Cô Vợ Nhỏ Yêu Nghiệt

Chương 63: Sự dịu dàng trên giường

Vân Cẩn

10/08/2022

''Ưm... không muốn.'' Hai bàn tay của Cố Tích Niên nắm chặt thành nắm đấm, gân xanh ở mu bàn tay vì dùng sức mà nổi hết lên. Cô gắng hết sức để kiềm chế phản ứng của mình đến nỗi hơi nước tràn ngập trong ánh mắt như sắp tràn ra ngoài.

Người đàn ông đáng ghét này nhất định là cố ý, trong tình huống như này còn cố ý hỏi cô. Đây không phải là nhân cơ hội để sỉ nhục cô hay sao, thật sự hận không thể một phát đá bay anh đi. Cố Tích Niên nghĩ như thế, cô khịt mũi, định nhấc chân lên lần nữa.

Vừa có hành động, chân cũng vừa mới nhấc lên.

''Ừm a...'' Đột nhiên có cảm giác tê liệt khiến cho cô lập tức mất đi tất cả sức lực, cảm giác đau đớn lan khắp người, khiến cô phải từ bỏ động tác tiếp theo.

Dường như anh đã nhìn ra ý đồ của cô từ lâu, anh vẫn giữ nụ cười trên môi, liếc nhìn cô: ''Đúng là âm thanh động lòng người.'' Trông anh giống như rất hưởng thụ, nhưng trong ánh mắt đó tràn ngập sự châm biếm, không có chút tình cảm nào. Biểu cảm đó làm cho trái tim của Cố Tích Niên bị tổn thương sâu sắc, cảm giác mình giống như một món đồ chơi bị anh phá tan, không được quý trọng. Rốt cuộc là tại sao, Cố Tích Niên không hiểu, chẳng lẽ là vì cô không còn trong trắng sao? Hay là ở sâu bên trong còn có bí mật nào khác, hận cô nhưng vẫn phải cưới cô chính là vì để giày vò cô mà thôi.

...

Anh càng ngày càng dùng sức, cả người cô phải đau khổ chịu đựng sự giày vò của anh. Sự hành hạ này kéo dài rất lâu khiến cho cô gần như phát điên, bị cơ thể của anh dẫn dắt, không nghĩ được cái gì, chỉ có thể phục tùng dưới thân anh. Mãi cho đến khi cô không chịu được nữa ngất đi.

Nhìn khuôn mặt đang ngủ cũng vô cùng mệt mỏi của người nằm dưới thân mình, vẻ mặt của Hạ Ngôn mới dần dần dịu bớt... Sự dịu dàng và hân hoan cứ còn mãi trong căn phòng này.

Hôm nay, Cố Tích trải qua rất nhiều lần đầu tiên trong cuộc đời. Cuối cùng ngủ say trong một cái ôm dịu dàng, chỉ là do quá mệt, ngủ say nên cô không nhìn thấy ánh mắt tràn ngập yêu thương của Hạ Ngôn.

Dù có đau khổ hơn nữa thì cũng đều bị giấc ngủ đánh tan, cô yên tâm vùi mình vào chăn gối. Cô ngủ rất ngon, ngay cả ánh nắng sáng sớm cũng không thể đánh thức cô từ trong giấc mơ.

''Hơ...'' Lười biếng phát ra âm thanh nói mớ, cô lật người tiến sát lại gần nơi ấm áp hơn, nằm ở đây rất thoải mái, cảm giác có một chỗ dựa.

Cô thoải mái cọ đầu vào...

Ơ?

Hình như có hơi không đúng! Cô phản xạ mở bừng mắt ra, ánh vào mắt là một mái tóc màu nâu, khuôn mặt đẹp đẽ khiến cho người khác nhìn thế nào cũng không nhịn được phải cảm thán một câu quá đẹp trai. Nhưng chờ cô tỉnh táo hẳn mới nhớ ra người trước mặt mình là ai: ''Hạ Ngôn!''

Cô ngồi phắt dậy theo phản xạ, trong đầu hiện lên ký ức đêm qua. Cô cọ hai chân dưới chăn, kéo chăn lên trên, cố hết sức bọc kín bản thân lại. Hình ảnh trong đầu càng ngày càng rõ ràng, ngại quá đi mất, cô chỉ hận không thể tìm một cái lỗ để chui xuống. Rõ ràng hai người căm ghét đối phương như thế nhưng lại làm chuyện thân mật giống như người yêu.



Tích Niên vừa nghĩ vừa cẩn thận chui ra khỏi chăn, định lén lút xuống giường. Cô nhúc nhích, di chuyển từng tí một ra bên mép giường, cố gắng không làm cho người đàn ông bên cạnh tỉnh giấc.

Lúc này...

Bỗng cô cảm thấy lạnh sống lưng, cảm giác như cơ thể bị động vật máu nào đó nhìn chằm chằm, cô quay đầu nhìn ra đằng sau...

''Ối!'' Cô vừa quay đầu lại, chỉ thấy đôi mắt màu xanh dương sắc bén đang chăm chú nhìn mình. Cả người anh giống như một con mãnh hổ, nắm chặt hai tay của cô kéo về phía sau!

Hạ Ngôn mạnh mẽ kéo Cố Tích Niên vừa mới bò ra đến mép giường quay trở lại. Cố Tích Niên chật vật ngã nằm xuống, còn bị Hạ Ngôn ấn chặt lên mặt giường: ''Cô gái, mỗi ngày cô đều phải căng thẳng như thế sao?'' Giọng anh có vẻ rất tức giận nhưng lại mang theo chút ngái ngủ.

''Anh, anh tỉnh rồi à?'' Cố Tích Niên lắp bắp hỏi anh, chỉ sợ mình không cẩn thận chọc giận anh thì sẽ bị đối xử kinh khủng hơn.

''Em ồn như thế, tôi có thể không tỉnh sao?'' Mặc dù ánh mắt của anh sắc bén nhưng cũng có vài phần mệt mỏi.

Rõ ràng cô đã rất cẩn thận không phát ra tiếng động nào rồi nhưng vẫn khiến cho anh bị tỉnh giấc. Lúc ngủ người đàn ông này vẫn đề phòng như thế sao?

Cô nghĩ thế bèn cẩn thận quan sát Hạ Ngôn.

Đôi mắt lam của Hạ Ngôn nhíu lại, anh vươn tay nắm lấy cằm cô: ''Bé cưng, đang nghĩ gì thế?''

Tích Niên muốn nói chuyện nhưng ánh mắt lại chú ý đến băng vải trên cánh tay anh rướm máu: ''Anh đừng dùng sức nữa, cánh tay của anh lại chảy máu rồi kìa, chắc là miệng vết thương lại bị rách ra rồi.''

Hạ Ngôn bình tĩnh vô cùng, thậm chí còn không thèm nhìn miệng vết thương: ''Không cần lo.''

''Anh không đau à?''

''Tối qua em kêu đau suốt, vậy bây giờ em còn đau không?'' Đột nhiên anh chuyển chủ đề, nở nụ cười ranh mãnh, bàn tay vốn đang ở trên vai cô chầm chậm di chuyển xuống eo của cô, bàn tay to lớn ôm lấy eo cô.

''Anh...'' Tích Niên nhíu mày, người đàn ông này phải được gọi là lưu manh cao cấp! Cơn giận bị nghẹn trong lồng ngực, nếu như không phải thấy cánh tay của anh bị thương thì cô đã không nhịn được mắng anh từ lâu rồi.



Giãy giụa một lúc, Tích Niên nhìn thời gian, mười giờ rồi?

"Tiêu đời, mười giờ rồi kìa. Tôi phải đến trường đây ngay, lần này lại đến muộn rồi.'' Cô nói xong lập tức thoát khỏi tay Hạ Ngôn, nhanh nhẹn nhảy xuống giường.

''Đã mười giờ rồi, cho dù em bay đi cũng muộn, còn đi làm gì nữa?''

''Muộn cũng phải đi, tôi không muốn bị trừ điểm đâu.''

''Yên tâm, cho dù một tháng, thậm chí một năm hay là cả học kỳ không đến trường thì cũng sẽ không bị trừ điểm hay bị đuổi đâu.'' Anh lười biếng nói, tiện tay cầm gối lên dựa.

''Tại sao?''

''Tôi bảo người xin phép trường hợp đặc biệt cho em rồi.''

''Tại sao lại xin phép trường hợp đặc biệt cho tôi? Tôi có thể đi học giống như một học sinh bình thường mà.''

''Vì em là mợ của nhà họ Hạ, là vợ của tôi. Làm gì có nhiều thời gian để đi học? Còn chuyện đến trường, thỉnh thoảng em đến điểm mặt là được!''

''Anh...'' Cố Tích Niên hít sâu một hơi, sao anh có thể hiểu được, đi học là con đường duy nhất để cô trở nên mạnh mẽ hơn. Chỉ có như vậy mới có thể tìm thấy bố, thay bố giành lại tất cả tài sản nhà họ Cố. Nhưng vẫn may, xin phép trường hợp đặc biệt cũng không quy định cô không thể đi học ở trường.

Thay quần áo và sửa sang xong, Cố Tích Niên nhìn anh vẫn còn đang dựa ở đầu giường: ''Tôi đến trường đây.''

Hạ Ngôn giơ tay, lấy một chùm chìa khóa trên tủ đầu giường ném cho Tích Niên: ''Tự lái xe mà đi.''

Tích Niên cầm chìa khóa, cảm thấy hơi khó tin. Lúc trước cô giống như tù nhân bị tài xế trông coi. Bây giờ lại thả cho cô một mình, chẳng lẽ, anh có chút tin tưởng với cô rồi sao?

Tích Niên không hỏi nhiều, đây là một dấu hiệu tốt nên cũng không cần phí lời, tránh gây phiền phức.

Cô nhanh chóng cầm chìa khóa đi ra khỏi cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook