Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 1674

Mạch Hạ Du Trúc

14/10/2023



Chương 1674

 

Cho dù tổng giám đốc không tin lời anh ta, thì sắc mặt cũng không đến mức trở nên khó coi như vậy chứ.

 

Thư ký Lưu nghĩ thầm không biết có nên giải thích thêm mấy câu không. Nhưng ngay lúc anh ta mở miệng muốn nói, Dương Tầm Chiêu đột nhiên vươn tay ra túm lấy cổ tay Hàn Nhã Thanh, sau đó kéo cô ra khỏi thang máy đi thẳng tới văn phòng của anh.

 

Sắc mặt Dương Tầm Chiêu vẫn cứ sa sầm như vậy, hơn nữa còn chẳng nói một câu nào.

 

Thư ký Lưu kinh ngạc tới mức tròng mắt sắp rớt ra ngoài luôn rồi, nếu không phải chính mắt nhìn thấy, anh ta thực sự không dám tin tổng giám đốc nhà anh ta lại đối xử với bà chủ như vậy.

 

Thư ký Lưu biết rõ tình cảm tổng giám đốc dành cho bà chủ là như thế nào. Anh ấy đối xử với bà chủ đúng thật là nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan luôn.

 

Nhưng thái độ bây giờ của tổng giám đốc với bà chủ là sao?

 

Có thể nhìn ra được bây giờ tổng giám đốc nhà anh ta rất tức giận, rất phẫn nộ.

 

Nhưng chuyện đã qua hơn một tiếng đồng hồ rồi, lẽ ra tổng giám đốc cũng đã bình tĩnh lại rồi chứ. Hơn nữa bây giờ bà chủ còn tự mình tới đây tìm tổng giám đốc, tổng giám đốc chẳng có lý do gì để tức giận như vậy, phẫn nộ như vậy cả.

 

Không đúng, chắc chắn là anh ta đã bỏ qua chuyện gì đó vô cùng quan trọng rồi.



 

Đôi mắt thư ký Lưu chợt dao động, đột nhiên hiểu được ra, cái câu nói đùa cuối cùng mà bà chủ nói với anh ta, có khi nào tổng giám đốc lại tưởng rằng cô ấy đang cướp người cho Bùi Dật Duy không?

 

Cho nên tổng giám đốc mới tức giận tới như vậy?

 

Thư ký Lưu cảm thấy mình biết được chân tướng rồi!!

 

Nếu thật sự là như vậy, lúc này tổng giám đốc chắc chắn sẽ vô cùng tức giận, vậy có khi nào bà chủ sẽ xảy ra chuyện không?

 

Thư ký Lưu lo lắng trong lòng nhưng lúc anh ta đuổi theo lại nhìn thấy tổng giám đốc đã kéo bà chủ vào trong văn phòng.

 

Thư ký Lưu nhìn cửa văn phòng bị tổng giám đốc nhà bọn họ đóng sập lại, cơ thể không nhịn được run bắn lên. Không phải anh ta không muốn giúp bà chủ, mà là thực sự là lực bất tòng tâm. Nếu như anh ta xông vào văn phòng vào lúc này thì chắc chắn sẽ khiến chuyện càng tệ hơn, Tổng giám đốc sẽ càng thêm tức giận.

 

Thư ký lưu lặng lẽ thở ra một hơi, bà chủ giỏi như vậy chắc chắn sẽ không sao đâu. Với cả tổng giám đốc còn yêu bà chủ đến thế, cho dù có tức giận hơn đi chăng nữa cũng không thể làm tổn thương tới bà chủ được.

 

Lúc này trong văn phòng, sau khi Dương Tầm Chiêu đóng sập cửa lại liền đè thẳng Hàn Nhã Thanh lên cửa văn phòng. Không đợi Hàn Nhã Thanh kịp phản ứng, cơ thể anh đã đè lên khiến cô không thể nào cử động được.

 

Ngay sau đó, anh liền cúi đầu xuống hôn lấy cô.

 

Lúc này nụ hôn của anh không còn dịu dàng như thường ngày nữa, vừa gấp gáp vừa mãnh liệt, còn có cả một chút thô bạo.



 

Đương nhiên Hàn Nhã Thanh cảm nhận được sự bất thường của anh, hàng lông mày của cô khẽ cau lại, vô thức vươn tay đẩy anh ra.

 

Nhưng tiếp đó Dương Tầm Chiêu lại túm lấy tay cô kéo lên cao, trực tiếp cố định tay cô ở trên đỉnh đầu, mà nụ hôn của anh cũng không hề dừng lại, thậm chí còn mạnh mẽ hơn, hung hăng hơn.

 

Tuy rằng thân thủ của Hàn Nhã Thanh cũng không tệ nhưng tuyệt đối không phải là đối thủ của Dương Tầm Chiêu. Hơn nữa vốn dĩ sức lực giữa phụ nữ và đàn ông đã có khác biệt rất lớn rồi, mà lúc này Dương Tầm Chiêu lại thực sự đã trở nên hung dữ rồi. Vậy nên Hàn Nhã Thanh không thể nào cử động được, cho dù có giãy dụa cũng không thể thoát ra.

 

Hàn Nhã Thanh không biết Dương Tầm Chiêu bị làm sao nữa, trước đó lúc gọi điện thoại rõ ràng vẫn còn đang yên đang lành, sau đó anh còn cố ý gửi tin nhắn bảo cô tới đây, lẽ nào anh bảo cô tới đây là vì chuyện này?

 

Đương nhiên Hàn Nhã Thanh nhìn ra được Dương Tầm Chiêu lúc này đang tức giận, nhưng cô không biết tại sao anh lại tức giận như thế.

 

Lúc trước rõ ràng là vẫn bình thường mà, sao lại đột nhiên tức giận vậy chứ?

 

Cũng đâu thể bởi vì cô vừa mới nói mấy lời bông đùa đó với thư ký Lưu ở trong thang máy lúc nãy được?

 

Nhưng với những gì cô hiểu về Dương Tầm Chiêu, cô cảm thấy không đến mức đó.

 

Động tác của Dương Tầm Chiêu vừa mãnh liệt vừa hung hăng, cứ như hận không thể nuốt chửng cô vào bụng vậy, không để lại cho cô chút không gian nào, Hàn Nhã Thanh bỗng chốc cảm thấy hô hấp có hơi khó khăn.

 

Anh đang muốn lấy mạng của cô đấy à?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook