Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Chương 7: Sự quyết định của ông Đỗ !‏

Yankumi

20/05/2013

_Con bé nhà tôi vẫn còn nhỏ dại, không biết nó về làm dâu nhà ông bà có phạm lỗi gì không ? nhưng nếu có, mong ông bà bỏ qua !_Mẹ Thiên quay sang nhìn Thiên rồi nhỏ nhẹ nói với ông, bà Đỗ

Mẹ Quân chỉ cười hiền rồi quay sang nhìn Thiên, rồi lại quay sang nhìn con trai mình hỏi

_Con thấy cô bé này thế nào hả ? Quân ? mẹ thật sự muốn nghe ý kiến của con ! vì cô bé ấy là vợ tương lai của con đấy !

Quân nhìn mẹ mình cười mĩm, rồi lại liếc nhẹ sang Thiên 1 cái. Cô đang rất căng thẳng chờ câu trả lời của cậu, cô biết biết, nếu cậu thích cô hay không thì cô vẫn sẽ là " vợ " của cậu. Nhưng cô rất quan tâm và muốn biết Quân nghĩ gì về mình. Và Quân biết điều đó. Cậu biết rằng cô đang rất trông chờ câu trả lời của mình. Quân từ nhỏ chưa bao giờ nói láo ai, hay lần này, anh thử nói láo 1 lần xem thử nhỉ ?

_Vâng ! cô ấy cũng bình thường như bao người khác thôi ạ !

Sau khi nghe xong câu trả lời của Quân, mặt Thiên ủ xụ như con cún bị lạc nhà. Cô trề môi rồi uống hết ly nước mấy lít trong 1 lần. Hành động của cô khiến Quân cười thầm trong bụng !

_Chọc cô ấy vui thật ! dễ thương làm sao !_Quân nghĩ thầm

_Vậy chắc đây là con gái út và cậu lớn nhà chị nhỉ ?_Ông Đỗ chỉ tay về phía Lam và Ân hỏi

Ba Thiên cười rồi gật đầu. Ân và Lam cúi đầu lễ phép chào ông, bà Đỗ.

_Thiên này...._Ông Đỗ vội gọi tên Thiên, khiến cô bối rối không kịp trả lời

_V.vâ...vâng !

_Con có thật sự muốn làm con dâu nhà ta không ?



Câu hỏi của ông Đỗ khiến Thiên lẫn gia đình cô đều ngạc nhiên. Cô vẫn chưa biết trả lời làm sao thì ông tiếp lời !

_Nếu con không muốn ! ta không ép !

Lần này cô không biết nên vui hay mừng. Nếu như mấy lần trước mà giống như thế này, cô đã trả lời ngay là " Không thích ! " mà không cần suy nghĩ. Nhưng lần này không hiểu sao, đầu cô rối tung vì phải trả lời làm sao. Cô không biết " ý đồ " của ông Đỗ là gì lại đi hỏi câu hỏi đó, nhưng....

_Lúc đầu....con thật sự không muốn làm dâu nhà bác, vì tuổi con còn quá nhỏ, với lại....ai biết chồng con là người như thế nào ? Con cũng 1 phần tin gia đình bác rất tốt, vì lời của mẹ. Nay tận mắt chứng kiến " chồng " mình và lẫn cả các bác. Con vẫn nghĩ, lấy chồng như thế thật sớm ! cho dù biết rằng cậu ấy hoàn hảo đến mức nào. Con thật sự không biết lý do gì các bác lại chọn con ? trong khi có hàng ngàn người phụ nữ hoàn hảo hợp với Quân hơn con nhiều.....Dù gì đi nữa....lấy chồng như thế này....._Thiên ngập ngừng, cô biết nếu nói ra như thế. Thì gia đình họ sẽ nghĩ xấu về gia đình Thiên. Nhưng không tài nào cô không thể nói được.

Không khí trong nhà hàng im lặng trong phút chốc. Rồi ông Đỗ mĩm cười nhẹ không thành tiếng, rồi nói

_Tôi nghe nói, ngày mai là ngày...cái gì...ngày " Ve lên thai " gì gì đó ? ngày đó hợp với đám cưới của tụi nó đấy ! Chị Nhung và anh Nguyễn cứ về nhà chuẩn bị. Ngày mai chúng tôi đem xe đến rước dâu !_Ông Đỗ nói rồi bước cùng vợ mình nhanh ra ngoài cửa.

Để lại gia đình ngạc nhiên như lạc vào xứ sở thần tiên vì quyết định đột ngột của ông Đỗ như vậy ! Người sốc nhất vẫn là Thiên ! cô nghĩ sau khi nghe cô nói, ông sẽ giận dữ đứng dậy, phán cho cô 1 tạt tai vào mặt rồi hủy bỏ khế ước ! Vậy mà....không thể hiểu nổi !

Quân cũng từ từ đứng dậy chào gia đình Thiên rồi bước ra ngoài không quên lôi luôn Thiên đi, rồi quay lại nói với mẹ Thiên

_Hôm nay cho con mượn Thiên 1 ngày nha " mẹ vợ " !

Mẹ Thiên ngơ ngác không hiểu cái gì. Nhưng bà mừng, vì bà đã gã được đứa con gái mình vào gia đình tốt như nhà họ Đỗ

Bên trong xe của ông, bà Nguyễn

_Thật đúng là con mắt của ông, ông chọn được một cô con dâu tốt nhất thế giới đấy !_Mẹ Quân vui mừng, và ông Đỗ cũng vui mừng không kém !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Dâu Nhà... Quý Tộc !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook