Con Đường Nghịch Tập Của Đại Yêu Pháo Hôi

Chương 39: Thiên Kim Pháo Hôi 2

Dung Thành Đích Đông Thiên

20/01/2024

Cho đến khi nguyên chủ thi tốt nghiệp trung học xong, vừa ra khỏi trường thi đã bị cha mẹ ruột ngăn lại.

Ban đầu nàng không hề tin, cho dù đối phương lấy ra bản xét nghiệm ADN cũng thế, nàng còn hô to lên nói bọn họ là kẻ buôn người, giấy xét nghiệm ADN là đồ giả, bọn họ muốn bắt cóc nàng.

Chờ bọn họ bị những người khác vây quanh, nàng nhân cơ hội chạy về phía cha mẹ.

Cha mẹ nàng không thích xem náo nhiệt, đón con gái xong lập tức rời đi, không hề chú ý tới đám đông kia.

Chờ sau khi xe rời đi rất xa, nguyên chủ mới kể lại chuyện này cho cha mẹ nghe, coi như là một chuyện cười, nào ngờ cha mẹ nàng lại hoàn toàn biến sắc.

Sau khi về đến nhà, cha mẹ nuôi thương lượng với nhau rồi nói cho nàng biết sự thật.

Nguyên chủ được mẹ nuôi trấn an hồi lâu mới ổn định lại tâm tình, nhưng nàng vẫn không muốn đi gặp cái gọi là cha mẹ ruột.

Không thể trách nguyên chủ sinh lòng phản cảm, dù là ai cũng sẽ không chấp nhận người khác xem mình như món hàng hoá.

Quả nhiên đúng như nguyên chủ dự đoán, cha mẹ ruột của nàng thật ra đã sớm biết thiên kim trong nhà không phải con ruột, nhưng mà thiên kim giả vừa xinh đẹp vừa biết nói lời ngon tiếng ngọt, còn nuôi nấng nhiều năm như vậy nên rất yêu thương nàng ta.

Bọn họ không muốn từ bỏ đứa con gái đã nuôi dưỡng nhiều năm, lại cảm thấy có nuôi thêm một đứa nữa cũng không ảnh hưởng gì đến tài chính gia đình.

Về sau khi biết được tình cảnh gia đình nguyên chủ, bọn họ cảm thấy đứa con gái này cũng sẽ không mấy ưu tú cho nên không có ý định nhận lại nguyên chủ nữa.

Chỉ là tình hình bây giờ đã khác.

Bọn họ vốn định cho con gái một mối hôn sự, đối phương là nhà môn đăng hộ đối, về sau công ty của đối phương phát triển tốt mà Lý gia bọn họ vẫn dậm chân tại chỗ, cho nên hôn sự này vẫn khiến Lý gia rất hài lòng.



Nhưng chuyện ngoài ý muốn xuất hiện, trong một buổi yến hội, thiên kim giả quen biết người thừa kế của Tạ gia là đỉnh cấp hào môn, hai người vừa gặp đã yêu.

Hai vợ chồng Lý gia không muốn từ bỏ con rể quý Tạ gia, cũng không muốn bị mang tiếng vì muốn leo lên phú quý mà từ hôn với đối tượng ban đầu, vì thế liền nhớ tới đứa con gái ruột này.

Nguyên chủ cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới việc trở về Lý gia, nhưng hai vợ chồng kia thuyết phục nàng không được thì trực tiếp dùng phương pháp cứng rắn, khiến cho công ty của cha mẹ nuôi sắp phá sản tới nơi.

Nguyên chủ thương xót cha mẹ, bất đắc dĩ chỉ có thể trở lại nhà cha mẹ ruột Lý gia.

Con gái nuôi của Lý gia đương nhiên không ưa nguyên chủ, không ngừng gây chuyện phiền toái cho nàng.

Cha mẹ ruột vốn có thành kiến với nguyên chủ, sau một loạt sự tình lại càng thêm không muốn thấy nguyên chủ.

Thư Nguyệt mới vừa xuyên qua đã bị đánh, nguyên nhân là vì lúc nàng đi ngang bể bơi gặp thiên kim giả. Thiên kim giả nhảy vào bể bơi, khi được cứu lên lại nói với cặp cha mẹ thiên vị kia là nàng ta bị nguyên chủ đẩy xuống hồ.

Sau đó Thư Nguyệt bị tát một cái, đương nhiên đây còn chưa phải chuyện thảm nhất.

Tệ nhất là sau khi khai giảng có người đăng video về hai vị thiên kim đã cắt ghép biên tập lên mạng, nguyên chủ bởi vì thế mà bị bạo lực mạng.

Nguyên chủ chỉ là một tiểu cô nương, làm sao chịu được những thứ này, sau đó nàng mắc bệnh trầm cảm rồi leo lên toà nhà cao tầng nhảy xuống, kết thúc sinh mệnh của mình.

Cha mẹ nuôi của nàng vì muốn đòi lại công đạo cho con gái nên bị mấy tên thiếu gia theo đuổi thiên kim giả hại chết.

Linh hồn của nguyên chủ xuống địa phủ, oán khí ngút trời kia suýt chút nữa khiến cho địa phủ bạo loạn, cuối cùng linh hồn của nguyên chủ được đưa tới văn phòng xuyên nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Nghịch Tập Của Đại Yêu Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook