Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 13:

Văn Nhân Túy

26/08/2024

Chiếc ly rượu phản chiếu ánh sáng vàng như lăng kính, rơi vào mắt Mạc Ngu.

Tạt rượu, sỉ nhục, Phương Chu.

Ba từ khóa chồng lên nhau, Mạc Ngu nghĩ, hình như cô đã biết đây là ngày nào rồi.

Phương Chu, khi còn ẩn mình không lộ tài năng thì là một con chó không biết sủa.

Trông có vẻ hiền lành vô hại, mặc cho người khác chà đạp sỉ nhục, anh cũng chỉ mỉm cười cúi đầu chấp nhận, không bao giờ chống lại chỉ thị của cấp trên, bất kể nhận được mệnh lệnh gì cũng có thể thực hiện hoàn hảo, khiến nhiều người trước đây coi thường anh phải nhìn anh bằng con mắt khác.

Nhưng một khi anh nắm quyền, leo lên vị trí cao mà người khác khó có thể đạt tới, anh sẽ trừng phạt những kẻ thù trong quá khứ một cách tàn khốc nhất, thủ đoạn độc ác tàn nhẫn, khiến những kẻ đó phải tan cửa nát nhà, gia đình ly tán cũng không phải là chuyện lạ.

Nhiều người khác không có mối thù sâu nặng gì với anh, cũng không thể coi là kẻ thù nguy hiểm.

Nhưng Phương Chu xuất thân từ hoàn cảnh thấp hèn, từng bị người khác chà đạp nên chưa bao giờ nhận được lòng tốt của người khác, vì vậy anh cũng thờ ơ với nỗi khổ của người khác.



Một thương nhân ích kỷ tuyệt đối như vậy, nếu Mạc Ngu biết sớm thân phận của anh, hoặc có thể biết được anh sẽ gây ra sóng gió trong cuộc thừa kế gia tộc, có lẽ ngay từ đầu cô đã không dám ra lệnh cho anh.

Mạc Ngu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quen thuộc của Phương Chu, lông mày như đóng băng không chớp mắt, cảm thấy lạnh lẽo khắp người.

Chai rượu mà cô tạt xuống vài phút trước sẽ trở thành nguồn gốc khiến cô và Phương Chu trở mặt, và nhiều năm sau sẽ khiến cô rơi vào cảnh tuyệt vọng.

Cô nhìn chằm chằm vào anh với vẻ bàng hoàng, Phương Chu đã rót rượu mới cho cô.

Một chai rượu mười vạn, tiểu thư không chớp mắt lấy năm chai, tạt vào mặt anh thì có là gì? Bán anh đi cũng không đủ tiền mua một chai rượu của cô.

Không hiểu nỗi sợ hãi trong mắt cô, Phương Chu chỉ vào những chiếc ly hình dạng khác nhau trên xe đẩy, nhướng mắt hỏi cô: "Uống nguyên chất hay thêm đá?"

Mạc Ngu nắm chặt ngón tay, vô thức lặp lại hai chữ cuối cùng: "Thêm đá."

Vì vậy, anh mở ngăn kéo ở tầng dưới, lấy ra những viên đá lớn, ngón tay thon dài cầm dao gọt đá, từ từ cắt đá, đục thành hình cầu tiêu chuẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook