Cô Vợ Tuổi Mười Tám

Chương 87

Khánh Vi

13/02/2021

Con xe Lamborghini đã yên vị trong bãi đổ xe của trung tâm mua sắm.

Cũng hơn một tuần rồi Thiên Di và An Nhiên không đến đây. Hít thở không khí ở một nơi ngập tràn đồ hiệu quả thật rất khác.

An Nhiên khoác tay Thiên Di rồi cùng nhau đi dạo vòng quanh những cửa hàng túi xách.

Nhân viên ở đó đều biết hai người vì lúc trước họ thường xuyên đến đây và là một trong những khách hành VIP của shop.

Những mẫu túi xách mới nhất được lấy ra, An Nhiên rất kén chọn trong việc lựa chọn túi xách nên cũng mất khá lâu mới có thể tìm được chiếc túi vừa ý.

Còn Thiên Di cô chỉ đứng đó chọn cùng bạn mình vì Thiên Di đến trung tâm mua sắm sang trọng bật nhất này là để tìm thứ khác.

Hai cô gái xinh đẹp lại tiếp túc dạo quanh trung tâm mua sắm, An Nhiên xách trên tay rất nhiều thứ mình vừa mua được còn Thiên Di thì lại chưa mua được gì.

Quầy trang sức ở ngay trước mặt, một cửa hàng với thiết kế sang trọng lấp lánh nổi bật nằm ở ngay phía trung tâm. Đó là nơi mà Thiên Di đang hướng tới.

Nhân viên lịch sự, mỉm cười cúi chào hai người.

"Xin chào tiểu thư, không biết là tiểu thư đây muốn tìm món trang sức như thế nào?" Nhân viên nữ với chất giọng thật ngọt ngào hỏi.

"Black Sky." Thiên Di đáp một cách ngắn gọn.

An Nhiên đứng bên cạnh đang xem những chiếc nhẫn kim cương liếc mắt về phía bạn mình, nở một nụ cười hiểu ý. Hoá ra là đến đây để tìm bảo vật mà Lục thị vừa cho ra mắt. Thảo nào cô cứ cảm thấy lạ, trước giờ Thiên Di thường không mấy hứng thú với trang sức.



"À sợi dây chuyền được làm từ kim cương đen nằm trong dự án Hoàng Kim của Lục thị vừa mới ra mắt đã ngay lập tức được rất nhiều người săn đó, muốn tìm mua cũng rất khó. Nhưng tiểu thư yên tâm, cửa hàng chúng tôi vẫn còn một sợi duy nhất. Hôm nay tiểu thư đây đến thật đúng lúc, sợi dây chuyền đẹp đẽ sang trọng như vậy được tiểu thư diện lên lại càng làm tôn lên vẻ đẹp của nó."

Nhân viên nói không ngừng, cuối cùng lấy ra một sợi dây chuyền kim cương trông thật hút mắt.

Thiên Di thường không hay đến quầy trang sức đều có lý do cả, nhân viên rất khéo ăn nói nhưng lại nói quá nhiều. Cứ đơn giản nhanh gọn như những nơi bán túi xách hay quần áo có lẽ sẽ hay hơn.

"Được rồi, tôi lấy sợi này." Thiên Di quyết định.

"Vâng ạ, tôi sẽ gói nó lại cho cô."

Nữ nhân viên mỉm cười đáp, nhưng chưa kịp quay lại vào trong để đóng gói thì lại có một giọng nữ lanh lãnh vang lên.

Trái với sự vui vẻ khi bán được hàng của nhân viên vừa tiếp Thiên Di, nữ nhân viên bên kia trông thật tội nghiệp vì đang bị một khách hàng nữ lên giọng quát.

"Có chuyện gì vậy?" Nhân viên không ngay lập tức gói hàng cho Thiên Di mà đi lại đó để giải quyết vấn đề.

"Chỗ các người làm ăn kiểu gì vậy hả? Tôi muốn tìm Black Sky, mau đem ra đây!"

Cô ta nhăn mặt quát tháo. Chất giọng này, gương mặt trang điểm đậm công với cách ăn mặc hở hang này không ai khác chính là Hạ Uyển Lam.

"Rất xin lỗi thưa tiểu thư. Sợi dây chuyền cuối cùng đã được tiểu thư bên kia chọn trúng rồi ạ." Nhân viên nhìn Uyển Lam bằng ánh mắt hơi sợ hãi.



"Các người có biết tôi là ai không vậy hả? Mau gọi quản lý của các người ra đây. Tôi bảo rằng mình muốn Black Sky, mau đem đến đây nhanh lên!" Hạ Uyển Lam vẫn là không biết lý lẽ, cô quát lớn.

Tiếng ồn ào phía sau thu hút sự chú ý của Thiên Di đang đứng đợi ở phía bên kia, cô vẫn không thấy nữ nhân viên kia thanh toán cho mình.

"Sắp có chuyện thú vị rồi đây." An Nhiên đã trông thấy Uyển Lam ở đó, cô nhếch môi.

Uyển Lam vẫn tiếp tục làm loạn với nhân viên, khi nghe nói rằng đã có người đến trước và mua món đồ mình đang tìm. Mắt cô ta mở trừng trừng, đòi nhân viên cho xem tận mặt người đó để tính sổ.

"Đồ của Uyển Lam này muốn mà lại có người khác hớt tay trên sao? Nói mau! Cô ta là ai?" Cô hỏi nhân viên.

"Tiểu thư ấy đang đứng chờ ở kia ạ." Nhân viên khẽ đáp rồi chỉ tay về nơi Thiên Di đang đứng.

Cô quay lưng lại phía Uyển Lam nên chẳng biết được phía sau đang xảy ra chuyện gì.

Mắt Uyển Lam lộ rõ sự tức giận, cô đi lại chỗ người phụ nữ đó đang đứng.

"Nè!" Uyển Lam gọi.

Đây không phải giọng của An Nhiên còn nhân viên thì chắc chắn không nói với giọng trống không như vậy. Thiên Di cảm thấy hơi kì lạ, cô quay người lại theo bản năng.

Gương mặt tức giận của người phụ nữ gọi Thiên Di bỗng chốc trơ ra trông có vẻ rất ngạc nhiên.

Thiên Di cảm thấy gương mặt này trông khá là quen. Hình như có một lần An Nhiên đã cho cô xem một đoạn phỏng vấn có mặt cô ta. Đúng rồi, là đoạn phỏng vấn nói về Vĩ Phong. Cô ta là Hạ Uyển Lam - người phụ nữ mến mộ chồng của Thiên Di.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Tuổi Mười Tám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook