Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Chương 75: Trừng trị lê nhả

Song Ngữ 332023

21/01/2023

Lê Nhã lập tức mở mắt muốn cướp lại:

“Trả cho tôi!”

Hà Nam rụt tay về phía sau,lạnh lùng nhìnn cô ta:“Không phải ngủ rồi sao?Tỉnh dậy nhanh thế”.

Lê Nhã vốn đang giả vờ ngủ, cô ta chột dạ rủ mắt xuống, điện thoại bị Hà Nam cướp lấy cũng vô ích thôi, dù sao cũng bị khóa màn hình rồi…

Trong đầu vừa thoáng qua suy nghĩ này,Hà Nam liền không phí nhiều sức liền phá được mật mã của Lê Nhã,còn mở được nhật ký cuộc gọi và nhật ký trò chuyện của cô ta:“Cùng người khác mưu kế hại chị gái của mình, còn bán đứng hành trình đường đi của tôi, giỏi lắm”.

“Chị trả lại điện thoại của tôi!”,Lê Nhã nhớn nhác muốn cướp lại điện thoại, nhưng bị Hà Nam trở tay tát một cái ngã xuống giường, trước mắt cô ta tối sầm, sau đó liền bị lôi tóc, cô ta đau đớn kêu “A” đầy thảm thiết.

Hà Nam kéo tóc Lê Nhã, ép cô ta ngẩng đầu lên nhìn vào mắt mình:“Đối với kẻ ăn cây táo rào cây sung, quy tắc trong nhà nói sao, đọc cho tôi nghe”.

Lê Nhã chỉ cảm thấy da đầu sắp bị cô kéo rớt, không ngừng giẫy giụa: “Buông tôi ra, chị buông tôi ra”.

“Đồ óc lợn, xem ra cô không thuộc một trăm điều gia quy rồi”.

Hà Nam lạnh lùng nói:“Vậy tôi nói cho cô biết này, điều thứ chín trong gia quy, không cho phép ăn cây táo rào cây sung, phản bội gia tộc, người vi phạm… phạt một trăm roi, trục xuất khỏi cửa”.

Đối mặt với ánh mắt lạnh lùng của Hà Nam, Lê Nhã run rẩy.Giọng của Hà Nam, âm sắc trong trẻo lanh lảnh, lộ ra chút ý lạnh, nhưng nghe trong lỗ tai Lê Nhã lại giống như bị sét đánh, kinh hoàng không nói nên lời.

Với sự hiểu biết của cô ta về Hà Nam,cô ta biết cô nói được thì nhất định sẽ làm được!

“Không, chị không thể, chị không thể đánh tôi…”

Lê Nhã liều mạng lắc đầu, bất chấp da đầu đau đến tê liệt, đột nhiên cô ta ngã xuống giường, bò về phía trước, cô ta phải rời khỏi đây, rời khỏi đây ngay!

Cô ta vừa mở cửa phòng, hai vệ sĩ canh ngoài cửa liền cản cô ta lại, trong nháy mắt đẩy cô ta về, họ không dùng lực quá lớn, nhưng lại khiến cho Lê Nhã không vững người, ngã xuống thảm.

Hai vệ sĩ đứng ở cửa giống như tường đồng vách sắt, mặt đầy nghiêm túc hỏi Hà Nam:“Cô cả, cần trói người lại không?”

Hà Nam ngồi ở mép giường, trong tay cầm thước thưởng cho Lê Nhã, cô chọc vào đầu gối hỏi cô ta: “Cô muốn tôi treo ngược cô lên đánh, hay là ngoan ngoãn quỳ xuống, đánh xong là xong”.

Nói thẳng thừng một chút, chính là đừng có mà rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt.

Lê Nhã thầm cắn răng, biết hôm nay sẽ thua trong tay Hà Nam hảo hán không chịu thua thiệt trước mắt.

Cô ta bất chấp không còn mặt mũi gì bò qua chỗ Hà Nam: “Chị cả, chị tha cho em, em nhất thời hồ đồ, em sai rồi, em đảm bảo, đảm bảo không có lần sau đâu!”

“Cô nhận sai nhanh đấy”.



Hà Nam cười nhạo một tiếng, tầm mắt lạnh nhạt quét qua ba ngón tay đang dựng thẳng đứng, phun ra chữ vô tình lạnh băng: “Không phải cô nhất thời hồ đồ, cô chưa từng tỉnh táo.

Muốn tôi tha cho cô? Tôi đã tha cho cô bao nhiêu lần rồi? Cô còn muốn tôi tha cho cô thế nào nữa?”

Cô nói xong bèn xách cây thước trong tay lên gõ vào cánh tay cô ta, không nặng lắm, nhưng vẫn khiến sắc mặt Lê Nhã trắng bệch, quỳ gối nơi đó chẳng dám cử động dù chỉ là một chút.

Cô ta nghĩ mãi vẫn không hiểu, rõ ràng là kế hoạch không một lỗ hổng,Hà Nam có thể dễ dàng trốn thoát như thế?

Rốt cuộc là họ đã sai ở đoạn nào?

Chẳng lẽ chị ta không đi con đường nhỏ từ trung tâm thành phố đến thẳng khu vườn Hoa Hồng ư?

Hà Nam nhìn ánh mắt xoay tròn của Lê Nhã thì biết cô ta đang suy nghĩ cái gì, lạnh lùng nói: “Có phải đang nghĩ xem tại sao tôi có thể thoát được đám người Lí Bân cử đi đúng không?”

Bị cô nhìn thấu tâm can,Lê Nhã ngượng ngùng há miệng, trực tiếp hỏi: “Chị cả, chị không đi con đường nhỏ thường đi hả?”

“Có đi”, Hà Nam không hề quan tâm nói: “Đi được nửa đường thì bị người ta chặn lại”.

Thế tại sao?”,Lê Nhã há miệng theo bản năng, sắp hết câu lại đổi giọng: “Ý tôi là, sao chị cả có thể thoát được họ thế?”

Hà Nam vẫn bình thản không chút gợn sóng, nhưng lại không thể giấu đi vẻ cười cợt trong đáy mắt: “Đừng nói là cô tin tưởng cái bọn giá áo túi cơm Lí Bân cử đi có thể bắt được tôi nhé? Cô tưởng chị mình vô dụng đến thế hả”.

Cô bấm điện thoại vài cái, mở video mà Trần Lâm Dụ đã quay sẵn lên cho Lê Nhã xem.

Lê Nhã nhìn mấy người quỳ thành một hàng trong video, run rẩy lên án Lí Bân “thuê họ giết người”, lại run rẩy cầu xin tha thứ, cô ta trợn trừng hai mắt.

Hà Nam đã làm thế nào mà lại khiến bọn họ sợ đến thế?

Cô ta tập trung nhìn lại, cánh tay của một người đàn ông mặt sẹo đang rũ xuống với tư thế hết sức quỷ dị, hệt như nó bị đánh gãy, dường như cơ thể của mấy người kia cũng đúng một dao, miệng vết thương rất sâu, nhuộm đỏ hết cả quần áo.

“Vết thương trên người bọn họ…”, khớp hàm Lê Nhã run run, đặt câu hỏi.

Hà Nam thản nhiên nói: “Tôi làm”.

Cô khẽ lắc đầu: “Tôi cũng không ngờ trông bọn to to lớn vạm vỡ là thế, mà lại không chịu nổi một đòn, tôi chỉ cử động ngón tay một chút thôi đã khiến họ sợ đến mức quỳ xuống xin tha, cô nói xem có chán đời hay không cơ chứ?”

Lê Nhã nhìn ý cười tủm tỉm trên mặt Hà Nam, chỉ cảm thấy như có con rận đang bò qua bò lại trên người mình, khiến cô ta rợn hết cả người, tóc gáy dựng thẳng, cả người như chìm vào hầm băng, lạnh đến run rẩy.

Không phải Lí Bân vô năng mà là đối thủ quá mạnh mẽ,Lê Nhã cảm thấy mình lại một lần nữa đánh giá thấp khả năng của Hà Nam.



Cô ta cứ tưởng Hà Nam chỉ biết mấy chiêu võ mèo quào, mấy động tác lên hình cho đẹp thôi, nên mới nói Mễ Lộ đừng sợ, cứ tìm bảy tám tên cao to một chút là dư sức đánh Hà Nam răng rơi đầy đất.

Kết quả, không ngờ kẻ răng rơi đầy đất không phải Hà Nam… Mà là mấy tên cao to kia!

Thử nói xem có tức hay không cơ chứ?

“Thế Lí Bân, anh ta"Lê Nhã cắn môi, ngẩng đầu nhìn Hà Nam: “Chị tính giải quyết anh ta thế nào?”

Hà Nam ngước mắt nhìn cô ta: “Đây là xã hội có pháp luật, anh ta thuê sát thủ giết người, tất nhiên tôi phải đưa anh ta đến đồn cảnh sát, để pháp luật chế tài”.

Lê Nhã trợn trừng hai mắt, căng thẳng nhìn Hà Nam, giọng cứng đờ, không nói nên lời: “Thế, còn tôi…”

“Cô hả, thuộc dạng tòng phạm, dù không chịu phạt thì cũng bị giam giữ một khoảng thời gian”.

Hà Nam bình tĩnh, lại nói: “Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, chúng ta nắm được gia pháp rồi bàn tới quốc pháp cũng không muộn.

Chắc là bây giờ Lí Bân và Mễ Lộ đã vào đó rồi, chúng ta tranh thủ thời gian, đưa cô vào đó làm bạn với bọn họ”.

Lê Nhã đang cảm thấy có hy vọng, thì chợt nghe Hà Nam nói muốn đưa mình đi, cô ta sợ mất cả mật, vội vàng cầm lấy tay Hà Nam, liên tục xin tha, nước mắt như mưa, mấy lời xin lỗi đó cứ được đảo qua đảo lại, chỉ hận không thể dập đầu với Hà Nam.

Nhìn gương mặt hờ hững của Hà Nam,Lê Nhã vừa quỳ vừa di chuyển đến chỗ cô, nước mắt nước mũi chảy dài: “Chị, cầu xin chị đó, chị cứ đánh em đi, chị muốn đánh thế nào cũng được cả, xin đừng đưa em đi, cầu xin chị!”

Hà Nam gõ gõ cái thước lên giường, Lê Nhã lập tức lau nước mắt, ngoan ngoãn nằm sấp xuống.Miệng lại rất cứng: “Mời chị đánh cho thật đau, để em nhớ thật lâu!”

Cô ta đã yêu cầu như thế, tất nhiên Hà Nam sẽ không khách sáo với cô ta làm gì, hết sức nghiêm túc đánh một trăm roi, khiến cô ta run rẩy hết cả người, gào lên đau đớn, tiếng hét kinh thiên động địa, gần như muốn phá vỡ cả nóc nhà

Roi cuối cùng đánh vào mông,Hà Nam đã dùng hết mười phần sức mạnh, khiến Lê Nhã đau đến mức hét thảm, cổ họng cũng đã rách.

“Lần này tôi sẽ tạm tha cho cô,Lê Nhã, cô nhớ cho kỹ, trong mắt tôi không thể chứa nổi bất kỳ một hạt cát nào, chỉ cần tôi thấy khó chịu, tôi sẽ khiến người làm tôi khó chịu phải trả giá gấp mười”.

Giọng Hà Nam hết sức lạnh lẽo: “Chuyện lần này là nhị bất quá tam, cô đừng ép tôi phải quên đi hết chút tình thân cuối cùng, chờ đến cái ngày giải quyết tất cả, cô chỉ còn mỗi hai bàn tay trắng, nhớ kỹ những lời tôi nói với cô”.

Lê Nhã vẫn duy trì tư thế nằm úp sấp, đau đến nỗi trán vã cả mồ hôi, nước mắt đã làm ướt đệm giường.

Khi Hà Nam đi rồi, cô ta tức giận đến mức đấm mạnh vào giường,Hà Nam nói những lời đó, cô ta nghe được bao nhiêu thì không rõ, nhưng nỗi nhục nhã Hà Nam ban tặng lại được cô ta ghi tạc trong lòng!

Quân tử báo thù mười năm không muộn,Hà Nam không thể may mắn như thế hết lần này đến lần khác, lần nào cũng trốn thoát được, rồi cũng có một ngày, cô ta sẽ trả lại hết tất cả những nỗi nhục nhã ngày hôm nay!

chúc đọc giá đọc truyền vui vẻ..

thả cho em like ???????? nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook