Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 36:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Cảm giác anh không hề phòng bị, còn cô có thể tùy ý trêu chọc khiến Mạc Ngu hơi thích thú, nhưng cô chỉ mở to mắt, vô tội nói:

“Chuyện tối qua cũng không phải ngoài ý muốn, là tôi muốn tiếp xúc nhiều hơn với cậu. Nếu không thì sao tôi không tùy tiện tìm một người khác? Cậu tưởng ai tôi cũng muốn đụng vào sao?”

Trong lời nói của cô đều ngầm ý nói anh là người đặc biệt.

Phương Chu nghĩ đến nhân viên phục vụ bị anh đuổi việc, lại nghĩ đến Lý Bang ở cửa, mím môi, không còn lời nào để châm chọc cô.

Anh nhét cuốn sách luyện đề vào giá sách, lấy ra hai cuốn sách luyện thi: "Nền tảng của cậu không tệ, một ngày làm hai bộ tổng hợp, một bộ toán, làm hết những cuốn này trước."

Mạc Ngu trước đây không dành nhiều thời gian cho tổng hợp, các đối thủ ở lớp chuyên lý đều đạt điểm tổng hợp gần như tuyệt đối, cô hiểu mình không thể bị bỏ lại phía sau, lập tức nghiêm túc nhận lấy.

"Không vấn đề."

Công chúa nhỏ thích chơi bời nổi tiếng, Phương Chu không quên nhắc nhở cô: "Còn phải sửa lỗi và luyện chuyên đề, nếu cậu xác định thi vào lớp chuyên lý một, thì những ngày nghỉ hè sắp tới sẽ không có thời gian ra ngoài."

"Tôi hiểu mà, cậu yên tâm đi."

Công chúa nhỏ lật sách, ánh mắt sáng lên, đấu chí hừng hực, Phương Chu quay đầu nhìn cô, thấy dáng vẻ kiên định nghiêm túc này của cô có chút xa lạ.



Không cần kiến thức để thay đổi số phận, cũng không phải đánh cược nỗ lực của ba thế hệ để cố gắng vươn lên tầng lớp khác, cô cũng có thể có lòng hiếu thắng và ham học hỏi thuần túy như vậy sao?

Phương Chu dời mắt, qua khe hở trên sách nhìn thấy Lý Bang đang đi tuần tra cửa hàng.

Công chúa nhỏ cũng kiễng chân nhìn thấy anh: "Cậu ta có ý kiến gì với tôi không?"

"Ừm?" Phương Chu cúi mắt, thấy Mạc Ngu bĩu môi, khá bất mãn.

Có lẽ là vừa nghe thấy những lời bàn tán về cô "giả tạo" ở cửa.

"Cậu không thân với họ lắm sao? Bình thường đều cùng nhau chơi bóng, cậu có biết cậu ta có ghét tôi không?"

Phương Chu nhớ lại: "Theo những gì tôi nghe được thì hồi lớp 10 cậu ta ta có thích cậu, gần đây thì không nghe nói gì nữa."

Thích, qua rồi?

Mạc Ngu đoán rằng đó là một câu chuyện về một người đem lòng yêu mến cô vì vẻ ngoài, đến khi thấy tính cách cô khó gần thì bất mãn, nhưng lại không thể trả thù cô.

Nói thật thì từ nhỏ cô đã nổi trội, những kẻ theo đuổi kỳ quái như vậy cô đã gặp nhiều rồi, nhớ cũng chẳng buồn nhớ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook