em!” như trong phim thần tượng, sau đó anh dũng mãnh đứng chặn cô phía sau, thâm trầm nói: “Đừng sợ, có anh đây”.





Tiếc là cảnh tượng mộng ảo như vậy không có thật. Tình huống hiện tại là mỹ nhân vốn không cần anh cứu, có thể trừng trị người xấu quỳ xuống cầu xin tha thứ, mà người anh hùng như anh lại giống như khán giả, giúp đỡ quay video chính là chức trách lớn nhất của anh.

Hà Nam không quan tâm vẻ tiếc nuối và cô đơn trong lòng Trần Lâm Dụ. cô bảo ông K đưa mấy tên côn đồ kia đến cục cảnh sát.

Mặc dù trước khi đến cục cảnh sát, hình như bọn họ cần phải đến bệnh viện một chuyến để cầm máu trước. Chị, chị lợi hại quá đi!”, giải quyết xong chuyện, Lê Lâm hết hồn lao đến bên cạnh Hà Nam. mặt đầy sùng bái nhìn cô.

Hà Nam cười nhạt, sờ sờ mặt cô ấy: “Sợ không?”

Lê Lâm lắc đầu, rồi lại khẽ gật đầu: “Một chút xíu, nhưng có chị và anh bảo vệ em, em không sợ đâu”.

“Lên xe đi, chúng ta về nhà”.

Hà Nam nói một câu, sau đó lại nhìn về phía Trần Lâm Dụ hỏi: “Anh thì sao, có theo em về không?”

Một câu nói kinh động của cô gần như khiến lòng Trần Lâm Dụ nổ tung như hoa, đầu anh bối rối, không dám tin chỉ vào mình: “Cô muốn tôi… về cùng cô?”

'' Không phải hỏi anh, hỏi người phía sau anh cơ”, Hà Nam lười biếng giương mắt lên.

Gần như trong nháy mắt, Trần Lâm Dụ cảm thấy sau gáy mình sinh ra gió, một luồng khí lạnh ép tới, anh theo bản năng tránh né, một quả đấm trực tiếp nhắm đánh vào anh.

Trần Lâm Dụ nắm chặt quyền, ra tay ngăn cản, hai quả đấm thép nhắm tới một chỗ, có thể nghe thấy tiếng gió phá không.

Hai người đàn ông híp mắt nhìn nhau, thấy địch ý trong mắt đối phương, gần như trong nháy mắt liền đồng thời đánh nhau.

Anh một quyền, tôi một cước, đánh cực kỳ nghiêm túc, trong không khí chỉ có thể nghe được bắp thịt va chạm vào nhau.

Lê Lâm nhìn đến ngây ngốc: “Chị, bọn họ đây là?”

“Rảnh rỗi đến hoảng, bệnh cũ tái phát thôi”, Hà Nam lạnh lùng đứng bên cạnh xem, ngoài miệng nói vậy, nhưng ánh mắt lại không nhịn được rơi vào người Trần Lâm Dụ, lâu rồi cô không thấy anh trong dáng vẻ này.

Quanh năm âu phục giày da, áo quần bảnh bao, có lúc cô cũng quên mất anh đã từng là đặc cảnh thân thủ cực giỏi.

chúc đọc giá đọc truyền vui vẻ..

thả cho em like ???????? nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook