Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 2:

Văn Nhân Túy

01/12/2023

Những năm sau đó, bông hoa được nhà họ Mạc nuôi dưỡng cẩn thận đã trở thành đóa hoa anh túc được cả thành phố ngưỡng mộ, trong gió đung đưa, rực rỡ không gì sánh được.

Chỉ là cô nở quá rộ, những người đàn ông bên ngoài gia tộc đều muốn hái, những người đàn ông trong gia tộc đều muốn giẫm đạp, cuộc tranh giành của các gia tộc lớn đã sớm làm cạn kiệt sức sống của cô.

Trước mắt là một thân thể không mảnh vải che thân trắng nõn như tuyết trên cành cây mùa đông không chịu nổi sức nặng, có thể sẽ héo rũ dưới thân anh.

Mạc Ngu không nhìn thấy trong mắt Phương Chu có một tia dục vọng, nhưng lại nghe anh nói: "Tôi không hận em.”

"Thật sao." Mạc Ngu nhắm mắt cười, sắc máu nổi lên khiến khuôn mặt cô càng thêm tái nhợt, "Với địa vị hiện tại của gia chủ, quả thực không đáng để hận tôi."

Phương Chu sắc mặt bình thản: "Một lát nữa sẽ có bác sĩ đến, họ có thể đảm bảo em sống đến lễ cưới... Mạc tiểu thư, tôi sẽ không tự tay làm nhục em."

Mạc Ngu cảm nhận được sự mỉa mai vô tình trong lời nói của anh.

Anh vẫn gọi cô là Mạc tiểu thư như ngày nào. Thật buồn cười... Đó là họ duy nhất mà cô nhớ được từ khi biết chuyện, nhưng lại từng bị bảo rằng không thuộc về cô.

Phương Chu không muốn nói nhiều, cất súng vào bao, buông cổ tay cô, đứng dậy định rời đi.

Nhưng Mạc Ngu đột nhiên mở mắt.



Trong đôi mắt nâu lóe lên một tia sáng như dao, tầm nhìn đảo ngược, cô đã vươn tay kéo anh đến bên giường, đứng dậy đè lên.

Túi đựng giấy tờ anh mang đến trên bàn bị động tác này quét sang một bên.

Bên trong đựng một bức ảnh mỏng và hai tờ giấy, chính là người chồng mà gia tộc "cẩn thận lựa chọn" cho cô.

Năm nay năm mươi tuổi, khởi nghiệp từ một công nhân xây dựng, hiện là chủ tịch một công ty vật liệu xây dựng ở Ngô Dương, nắm giữ đơn đặt hàng thép cho tất cả các dự án xây dựng ở Ngô Dương.

Đây không phải là ý nói đã lớn mạnh đến mức độc quyền hợp pháp, mà là người này thâm độc tàn nhẫn, vô ác bất tác, chỉ cần làm ăn không thuận lợi một chút là bắt người về tra tấn dã man để khuất phục.

Mạc Ngu trên danh nghĩa vẫn là thiên kim tiểu thư nhà họ Mạc, em gái của người đứng đầu nhà họ Mạc hiện tại, sở dĩ có một cuộc hôn nhân không xứng đôi như vậy...

Tất nhiên là vì cô đã đắc tội với vị gia chủ nhà họ Mạc trẻ tuổi nhưng lại có thủ đoạn tàn độc trước mặt này.

Mạc Ngu bị còng tay, muốn hoàn thành động tác này không dễ dàng, chỉ cần hoàn thành phản công thôi cũng đã gần như cạn kiệt sức lực còn lại của cô.

Dọc theo cột giường dài và hẹp, Phương Chu nhìn thấy trần nhà thấp đè lên vai Mạc Ngu.

Mỗi lần cô hít thở đều rất dài, từ sức nặng đè lên bụng và hông, anh có thể cảm nhận được cô thực sự rất yếu ớt, ngay cả con dao cầm trên tay cũng không cầm chắc, để dưới cằm anh run rẩy, bất cứ lúc nào cũng có thể cùng anh chết chung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook