Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 40:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Đại tiểu thư miệng thì nói anh không có tư cách quen anh trai cô, nhưng tay thì vẫn không ngừng vuốt ve cho anh... Cô cũng không phải là thật sự coi thường người khác.

Phương Chu đã không còn hy vọng vào sức chịu đựng của mình nữa, ngay cả sự cám dỗ nhỏ này cũng không thể vượt qua.

Hạ thể hoàn toàn không thể kiểm soát, trong lòng bàn tay cô, mạch máu đập thình thịch, theo động tác vuốt ve nhẹ nhàng của cô, không nhịn được mà khẽ nâng hông đưa vào tay cô.

Phương Chu thở hổn hển, lại không muốn tiếp xúc với cô quá nhiều, khiến cho việc thủ dâm bị ép buộc trở nên quá dâm đãng, anh nắm chặt tay đặt hai bên váy cô, khó khăn sắp xếp ngôn từ:

"Tôi và anh trai cậu đều từng làm tình nguyện viên ở đạo quán trên núi Bàng, đạo trưởng Bạch Tông Thạch là sư phụ của chúng tôi."

Đạo trưởng? Sư phụ? Nghe có vẻ giống như hướng đi của truyện tu tiên đô thị nào đó...

Mạc Ngu não đơ mất một lúc: "Đạo trưởng đó, không dạy các anh võ công chứ?"

Đây cũng không phải chuyện gì không thể nói ra ngoài, chỉ cần cố ý đến đạo quán núi Bàng dò hỏi là có thể biết được, tình hình thực tế có hơi phức tạp, Phương Chu chỉ nói đơn giản:

"Đúng vậy, lúc tôi nhập môn dưới trướng đạo trưởng Bạch thì anh trai cô cũng đã là đệ tử của ông ấy rồi, vì tình đồng môn, thỉnh thoảng ông ấy sẽ trợ cấp cho tôi một ít."

Mạc Ngu không thể tin nổi: " Mạc Khải sao có thể đi học võ ở đạo quán chứ, anh ta chỉ là một công tử bột nhu nhược thôi..."



Phương Chu khựng lại, giọng nói khàn khàn: "Điều đó chứng tỏ cô không hiểu anh ta."

Mạc Ngu chớp mắt nhìn Phương Chu đầy nghi hoặc. Cô không hiểu Mạc Khải sao?

Phương Chu phải dời sự chú ý khỏi khoái cảm cực độ để trả lời câu hỏi của Mạc Ngu, nhìn đôi mắt linh hoạt và đôi môi đỏ mọng hé mở của cô, miệng lưỡi khô khốc khó chịu.

Mạc Ngu tiêu hóa thông tin anh cung cấp, vô thức chậm dần động tác trên tay, thỉnh thoảng mới vuốt ve, sự chăm sóc đối với gốc rễ ngày càng qua loa.

Phương Chu thực sự không chịu nổi, đè lên mu bàn tay cô, cùng cô di chuyển.

Anh nhắm mắt lại, cũng không quan tâm đến hình tượng hiện tại của mình nữa, nhu cầu tình dục của đàn ông thực sự mạnh hơn phụ nữ rất nhiều, cơ thể phụ nữ tươi tắn hấp dẫn ở trước mặt, đến thời điểm quan trọng, anh gần như không thể kiềm chế được mà kéo cô vào lòng.

Mạc Ngu bị cánh tay anh nhẹ nhàng kéo vào lòng, hơi sửng sốt, sau đó hiểu ý ôm lấy anh, còn ngẩng đầu lên, để mặc anh cúi đầu áp vào mình, bốn cánh môi chạm vào nhau.

Lần này Phương Chu không phản đối, dương vật trong tay cô, tinh dịch tràn ra từ lỗ sáo làm ướt đẫm tay cô, nắm lấy anh ra vào vuốt ve.

Đến lúc cao trào, anh mở môi ngậm lấy cánh môi như hoa anh đào của cô, không tự chủ được mà mút mát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook