Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 11:

Văn Nhân Túy

26/08/2024

“Thật sự, đáng ra phải cho anh ta một bài học từ lâu rồi, tưởng mình là ai chứ? Học sinh trường Phụng Trì Nhất Trung đúng là chẳng có phép tắc gì, dám chống đối Tiểu Ngu, những kẻ dám chống đối chúng ta đều không có kết cục tốt đẹp.”

Hai người mặt mày tươi tắn, giọng nói mang theo ý cười, rõ ràng là độ tuổi đáng ra phải vô tư lự, nhưng khi quay đầu nói ra những lời này trước mặt mọi người lại khiến những người có mặt không khỏi rùng mình.

“Tiền có thể mua được thân thể của các người, đương nhiên cũng có thể mua được cả lòng tự trọng của các người. Bất kể các người có bản lĩnh đến đâu, hiểu chưa?”

“Hiểu, hiểu.” Những người đàn ông mặc vest đồng thanh đáp:

“Chúng tôi nguyện làm chó của tiểu thư.”

Họ đứng thành vòng tròn, cúi đầu khom lưng vây quanh hai tiểu thư nhà giàu ở chính giữa.

Tiếng trống của dàn trống trong nhà vang lên theo không khí lên đến cao trào, pháo hoa đã chuẩn bị sẵn trên tường nổ tung.

Nhưng thứ phun ra bên trong không phải là ruy băng, mà là những tờ tiền giấy đủ màu sắc.

Mọi người há hốc mồm, không biết ai là người đầu tiên hét lên: “Tiền! Là tiền thật!”

Vài ca sĩ và nam bồi phục vụ ở bên ngoài phản ứng nhanh nhất, vội cúi đầu bò xuống đất, tranh nhau cướp lấy những tờ tiền mệnh giá lớn rơi gần mình.



“Chết tiệt, cả đời này chưa từng thấy nhiều tiền đến thế!”

“Cậu tránh ra, đây là của tôi, rơi ngay dưới chân tôi.”

“Đừng có cướp bừa, của tôi, rõ ràng là của tôi!”

Đầu họ đập vào nhau, không màng hình tượng quỳ trên đất vật lộn với nhau, khiến những tiểu thư đài các đang xem cuộc chiến trên đầu họ cười không ngớt.

Số tiền trên đất nhanh chóng bị chia thành mấy đống bị mọi người cướp vào lòng, mấy anh chàng bồi bàn mặc vest đuôi én dừng cuộc tranh giành, mấy cái đầu tụ lại với nhau, miệng không ngừng bịa đặt về một người khác ở đằng xa:

“Phương Chu sao không chiều theo ý các cô ta, mấy tiểu thư này ở đây một đêm tiêu tiền còn nhiều hơn cả tiền chúng ta làm cả tháng, cô Mạc vẫn là người giàu nhất trong số đó, chẳng phải chỉ là để anh ta hát một bài thôi sao?”

“Đúng vậy, biết đâu được tiểu thư để mắt đến thì còn có thể đổi đời, phúc khí này sao không đến lượt tôi… Thật là không biết nhìn xa trông rộng.”

“Thư sinh, há miệng ra là vàng.”

Trong tiếng ồn ào náo nhiệt của tiếng người, Mạc Ngu nặng nề chống đầu.

Sâu trong đầu cô như có một đống củi đang cháy âm ỉ, in dấu trên từng tấc da thịt, phát ra tiếng nổ lách tách gây nên cơn đau dữ dội, giải phóng ra một lượng thông tin khổng lồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook