Con Đường Cảm Hóa Xấu Xa Của Nữ Chính

Chương 25: Chén canh 23

Ai Lam

19/12/2019

Nghe xong câu nói này của tam gia, Thanh Hoan lắc đầu liên tục, nói:

"... Tam gia cầu ngài tha cho ta. Trong Ỷ Hương viện này có rất nhiều tỷ muội có dung mạo xinh đẹp, ngài nếu muốn có người tiếp khách, tự nhiên có rất nhiều tỷ muội nguyện ý. Ta không có bán thân."

Lúc đang nói chuyện cả người nàng rõ ràng rất sợ hãi nhưng vẫn cắn răng quật cường. Rõ ràng khớp hàm còn đang run nhưng vẫn cầm lấy vạt áo, tràn ngập bất khuất trừng mắt nhìn tam gia.

Tam gia kia bị bộ dáng này của nàng chọc cười nhưng lời nói ra lại ngoan độc, không hay:

"Ngược lại cũng rất mới mẻ. Gia hoành hành giang hồ nhiều năm lại lần đầu tiên thấy một hoa nương như một cô nương đàng hoàng vậy. Gia hôm nay nhất định muốn ngươi phải hầu hạ!"

Hắn không phải là người hiền lành gì, không muốn cùng Thanh Hoan tiếp tục dài dòng. Chưởng phong đảo qua, y phục Thanh Hoan che đậy thân thể liền nát thành trăm ngàn mảnh. Nàng hét lên một tiếng đang định dùng áo ngủ bằng gấm che đậy thân thể thì tam gia đã trước nàng một bước, đem những thứ trên giường đều ném ra ngoài, kể cả cái gối đầu cũng không chừa lại.

Thanh Hoan tràn ngập sợ hãi theo dõi hắn không biết hắn muốn làm cái gì nhưng thật ra thì nàng đã sớm biết. Tam gia thân hình cao lớn, nhìn bề ngoài tuy rằng hơi văn nhược nhưng sau khi cởi sạch quần áo thì rắn chắc hữu lực bắp thịt đều hiện ra rất rõ ràng.

Hắn cũng không cùng Thanh Hoan nhiều lời vô ích, trực tiếp dùng dây lưng trói lại hai tay của Thanh Hoan, cột cả người nàng lên trên đầu giường, đưa tay gỡ ra búi tóc trên đầu nàng. Một suối tóc đen tuyền chảy xuống, trong nháy mắt ánh mắt của tam gia liền trở nên vô cùng thâm thúy.

Nếu đã dùng tiền mua được, hắn dĩ nhiên không có lòng thương tiếc, ra tay cũng không biết nặng nhẹ. Phàm là địa phương hắn yêu thích đều bóp nặng, hung hăng vỗ về. Khi nghe thấy Thanh Hoan kêu đau hắn dường như vô cùng vui vẻ. Khi hắn chạy vào trong thân thể nàng, còn cưỡi trên người nàng, ở trên cao thưởng thức vẻ mặt đau đớn lại tuyệt vọng của nàng. Chẳng qua rất nhanh loại tâm tình này liền không thấy đâu, tam gia từng chơi đùa không ít hoa nương, hồng phấn tri kỷ càng trải rộng thiên hạ nhưng không ai có được thân thể giống Thanh Hoan.



Vốn dĩ chỉ đến vì muốn khiến Quân Vô Nhai ngột ngạt nhưng sau khi nếm qua tư vị của Thanh Hoan rồi. Tam gia nghĩ có lẽ muốn cùng Quân Vô Nhai tranh đoạt một chuyến.

Quân Vô Nhai ngoan ngoãn cưới muội muội của hắn, còn hắn thì nhận lấy cực phẩm vưu vật này. Thật là tốt nha!

Thanh Hoan nghiêng đầu, tùy ý tam gia ở trên người mình phập phồng. Nước mắt nàng lặng lẽ từ khóe mắt trợt xuống, trượt vào làn tóc đen nhánh. Hết lần này đến lần khác, bàn tay tam gia nắm chặt cằm nàng, ép buộc nàng mở miệng, cái lưỡi của hắn ngăn chặn miệng nàng. Hình như xem nàng là một món thức ăn cực kỳ mỹ vị, cho nên muốn nhai nuốt thực nhanh, sợ người khác đến tranh phần.

"Khóc cái gì hả? Theo gia có cái gì không tốt? Nếu như có thể phục vụ gia cả người thoải mái, thu ngươi làm thị thiếp cũng là chuyện có thể suy nghĩ lại."

Tam gia cắn cổ Thanh Hoan:

"Chẳng lẽ ngươi còn muốn làm trang chủ phu nhân của Lệ Kiếm sơn trang? Gia huấn Quân gia có câu mỗi trang chủ đều chỉ có thể cưới một vị phu nhân, đồng thời gia thế phải thuần khiết, lưỡng tình tương duyệt mà ngươi thì cũng không đủ tư cách đó."

Thanh Hoan vô lực đưa tay đẩy hắn, tuy rằng đã bị hắn bóc lột hết khí lực lại không chịu nhìn hắn. Dường như xem hắn như một thứ gì đó đáng ghê tởm và bẩn thỉu vậy.

Tam gia bị loại ánh mắt này của nàng nhìn đến nổi giận, nói:

"Gia ngủ ngươi chính là coi trọng ngươi. Ngươi một ả kỹ nữ có thân phận ti tiện ở trước mặt ta cũng bày đặt sĩ diện? Câu được Quân Vô Nhai là muốn dựng lên bàn thờ trinh tiết?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Cảm Hóa Xấu Xa Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook