Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Chương 79: Tốt hơn rồi

Song Ngữ 332023

21/01/2023

Tối qua trước khi đi ngủ, quản gia Triệu đã ép Hà Nam và Quyền Dạ Khiên uống canh giải rượu, sáng dậy cũng không bị đau đầu, Hà Nam cảm động rơi nước mắt ôm hôn quản gia Triệu.

Quyền Dạ Khiên cũng muốn hôn, nhưng Hà Nam lại đẩy anh ta ra: “Đậu hũ của mẹ Triệu mà anh cũng muốn ăn, có còn là người không hả?”

“Chỉ cần là đậu hũ của mỹ nữ, anh đều muốn ăn”.

Quyền Dạ Khiên mạnh miệng nói: “Em dám nói mẹ Triệu không phải là mỹ nữ?”

Hà Nam nheo mắt nhìn anh ta, nham hiểm thật nham hiểm mà.

Quản gia Triệu nở nụ cười đầy yêu thương, đã rất lâu rồi không được nhìn thấy cảnh anh em chí chóe với nhau như vậy, trong nháy mắt như trở lại ngày xưa.

Lúc đó, có đông đủ mọi người, nhà là nhà, người nhà vẫn là người nhà.

Bây giờ…haizz.

Quản gia Triệu nuốt xuống tiếng thở dài, giục bọn họ nhanh đi ăn sáng.

Lê Lâm xuống tầng, lễ phép chào hỏi mọi người rồi ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh Hà Nam, Hà Nam bưng một bát cháo đến trước mặt cô ấy, buột miệng hỏi:

“Lê Nhã đâu?”

“Em gõ cửa phòng chị ấy, nhưng không thấy trả lời, còn tưởng chị hai đã xuống dưới rồi”.

Lê Lâm đứng lên: “Em lên gọi chị ấy…”

“Không cần em phải đi”, Hà Nam ấn Lê Lâm ngồi xuống, bảo người giúp việc lên tầng gọi, lạnh lùng nói: “Nói với cô ta, nếu không muốn dậy cũng không sao, nhưng đến giờ ăn mà không xuống, sẽ không còn phần cho cô ta”.

Người giúp việc đáp lại một tiếng, vội vàng lên tầng gọi người, rất nhanh đã quay lại: “Cô cả, cô hai không có ở trong phòng”.

Mới sáng sớm có thể chạy đi đâu chứ?

Hà Nam xem camera giám sát mới biết Lê Nhã vậy mà lại bật tung cửa sổ, dùng khăn trải giường quấn lên người rồi nhảy xuống dưới, chui qua lỗ chó trốn ra ngoài: “Ồ, đúng là khá hơn rồi”.

Quyền Dạ Khiên nhìn Lê Nhã vô cùng nhếch nhác trên video, không khỏi lắc đầu: “Thật đáng thương, em nhìn xem em đã ép người ta đến bước đường nào rồi”.

“Kẻ đáng thương ắt có chỗ đáng trách, tự cô ta đâm đầu vào chỗ chết, em có thể làm gì được chứ?”

Hà Nam tỏ vẻ bản thân rất bất lực, lỗ chó này là lúc nhỏ cô rảnh rỗi không có việc gì làm đào chơi, sau này bị bố trát lại, không ngờ lại bị đào ra.

Quản gia hỏi có cần trát lại không, Hà Nam xua tay bảo không cần: “Nếu cô ta muốn làm chó, cứ để cô ta làm, nếu đến chút quyền lợi này mà chúng ta cũng tước mất của người ta thì thật có lỗi, như vậy sẽ khiến cô ta càng đáng thương hơn”.

Quyền Dạ Khiên đang ăn bánh bao súp gạch cua, thong thả nói: “Hệ thống an ninh ở đây không kiện toàn lắm, để một người trưởng thành sống sờ sờ cứ thế chạy ra ngoài, vệ sĩ để làm gì vậy?”

Anh ta vừa dứt lời, ông K đúng lúc đi đến, nói buổi sáng lúc Lê Nhã mở cửa sổ họ đã phát hiện ra, nhưng phớt lờ cô ta, cho đến khi nhìn thấy cô ta chui qua lỗ chó rời đi, định đến thông báo cho Hà Nam, nhưng lại sợ làm phiền cô nghỉ ngơi, vì vậy muốn đợi cho cô thức dậy rồi nói sau.

Hà Nam liếc Quyền Dạ Khiên một cái, ý là: Bị vả mặt rồi phải không?



Quyền Dạ Khiên khẽ hừ một tiếng, cúi đầu ăn bánh bao.

Hà Nam quay sang ông K: “Có phải cô ta đi tìm Tần Giang Nguyên không?”

Ông K gật đầu.

Vẻ mặt Quyền Dạ Khiên khoa trương nhìn Hà Nam: “Việc này mà em cũng biết? Liệu việc như thần nhỉ”.

" Ăn bánh bao của anh đi”, Hà Nam ghét bỏ liếc anh ta.

Lê Lâm cũng tò mò nhìn Hà Nam: “Sao chị lại đoán được vậy?”

“Việc này có gì khó đâu chứ? Phụ nữ bị uất ức đương nhiên phải đi tìm người trong lòng mình khóc lóc kể lể rồi”.

Hà Nam cong môi giễu cợt: “Chỉ có điều tìm sai người rồi, e là em gái ngốc của tôi, chị hai ngốc của em phải chịu uất ức lần nữa rồi”.

Lê Lâm chớp chớp mắt, khó hiểu nhìn đến Quyền Dạ Khiên: “Là sao?”

Quyền Dạ Khiên cũng khó hiểu, hỏi Hà Nam: “Là sao?”

Hà Nam bình tĩnh phết mứt lên lát bánh mì nướng, trong lòng thầm than: Còn sao nữa, ngoại tình bắt cá nhiều tay chứ sao.



Lê Nhã đỡ eo tập tễnh đi đến căn hộ chung cư của Tần Giang Nguyên, dọc đường đi liên tục mắng mỏ.

Tối qua bị Hà Nam đánh một trăm gậy, cô ta đau cả đêm không ngủ được, sáng nay cởi quần ra xem thì thấy đã sưng tấy lên như chiếc đèn lồng đỏ, thậm chí còn không thể mặc được quần bò, chỉ có thể mặc váy.

Cô ta trang điểm cẩn thận, muốn đến gặp Tần Giang Nguyên nói ra những uất ức của mình, nhưng cô ta gọi điện cho anh ta mấy lần đều không có ai nghe máy.

Lúc đến chỗ chung cư, suýt chút nữa bị bảo vệ chặn lại.

Không tránh được, chiếc váy trắng của Lê Nhã đã bị cô ta biến thành màu xám, giống như lăn một vòng trong bùn, chỗ vạt váy còn có một vết rách lớn, lúc nhảy xuống tầng bị mắc vào dây sắt, quần bảo hộ bên trong cũng bị lộ ra ngoài.

Đây không phải là điều thảm hại nhất, thảm hại nhất là cô ta mặc bộ đồ này bị coi là người vừa đi ra từ bệnh viện tâm thần, không có chiếc taxi nào đồng ý chở cô ta, cô ta là đi giày cao gót đến, chân bị ma sát phồng rộp cả lên.

Lê Nhã vừa đau vừa uất ức, dọc đường đi khóc sướt mướt, nước mắt nước mũi đầy mặt, lớp trang điểm khó khăn lắm mới làm xong cũng bị trôi hết, mi giả, phấn mắt và kẻ mắt thành một đống hỗn độn, giống như gà mắt đen.

Cô ta nói hết nước hết cái bảo vệ mới nhận ra cô ta là con gái nhà họ Lê, rồi cho cô ta lên tầng.

Lê Nhã rất hận, hận Hà Nam, hận lái xe taxi, cũng hận nhân viên bảo vệ.

" Các người cứ chờ xem, sông có khúc, người có lúc, tất cả uất ức mà hôm nay tôi phải gánh chịu sẽ đòi lại từ chỗ các người! Đợi tôi trở thành bà Tần, đến lúc đó các người nịnh nọt tôi cũng đã muộn rồi!”

Lê Nhã tự khích lệ mình, đi đến trước cửa căn hộ của Tần Giang Nguyên, sửa soạn lại dáng vẻ một chút mới nhập mật mã đẩy cửa phòng đi vào.

Cô ta cởi giày cao gót, rón rén đi vào trong, muốn tạo bất ngờ cho chồng sắp cưới.

Cửa phòng ngủ chính không đóng, bên trong rất tối, rèm cửa cũng không mở, Lê Nhã biết Tần Giang Nguyên ngủ muộn dậy cũng muộn, trong miệng còn khẽ lẩm bẩm nói: “Còn chưa dậy sao, vừa hay, lát nữa mình cũng phải ngủ một giấc thật ngon mới được”.



Cô ta nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ngủ chính, khom người đi vào, đi tới giường, nhấc chăn lên định chui vào trong, nhưng lại sờ thấy…

“A…”

Tiếng hét vào buổi sáng sớm lật tung nóc nhà, cũng làm cho Tần Giang Nguyên bật dậy: “Sao vậy sao vậy? Có động đất à?”

Anh ta bỏ chăn ra, đến quần còn không kịp mặc đi chân trần chạy ra ngoài cửa, thấy căn phòng vững chắc không có dấu hiệu của động đất mới quay lại trong phòng ngủ, liền nhìn thấy hai người phụ nữ đang mắt lớn trừng mắt nhỏ, sau đó lại đồng loạt nhìn đến anh ta.

Tần Giang Nguyên nhìn đến Lê Nhã, liền nhăn mày, vừa mặc quần vừa không vui hỏi: “Sao cô lại ở đây? Sao bộ dạng lại thành ra như vậy, tối qua cô đã làm gì?”

Lê Nhã trợn tròn mắt, cô ta còn chưa chất vấn anh ta, vậy mà anh ta còn không biết xấu hổ hỏi cô ta?

“Em còn chưa hỏi anh đấy!”

Lê Nhã cứng rắn chỉ vào người phụ nữ trần truồng trên giường, con ngươi như sắp rớt ra ngoài: “Cô ta là ai? Sao lại ở trên giường của anh?”

Lê Nhã vừa hét lên những lời này, người phụ nữ co ro trong chăn liền ôm chăn bò về phía Tần Giang Nguyên, nũng nịu gọi: “Anh Nguyên~”

Giọng nói này khiến lửa giận tích tụ cả buổi sáng nay của Lê Nhã hoàn toàn bùng nổ, cô ta không nén được cơn giận vung tay tát vào mặt người phụ nữ:

“Anh Nguyên cũng đến lượt cô gọi? Cô là cái thá gì!”

Tối qua cô ta vừa bị Hà Nam tát, sức mạnh tát “hồ ly tinh” này cũng học được từ Hà Nam, tát cho người phụ nữ kia ngã chúi đầu xuống giường, cô ả kia cũng không quan tâm đến cơn đau nhức, vừa lăn vừa bò nhào vào trong ngực Tần Giang Nguyên:

“Anh Nguyên, cứu em!”

Người phụ nữ này còn chưa đầy hai mươi tuổi, da dẻ non mềm, bị Lê Nhã tát một cái, nửa khuôn mặt in hằn dấu tay, nhìn vào mà giật mình.

Tần Giang Nguyên cùng cô ả thoải mái một đêm, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ sưng tấy cùng quầng mắt đỏ của niềm vui mới, chỉ cảm thấy cái tát này của Lê Nhã là tát vào mặt anh ta, lập tức nổi giận

Anh ta bảo vệ người phụ nữ phía sau lưng mình, xông đến trước mặt Lê Nhã, vẻ mặt mất kiên nhẫn:

“Cô làm loạn xong chưa hả? Cô thì tính là cái thá gì?”

Lê Nhã không dám tin nhìn Tần Giang Nguyên: “Em là vợ sắp cưới của anh đó”.

“Còn chưa kết hôn đâu, giấy đăng ký kết hôn còn chưa có đã nóng lòng ra vẻ chính thất rồi?”

Tần Giang Nguyên lạnh lùng cười một tiếng, nhặt áo sơ mi trên đất khoác lên người phụ nữ, ôm lấy cô ả rồi hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô ả, sau đó nhìn Lê Nhã thách thức:

“Chưa nói đến việc vị trí bà Tần chưa chắc đã là của cô, cho dù kết hôn rồi, ông đây muốn ngủ với ai thì ngủ với người đó, cô quản không nổi”.

Lê Nhã chỉ cảm thấy một ngọn lửa không tên dâng lên trong lòng, lúc này người phụ nữ kia vẫn ở trong vòng tay Tần Giang Nguyên vuốt ve lồng ngực anh ta: “Anh Nguyên, đừng tức giận, dù sao lúc nào em cũng là của anh, anh nói gì thì là cái đó”.

chúc đọc giá đọc truyền vui vẻ..

thả cho em like ???????? nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook