Cô Vợ Xấu Xí Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 72: Tâm sự tuổi pink cùng tác giả ^^

Ngô Trần Hạ My

29/08/2021

Chào mọi người mình là tác giả của bộ truyện "Cô Vợ Xấu Xí" đây, hôm nay truyện đã kết thúc rồi, mình cũng không muốn đâu vì suốt ngày ngoài viết lách thì cũng chả biết làm gì, bây giờ kết truyện lại không có cái gì để làm, mình cũng khá buồn nhưng đằng nào cũng phải lấp hố mà đúng không?

Hôm nay mình muốn nói một sự thật cho độc giả đó là...

Tác giả sinh năm 2006, chuẩn bị vào lớp 10, thật sự thì tuổi rất nhỏ luôn, nên viết truyện sẽ có nhiều chỗ phi logic và không được hợp lý, cốt truyện rườm rà và tình tiết rối như tơ vò, mình cũng muốn cải thiện và viết tốt như người khác nhưng mà...

Mình thích viết dài dòng và rối rắm như thế huhu.

Biết là không hay nhưng sau này mình cũng sẽ cố khắc phục!!!

Mình biết là khi đọc mà phải chờ đợi ra từng chap rất là mất hứng và bực mình nhưng mà sorry mọi người, do mình bận và mình cũng quên mất mình phải viết truyện, thậm chí mình còn phải đặt báo thức 6h chiều hàng ngày để vào viết truyện cho mọi người là đủ hiểu:((

Mong mọi người thông cảm, chờ đợi là hạnh phúc hihihihi.

Và trong lúc viết bộ truyện này mình cũng đã sáng tác thêm 2 bộ truyện mới với tình tiết "dễ thở" hơn.

Đó là bộ " Chồng ngốc: Tiểu Bạch Thỏ chạy đâu cho thoát? " với thể loại ngôn tình đô thị, nữ cường, truyện này mình muốn làm kiểu nam chính bị ngốc và sau này sẽ tìm ra được kẻ đứng sau sự việc khiến anh ấy bị như vậy, thêm cái nữ chính cũng thông minh nhưng lại như một con "dở hơi" kakaka. Nói vậy chứ nữ chính trong truyện siu siu siu đỉnh luôn nha. Mình nghĩ là truyện này sẽ có chút giống với "Cô Vợ Xấu Xí", nhưng chỉ giống ở cái là tìm kẻ xấu để trả thù thôi nhé:v còn lại sẽ ít drama hơn tí và dễ hiểu hơn, đỡ rườm rà hơn!!



Bộ tiếp theo là bộ thanh xuân vườn trường " Cậu Bạn Cùng Bàn. " Truyện viết theo ngôi thứ nhất, theo góc nhìn của nữ chính, nhưng lâu lâu sẽ là ngôi thứ ba để truyện kể được bao quát và dễ hiểu hơn. Bộ này mình sẽ viết kiểu nhẹ nhàng tình cảm, siêu ngọt nhưng cũng sẽ có ngược nhé! Truyện mà không ngược thì không có gì hấp dẫn cả! Và chưa nói đến, đây là bộ đầu tiên mình dùng những câu từ hoa mỹ và đầy cảm xúc, chi tiết nhất từ trước đến giờ, câu từ ở truyện hoàn toàn khác với bộ truyện "Cô Vợ Xấu Xí" luôn, kiểu...Kiểu sao ý nhỉ? Mình không biết nói thế nào nhưng mà các bạn hãy đọc đi rồi biết kkkk.

Còn kết cho hai bộ truyện thì mình không dám chắc được nhé, bởi vì nhiều lúc đầu mình nghĩ một đường nhưng gõ phím viết truyện lại là một nẻo, có khi biến hóa thay đổi hoàn toàn cái cốt truyện luôn không chừng!

Nhưng các bạn yên tâm, mình sẽ rút kinh nghiệm từ bộ truyện này và viết cẩn thận hơn, câu từ sẽ dễ hiểu và truyền cảm hơn cho độc giả nhé!

Mong là vậy huhu

Mình mong rằng sau bộ truyện này các bạn có thể qua ủng hộ hai bộ truyện kia của mình, mình cam kết sẽ ra truyện nhanh và đều hàng tuần nhé, không để các bạn phải chờ lâu nữa đâu!!!

Cảm ơn các độc giả đã luôn ủng hộ vị tác giả siu nhỏ tuổi này những ngày tháng qua.

Thân ái và gửi ngàn nụ hôn đến các bạn ????????????

Kí tên: Tác giả cute phô mai queeee

Huhu viết nhiều như vậy mà mới có 672 chữ, mình phải viết đủ 700 chữ mới được nên mình đã viết thêm dòng này, các bạn đọc đến đây chắc là tốn thời gian lắm đấy, đừng đọc nữa, dừng lại đi kkkk.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Xấu Xí Của Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook