Cô Vợ Nhỏ Yêu Nghiệt

Chương 285: Trương Cảnh Nhi gặp nạn

Vân Cẩn

26/10/2022

“Tích Niên, nhưng cô không thể thấy chết mà không cứu! Tôi… tôi sẽ bị giết, sẽ bị hại chết thật đấy.”

“Hừ, cô đã nghe truyện ‘cậu bé chăn cừu’ chưa? Tôi còn nhớ năm năm trước, cô đã từng dùng cách này để lừa tôi. Bây giờ, bất kể những gì cô nói là thật hay giả cũng chẳng liên quan gì đến tôi hết.” Cố Tích Niên lạnh lùng nói.

Ban đầu khi Cố Tích Niên tưởng rằng mình và Trương Cảnh Nhi vẫn còn là chị em, cô đã tin tưởng cô ta một cách vô điều kiện. Chỉ một cuộc điện thoại, Tích Niên đã không màng hết thảy đi cứu Trương Cảnh Nhi, nhưng cuối cùng lại đổi lấy được gì? Là chị em hãm hại! Là tàn nhẫn tổn thương! Là những đau đớn không thể nào xóa nhòa!

“Tôi biết, tôi đã từng nhằm vào cô, nhưng mạng người quan trọng.

Cho dù cô không thích hay ghét tôi, thậm chí còn hận tôi… Nhưng dù thế nào cô cũng không muốn hại chết tôi đâu. Cô hãy nghĩ đến bố mẹ tôi được không? Cô có còn nhớ khi cô đến nhà tôi chơi, bố mẹ tôi đã đối xử với cô tốt như thế nào!”

Cố Tích Niên không nói gì, lập tức cúp máy.

Bố mẹ Trương Cảnh Nhi… Mặc dù bố Trương Cảnh Nhi thường xuyên

say rượu, nhưng trước khi mẹ cô ta mất thì gia đình bọn họ cũng coi như khá hòa thuận. Với lại không thể phủ nhận rằng, mẹ của Trương Cảnh Nhi là một người mẹ rất hiền từ. Chỉ có điều, ông trời không có mắt để cho người tốt mất sớm. Còn bố cô ta, mặc dù sau khi uống rượu xong, tính tình nóng nảy nhưng cũng vẫn là một người tốt, có nghĩa khí.

Chuông điện thoại vẫn tiếp tục vang lên.

Tích Niên thở dài thườn thượt, bò dậy khỏi giường, mặc quần áo rồi dùng máy tính xác định vị trí ID của người gọi.

Cố Tích Niên vội vã ra khỏi nhà, không phải vì cô mềm lòng với Trương Cảnh Nhi mà là muốn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Trương Cảnh Nhi sống hay chết không quan trọng, nhưng cô tò mò, không biết lần này cô ta đang giở trò gì hay thật sự có chuyện.

Căn cứ vào định vị ID của cuộc gọi tới.

Tích Niên ngồi xe đi thẳng tới một khu nhà ở, cô lấy điện thoại gọi lại một lần nữa: “Cô đang ở đâu, nói đi.”

“Tôi đang ở nhà mình… ở…” Trương Cảnh Nhi nhanh chóng nói địa chỉ.

Cố Tích Niên cúp máy, đối chiếu với địa chỉ mà Trương Cảnh Nhi cung

cấp, quả thật đúng là tiểu khu này. Hay nói cách khác, ít nhất cô ta thật sự đang ở đây chứ không phải ‘bữa tiệc Ô Long’ như lần trước.

Cố Tích Niên đến trước phòng 301 ở tầng lầu mà Trương Cảnh Nhi đã cho, cô

cẩn thận đẩy cánh cửa đang khép hờ ra.

Đây là một ngôi nhà bình thường, được dọn dẹp rất gọn gàng sạch sẽ.



Lúc này, Trương Cảnh Nhi đang nằm trên mặt đất, không bị trói nhưng nhìn có vẻ không còn sức lực.

Cô ta nhìn cửa mở, thấy Cố Tích Niên đi vào thì khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt lập tức thay đổi, hét to: “Tích Niên, cứu tôi, cứu tôi với. Hu hu…”

Trương Cảnh Nhi nằm rạp trên đất không động đậy, hình như trên người bị thương đôi chút, bị đánh hả?

Cố Tích Niên đứng ở cửa không đi vào, chỉ lạnh lùng quan sát: “Đã xảy ra chuyện gì?”

“Hu hu hu.” Trương Cảnh Nhi chỉ biết khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi xuống tí tách, con ngươi liên tục nhìn về phía sô pha.

Xem ra lần này không phải là giả, ai đang ngồi trên sô pha vậy? Bọn bắt cóc à? Vị trí của Tích Niên chỉ có thể nhìn thấy mặt sau của sô pha, không trông thấy người.

“Hừ… đến nhanh thật đấy, hai người đúng là chị em tình sâu nghĩa nặng.” Một giọng nói trong trẻo dễ nghe vang lên, có vẻ rất nhàn nhã.

Phụ nữ?

Tích Niên càng cảm thấy khó hiểu: “Cô là ai?”

Người trên sô pha đứng dậy quay người về phía Tích Niên, mái tóc đen dài chấm eo, từ từ nghiêng đầu: “Chị, mới có một ngày không gặp mà chị đã quên tôi rồi à? Em gái đau lòng quá!”

Dưới mái tóc dày là ánh mắt nhàn nhã, son môi màu đỏ cam làm nụ cười của cô ta càng trở nên quyến rũ. Khuôn mặt xinh đẹp này đúng là khiến người ta khó mà quên được.

“Lan Đình, là em à?” Tích Niên khẽ cau mày.

“Lan Đình? Cô ta là Cố Lan Đình, em gái cô?” Trương Cảnh Nhi không lớn lên từ nhỏ cùng với Cố Tích Niên mà là quen biết lúc đi học. Vậy nên cô ta cũng không hiểu gì nhiều về đứa em gái cùng bố khác mẹ này

của Cố Tích Niên. Nhưng qua vài lần tiếp xúc, Trương Cảnh Nhi vẫn nhớ rõ Cố Lan Đình là một con bé vô cùng xảo trá, không ngờ bây giờ lớn lên lại trở thành một người phụ nữ độc ác như vậy.

Cố Lan Đình cụp mắt liếc qua Trương Cảnh Nhi đang nằm trên đất: “Ôi

trời, hóa ra chị Cảnh Nhi vẫn còn nhớ đến tôi à! Tôi cứ tưởng chị không nhớ

tôi nữa chứ nên lúc mới đến không tự giới thiệu.”

Trương Cảnh Nhi trợn tròn mắt: “Cô, hai chị em các cô muốn làm gì?

Sao lại kéo tôi vào chuyện của hai người làm gì?” Lúc đầu Cố Lan Đình xông



vào cô ta còn không hiểu gì hết.

Trương Cảnh Nhi bị đánh một trận, đã trở nên ngoan ngoãn nhưng vẫn hoang mang không biết người kia là ai, không ngờ lại là em gái của Tích Niên!

Cố Tích Niên đưa tay lên khẽ day huyệt thái dương, nhíu chặt lông mày:

“Lan Đình, em đến tìm Trương Cảnh Nhi làm gì?”

Cố Lan Đình nhấc chân, giẫm giày cao gót lên lưng Trương Cảnh Nhi: “Để

chơi đó!”

“A! A a a… Đau.” Trương Cảnh Nhi bị đạp trực tiếp khóc òa.

“Im mồm cho tôi, bằng không tôi cắt đầu lưỡi của cô thì đừng có trách!” Cố Lan Đình trừng mắt, hung dữ lườm Trương Cảnh Nhi.

Trương Cảnh Nhi sợ hãi, che miệng lại không dám hé răng.

“Lan Đình, cô muốn chơi thế nào tôi không quan tâm, nhưng cô đừng kéo người khác vào rồi làm tổn thương người ta.” Tích Niên lạnh lùng nói. Cô không hề thương hại Trương Cảnh Nhi đang kêu gào thảm thiết, nhưng dù sao thì người gây ra chuyện này cũng là em gái mình nên Tích Niên mới nói mấy câu.

Cố Lan Đình phồng má, hơi mất hứng nói: “Tôi bảo này, chẳng phải chị với Trương Cảnh Nhi là chị em tốt à? Sao thấy chị em tốt bị vậy mà chị không sốt ruột tí nào thế? Tôi thất vọng quá đấy!”

“Ồ… Như vậy, hiện giờ em đến đây gây rắc rối cho cô ta là vì muốn khiến tôi phải lo lắng hả?” Tích Niên nở nụ cười bất đắc dĩ, nếu đúng như vậy thì quả thật rất nực cười. Nếu là một người xa lạ cô còn có thể đồng cảm một chút, nhưng Trương Cảnh Nhi lại là chuyện khác.

Cố Lan Đình đạp mạnh lên lưng Trương Cảnh Nhi, gót giày cũng nhanh chóng cắm vào da thịt cô ta.

Con ngươi của Trương Cảnh Nhi gần như muốn bắn ra ngoài, cô ta cố nén đau khiến trong mắt giăng đầy tơ máu: “A a.. Ui…” Trương Cảnh Nhi rên rỉ.

“Lan Đình, em trở nên thô bạo như vậy từ bao giờ thế?” Cố Tích Niên khẽ cau mày, hơi bất mãn với hành động của em gái. Cô nhớ em gái mình chỉ là xảo trá chút thôi, nó trở nên độc ác, sử dụng bạo lực như thế này từ bao giờ vậy?

“Chị, chị bình tĩnh như thế làm em gái thấy rất khó chịu đấy! Trút giận một tí vậy.”

“Trút giận? Ồ…” Tích Niên chỉ biết lắc đầu.

“Chị gái à, tôi giết chết Trương Cảnh Nhi được không?” Cố Lan Đình nói.

Tích Niên ngước mắt lên: “Giết người? Em biết làm à?” Em gái cô cũng chỉ là một người bình thường mà thôi. Cho dù, con bé có ngang ngược và xảo trá đến mức nào cũng không thể giết người được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook