Cô Vợ Toàn Năng Trong Đầu Chỉ Có Ly Hôn!

Chương 110: Ngoại Truyện 1: Lý Tinh Thần - Trình Đinh (2)

Vương Khiết Băng (Yu)

28/12/2023

Kể từ ngày hôm đó thì Lý Tinh Thần cũng không biết bản thân đã bắt đầu dựa dẫm vào Trình Đinh từ bao giờ nữa, cô chỉ biết là mỗi khi cãi nhau với cha mẹ là cô sẽ theo thói quen mà chạy đến trước cửa nhà của anh và ngồi chờ.

Mỗi ngày mỗi nhiều hơn, cứ như vậy mà hai người đã quen biết nhau gần một năm, và bây giờ Lý Tinh Thần cũng đã cô thiếu nữ mười bảy tuổi đầy xinh đẹp, Trình Đinh bây giờ nhìn cô rồi chỉ biết cười trừ, cả đời anh bị nói là trăng hoa, hay trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng đối với người con gái này thì anh lại nảy lên ý muốn bảo vệ cô.

Vào một đêm, Lý Tinh Thần ôm gương mặt bị đánh đến sưng đỏ lao vào vòng tay của anh mà khóc nức nở, hỏi ra thì mới biết đây chính là do cha của cô đã đánh, chỉ vì điểm thi của cô cách xa so với thủ khoa của trường, mà năm đó so với người hạng thứ ba thì Lý Tinh Thần đã làm hết sức rồi.

Trình Đinh đương nhiên rất đau lòng mà dỗ dành, một cô gái thông minh, tài giỏi lại hiểu chuyện như vậy mà… Tại sao cứ áp đặt cái suy nghĩ của người lớn vào cô chứ, khi này anh mới nói:

- Tinh Thần, em đừng về ngôi nhà đó nữa, sau này em cứ ở lại đây với anh.

Lý Tinh Thần nghe xong cũng có chút choáng váng, cô đưa mắt lên nhìn Trình Đinh, rồi thì anh cũng nhẹ nhàng đặt lên trán của cô một nụ hôn, nói:

- Tinh Thần, em làm bạn gái anh nha?

Cô ngạc nhiên, nhưng rồi cô cũng biết bản thân đã sớm động lòng với anh rồi, nên đã đồng ý.

Cứ như thế, suốt ba ngày Lý Tinh Thần luôn ở trong nhà của Trình Đinh, những ngày đi học hay thậm chí là sách vở thì đều được Trình Đinh mua mới toàn bộ, bây giờ ngôi nhà này giống như là ngôi nhà thứ hai của cô vậy, ở nơi này cô thấy rất thoải mái.

Dù rằng những ngày này cha mẹ đã gọi điện tìm cô rất nhiều lần, nhưng cô không hề nhận máy, mãi cho đến khi tròn một tuần cô rời khỏi nhà thì bọn họ mới bắt đầu lo lắng và cuống cuồng đi tìm cô.

Nói sao thì Lý Tinh Thần vẫn là người yếu lòng trước gia đình, nên khi thấy cha mẹ cực khổ đi làm rồi mà vẫn phải đi tìm mình như thế thì cô cũng rất xấu hổ, vào ngày hôm đó, Lý Tinh Thần đã nhìn Trình Đinh, nói:



- Trình Đinh, em muốn về nhà.

Đôi tay đang nấu ăn của Trình Đinh cũng phải khựng lại, anh đưa mắt nhìn cô, trong đôi mắt của cô vẫn có chút gì đó tổn thương nhưng có vẻ như cô rất muốn về nhà, đến đây thì Trình Đinh cũng buông bỏ thức ăn đang nấu dang dở nhẹ nhàng nắm lấy tay của cô, nói:

- Anh về với em.

Lý Tinh Thần liền mỉm cười gật đầu, sau khi ăn cơm trưa xong thì Trình Đinh đã đưa Lý Tinh Thần về nhà của cô. Nhìn ngôi nhà cũng rất khang trang, chỉ nhìn sơ thôi cũng biết gia đình của Lý Tinh Thần là gia đình gia giáo, nên anh cũng biết ý mà giấu đi chuyện những ngày này cô đã ở bên cạnh mình, hôm nay anh đến đây với tư cách là bạn trai của Lý Tinh Thần mà thôi.

Ngay khi cha mẹ Lý nhìn thấy cô liền kéo cô lại, vốn dĩ Trình Đinh còn tưởng họ sẽ vui mừng ôm lấy cô, nhưng sau đó cha Lý liền đánh cô một cái, chỉ tay thẳng mặt, nói:

- Con nhỏ chết tiệt, mày đi đâu mấy ngày hôm nay hả! Mày có biết hai ông bà già này với em trai mày phải tốn bao nhiêu công sức đi tìm mày không? Còn điện thoại nữa, gọi cũng không biết bắt máy sao? Mày chết ở đây hả!

Có lẽ Lý Tinh Thần lại quên mất rồi, gia đình của cô từ trước đến nay làm gì có chuyện chờ đợi cô hay vui mừng vì cô chứ? Trong mắt của họ thì cô chẳng là gì cả, so với thủ khoa thì á mãi mãi chỉ là á khoa.

Lúc này Trình Đinh mới kéo Lý Tinh Thần lại bên cạnh mình, anh nhẹ nhàng chạm vào gương mặt của cô, sau đó đau lòng nói:

- Anh đã nói là đừng về rồi mà.

Cuối cùng thì Lý Tinh Thần cũng chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt, còn Trình Đinh thì nhìn hai ông bà Lý trước mặt, nặn ra một nụ cười công nghiệp, nói:



- Bác Lý, nếu như hai người đã không thích Tinh Thần như vậy thì sau này cô ấy sẽ ở cùng cháu.

Nghe đến đây thì mẹ Lý liền nổi đóa, bà ấy chỉ tay về phía Trình Đinh, nói:

- Cậu! Hóa ra là cậu dụ dỗ con nhỏ chết tiệt đó! Cậu có tin tôi báo cảnh sát hay không hả!

- Được, bác cứ báo cảnh sát đi, kiện luôn cũng được. Cháu là Trình Đinh của tập đoàn Trình thị, mọi người cứ đến Trình thị tìm Trình Đinh là được.

Dừng một chút, anh lại nắm lấy tay của Lý Tinh Thần rồi nói:

- Còn bây giờ cháu sẽ mang cô ấy.

Lúc này mẹ Lý còn định mắng anh một trận nhưng em trai của cô - Lý Tinh Đoàn đã giữ tay mẹ mình lại, thằng nhóc đó còn đưa cho cha mẹ xem hình ảnh về Giám đốc của Trình thị ở trên mạng nữa, sau đó nó lại nói:

- Cha mẹ, anh ấy thật sự là Thái tử gia nhà họ Trình đó… Chúng ta không động được đâu.

Nghe đến đây thì cả cha mẹ Lý đều khựng lại, bất chợt lại thấy lạnh sống lưng, bọn họ vừa rồi mới lớn tiếng với Thái tử gia nhà họ Trình sao?

Họ sẽ không sao chứ?

#Yu~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Toàn Năng Trong Đầu Chỉ Có Ly Hôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook