Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 276: Linh cảm

Vô Danh

10/05/2021

Mặc Thiệu Đình chỉ là không muốn hiểu...

Làm sao anh không hiểu rằng anh ta và Lạc Lạc ông bao giờ có bất kỳ hy vọng nào cả.

Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành một người anh tốt.

Những điều tốt đẹp của quá khứ, ngay cả khi khó buông tay cũng chỉ có thể buông tay, và chỉ có thể chôn vùi trong tim.

Anh đã cùng Đường Tuyết Phù để giả vờ yêu trước mặt Đường Lạc Lạc, và mục đích không gì khác hơn là để khiến Lạc Lạc thoải mái, nhưng cũng khiến cô ghen tị.

Có vẻ mâu thuẫn?

Để cho cô ấy yên tâm, để anh có cơ hội xuất hiện trước mặt cô ấy nhiều hơn, và nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của cô ấy mỗi ngày.

Để làm cho cô ấy ghen tuông và khó chịu, đó là tự an ủi, nói với bản thân rằng cô ấy vẫn quan tâm đến anh, nắm bắt một bóng ma hy vọng trong tuyệt vọng.

Anh thực sự là người bi thảm nhất trên thế giới.

"Vì vậy, cô nói điều này, cô muốn nói với tôi, không lợi dụn cô trong tương lai?" Mặc Thiệu Đình ngước mắt lên, đôi mắt lóe lên một màu tối: "Đúng, tôi đã hứa, tôi sẽ cho cô rất nhiều tiền, và tôi sẽ chuyển vào tài khoản của cô".

"" Em không có ý này " Đường Tuyết Phù chút lo lắng:" em muốn nói với anh, nó không thể theo đuổi thì tại sao không nhìn vào những người xung quanh nó "".

Mặc dù không có quyền lực ở nhà, nhưng áp lực cũng rất nhỏ. Em luôn lắng nghe anh và tôn sùng anh hết lòng. Em không tệ. Anh có nghĩ em là một người vợ phù hợp chưa? qua phong cách đám cưới, anh quên nó? Nếu anh kết hôn với em thậm Mặc gia đã công em, em đã tham dự một bữa ăn tối với mặc gia phải không? Tại sao em không thể nghĩ về nó? "

Đường Tuyết Phù nói xong trong một hơi và nhìn Mặc Thiệu Đình một cách chân thành: "Điều quan trọng nhất là, em không phiền nếu có người khác trong tim anh. Đây là điều mà nhiều phụ nữ không thể làm được."

"Cô đã bảo tôi tới để nghe những điều này?" Mặc Thiệu Đình nhướn mày và bất lực kéo khóe miệng.

Không có gì mới.

Trước lời nhắc nhở Đường Tuyết Phù, anh không có hứng thú.

Nếu không phải vì mối quan hệ giữa Đường Lạc Lạc và Đường Tuyết Phù, anh sẽ không bao giờ để Đường Tuyết Phù đồng hành cùng mình trong diễn xuất, nhưng sau khi nhận ra rằng mưu đồ của Đường Tuyết Phù rất sâu sắc, và anh đã sẵn sàng đưa Đường Tuyết Phù vào danh sách đen chứ đừng nói cưới cô ya.

Vợ anh chỉ có thể là một người trong cuộc đời này, ngay cả khi nó bỏ trống, vẫn tốt hơn là đói bụng ăn bừa..

"Mặc Thiệu Đình!" Đường Tuyết Phù thấy không thể lay chuyển Mặc Thiệu Đình. Cô không thể không lo lắng và khó chịu: "Em đang làm gì sai? Anh ghét em tại sao vậy, từ chối em! Em có gì thua kém Đường Lạc Lạc không? Dù sao đi nữa, anh cho tôi một lý do để khiến tâm phục khẩu phục ".

"Thật sự". Mặc Thiệu Đình nói không thương tiếc, đôi mắt anh ta lướt qua Đường Tuyết Phù, lặng lẽ nhìn nhìn đi chỗ khác: "Tôi thậm chí không muốn so sánh cô với cô ấy vì không thể so sánh được."

Không thể so sánh được.

Khuôn mặt của Đường Tuyết Phù trở nên tái nhợt, giống như một túi nước lạnh, cả người cứng đờ.

Cô ta cũng nghe rất nhiều lời lạnh lùng, nhưng mỗi lần nghe nó, cô ta cũng cảm thấy như vậy. Cô ta cảm thấy lòng tự trọng của mình đã bị chà đạp, và cô ta đã tự mình yêu cầu điều đó.

"Em chỉ hỏi anh câu hỏi cuối cùng, anh phải trả lời em một cách trung thực." Đường Tuyết Phù triệu tập can đảm và cố gắng hỏi: "Nếu không có Đường Lạc Lạc, em đã kết hôn với anh, bây giờ chúng ta sẽ có sự khác biệt là gì?"

Nếu.. không có chướng ngại vật ngay từ đầu, liệu Mặc Thiệu Đình có yêu cô ta không?

Đường Tuyết Phù nhìn chằm chằm vào Mặc Thiệu Đình với đôi mắt đầy dự đoán, và đôi mắt cô ta không chớp. Đây là kỳ vọng cuối cùng của cô ta, và đó cũng là vấn đề mà cô ta luôn phải vật lộn.

Mặc Thiệu Đình đã không kiên nhẫn, anh đến cuộc hẹn, nhưng anh muốn chia tay với Đường Tuyết Phù nhưng sự vô lý lặp đi lặp lại của cô ta đã đánh bóng sự kiên nhẫn của anh, Mặc Thiệu Đình đứng dậy và không nói một lời Quay đi



"Anh trả lời em,được chứ?"Đường Tuyết Phù lại bị phớt lờ, gần như đứng dậy: "Chuyện gì đã xảy ra với tôi, đừng trách tôi tàn nhẫn!"

Hình bóng của Mặc Thiệu Đình dừng lại ở cửa. Từ từ nhìn lại.Đường Tuyết Phù cuồng loạn, vẻ mặt thực sự có chút thương hại: "Sự kiên nhẫn của tôi bị hạn chế."

Không nói gì, anh đi hai chân dài và Đóng cửa lại.

Tiếng đóng cửa vang vọng trong phòng. Đường Tuyết Phù đứng ngây người ra, vẻ mặt trống rỗng, và toàn bộ khuôn mặt cô ta đầy sự thất vọng và thất vọng và không cam lòng.

Thật sự chán ghét cô ta như thế này.

Không kiên nhẫn hay từ bi.

Và câu hỏi cô ta muốn biết nhất, anh thậm chí còn khinh bỉ trả lời.

Không có gì nên như thế này.

Nếu người kết hôn với Mặc Thiệu Đình là chính cô ta, thì cô ta cũng có thể có tình yêu không bị ràng buộc của Mặc Thiệu Đình, và họ sẽ không bị cô lập, anh ta sẽ đối xử với cô ta như một viên ngọc.

Cô ta cũng sẽ rạng thành bà Mặc, người được kính trọng ở khắp mọi nơi.

Mọi thứ sẽ khác.

" Đường Lạc Lạc "

"Cô đã nói bất đắc dĩ buộc phải cưới Mặc Thiệu Đình. Bất đắc dĩ trở thành anh em họ mà vẫn vấn vương. Ai sẽ không muốn trở thành bà Mặc?"..

"Điêu muốn chết."

Tất cả đều do Đường Lạc Lạc.

Đường Tuyết Phù ngã xuống ghế và những lời của Mặc Lan vang lên bên tai cô ta - Đường Lạc Lạc sẽ không tự mình biến mất.

Chừng nào Đường Lạc Lạc vẫn còn, dù chỉ là một phút và một giây, Mặc Thiệu Đình sẽ không để cô ta ở trong tim anh.

Đường Lạc Lạc đã lấy đi tất cả những gì cô ta có. Cô ta có thể là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Đường Lạc Lạc dựa vào cái gì?

Gia đình nhà Đường đã nuôi dưỡng cô hơn 20 năm. Đó có phải là cách cô trả lại cho nhà Đường?

Một người phụ nữ như vậy nên chết.

Phải, cô ấy sẽ chết.

Có tiếng gầm rú trong tâm trí của Đường Tuyết Phù sự thờ ơ của Mặc Thiệu Đình, sự không sẵn lòng với tình huống và âm thanh khích lệ của Mặc Lan Lan xuất hiện xen kẽ trong tâm trí cô ta. Cô ta cầm điện thoại di động trong trạng thái thôi miên và gọi điện thoại cho Đường Lạc Lạc. Sau khi phía đối diện được kết nối, đôi mắt cô ta trống rỗng, nhưng hét lên: " Lạc Lạc, em đang làm gì vậy? Không tốt rồi, bố bị nhồi máu cơ tim và đang được cấp cứu trong bệnh viện. Em có thể đến đây không? Bố muốn gặp em. "

Đường Lạc Lạc giọng ngạc nhiên:"?.? ở đâu? Sao lại bị nhồi máu cơ tim, đã thoát khỏi nguy hiểm chưa? ".

Đường Tuyết Phù khóe miệng để lộ ra vẻ thành công, Sự độc ác lóe lên: "Chỉ sợ là.., ngay cả khi trong quá khứ có gì không tốt, bất kể kết quả gì, em hãy đến gặp bố 1 lần, ở bệnh viện thứ tư gần vùng nước nông, chị sẽ gặp em tại giao lộ ở phía trước bệnh viện."

Quán cà phê này từ bệnh viện thứ tư, Chưa đầy năm phút.

Đường Tuyết Phù nói, nhìn vào thời gian trên màn hình điện thoại, và nhếch mép.

Đường Lạc Lạc chắc chắn đã có động thái: "Tốt, cô đang đợi tôi, tôi sẽ đi ngay bây giờ."



Cúp điện thoại, Đường Tuyết Phù đứng dậy, và đi đến cửa một cách bình tĩnh và bình tĩnh.

Đường Lạc Lạc vẫn ngu ngốc như cô ta nhớ.

Mặc dù thật khó chịu khi phải nhắc với gia đình họ Đường, Đường Lạc Lạc tiện nhân đạo đức giả, sẽ không thực sự nhìn thấy bệnh tình của Đường Quý Lễ mà không đến thăm.

Cô ta chắc chắn sẽ đến...

Trong thâm tâm, cô ta dần dần tăng niềm vui Đường Lạc Lạc trong tiếng vỗ tay, nhưng Đường Tuyết Phù ngày càng trở nên bất bình. Tại sao và tại sao Mặc Thiệu Đình lại muốn một người như vậy hơn cô ta?

Đường Lạc Lạc phải biến mất khỏi thế giới này.

Mặc Thiệu Đình bước ra khỏi quán cà phê và đi thẳng đến chiếc Ferrari mà anh dừng lại ở cửa.

Tần Việt nhìn thấy Mặc Thiệu Đình từ xa, và mở cửa. Mặc Thiệu Đình ngồi đây, mắt phải của anh nhảy lên hai lần.

Anh mở rộng ngón trỏ và ấn vào khóe mắt phải, nhưng anh không biết tại sao còn nhảy mạnh hơn nữa.

Tần Việt bước lên chân ga và chiếc xe nhanh chóng lao lên trên đường, nhưng trái tim của Mặc Thiệu Đình nhảy lên nhảy xuống một cách nhanh chóng.

Nó dường như là một giác quan thứ sáu không thể diễn tả, khiến anh khó chịu và không thoải mái.

Trong tiềm thức, anh rút điện thoại ra và bật hệ thống định vị của Đường Lạc Lạc, khẽ cau mày - Đường Lạc Lạc đang đi theo hướng này.

Đường Lạc Lạc làm gì ở bãi nước nông?

Cô sẽ không tìm anh. Anh đã không liên lạc với Đường Lạc Lạc rong nhiều ngày...

Ngay lúc này, giọng nói của Đường Tuyết Phù

vang lên bên tai Mặc Thiệu Đình - chuyện xảy ra với tôi, đừng trách tôi là độc ác. Truyện Nữ Phụ

Mặc Thiệu Đình siết chặt nắm tay, chuyện gì sẽ xảy ra?..

Đường Tuyết Phù, Đường Lạc Lạc..

Chiếc xe đã mở và nói với anh rằng các cảnh quan ở cả hai phía đang nhanh chóng rút lui, và Mặc Thiệu Đình đang trong tình trạng khó xử - chuyện gì sẽ xảy ra nếu Đường Lạc Lạc thực sự xảy ra chuyện nếu bây giờ anh không ở đây?

Nhưng chỉ với một chút bất thường và giác quan thứ sáu, điều gì sẽ xảy ra?

"Chủ nhân, hôm nay anh vẫn có hai cuộc hội thảo bằng video. Sau nửa giờ, tình hình ở Anh cần được theo dõi. Tôi sẽ lái xe nhanh hơn và việc ở Vương quốc Anh sẽ không trì hoãn." Tần Việt nhìn thấy Mặc Thiếu qua gương chiếu hậu có một số khuôn mặt lo lắng, và anh ta đang bận rộn an ủi.

Vì cô Đường, mặc dù tài sản và công ty của Mặc Thiệu Đình tất cả đều ở Anh, người luôn ở trong thành phố, điều này thực sự rất bất lợi cho quản lý, nhưng không có cách nào, chỉ có hai nơi có thể bay tới bay lui.

Mo Thiệu Đình gật đầu, "ừm" lơ đãng, và mắt phải của anh đột nhiên nhảy lên.

Ở phía bên kia.

Đường Lạc Lạc vội vã bước ra khỏi phòng làm việc, và chỉ mang theo một chiếc túi xách. Đường Quý Lễ đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức quá bất ngờ khiến cô không chuẩn bị gì cả.

Cô thậm chí còn không có thời gian để tìm ai đó giúp mình ngồi trông phòng làm việc, chạy ra ngoài nhanh chóng, bắt taxi và chạy đến nơi được Đường Tuyết Phù chỉ định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook