Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 42:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Mạc Ngu lùi lại một bước, bất an che miệng mình đang trong tình trạng nguy cấp: "Cậu sẽ không thực sự muốn tôi dùng miệng để thổi cho anh chứ? Không đời nào!"

Phương Chu thực sự không chịu nổi nữa, hạ thân khao khát được giải phóng, lòng bàn tay đặt lên eo cô kéo cô về, nhiệt độ nóng bỏng.

"Không cần dùng miệng, dùng chỗ này."

Anh ám chỉ vuốt ve góc váy bên đùi cô.

"Như vậy còn quá đáng hơn!"

Mạc Ngu ôm váy trừng mắt từ chối, nhưng tay anh lại từ phía sau dọc theo đùi cô mà mò lên, đôi môi cũng lướt qua sợi tóc của cô.

"Không được sao? Nhưng tối qua cô đã đồng ý rồi mà."

Phương Chu theo mùi hương ấm áp thơm ngát mà ngửi tóc cô, váy bị vén lên, dương vật to lớn đỉnh vào gốc đùi cô: "Làm thêm lần nữa đi?"

"Đừng, hứng thú của tôi đã hết rồi."

Đàn ông khi tinh trùng lên não đều vô nguyên tắc như vậy sao? Mạc Ngu cảm thấy thứ nóng bỏng của anh đỉnh vào giữa hai chân mình, mặt đỏ bừng.



Mặc tất đùi thật là tự chuốc lấy khổ, nếu cô mặc tất liền thân thì chắc chắn sẽ không dễ cởi như vậy.

Còn Phương Chu thì vén cao váy xòe bèo trắng viền xanh của cô, nhìn thấy đôi chân trắng trẻo đầy đặn, cũng thấy cách ăn mặc của cô rất gợi tình.

Rõ ràng là chiếc váy xòe bồng bềnh dài quá đầu gối, chất liệu và đường cắt may đắt tiền tương xứng với thân phận tiểu thư danh giá của cô, tất trắng càng trong sáng vô cùng, nhưng ai mà biết được bên dưới chiếc váy lại là đôi chân dài trần trụi quyến rũ đến vậy.

Cuối đôi chân trắng nõn nà có một vết hằn rõ ràng.

Ánh mắt Phương Chu dừng lại, không khó để nhớ lại đó là vết anh đã véo khi muốn cô rời đi đêm qua. Tiểu thư có làn da mỏng manh, vết hằn đó đã chuyển sang màu thâm tím.

Lên trên nữa, quần lót chỉ có thể nói là buộc hờ hững ở eo, gò má trắng trẻo đầy đặn, quần chữ T chỉ che được khe hở đó.

Muốn che đậy nhưng lại khiến người ta suy nghĩ lung tung, mà anh lại vừa vặn nhìn thấy khe thịt đó hồng hào như thế nào.

Mạc Ngu xấu hổ khép chặt chân: "Đừng..."

Phương Chu nhắm mắt lại để xua tan cảnh tượng hấp dẫn này, rồi lại buông váy cô xuống.

Mạc Ngu sửng sốt một chút, thấy anh mặt lạnh lùng đỡ lấy dương vật của mình, như thể đó không phải là thứ mọc trên người anh vậy, trừ một chút mồ hôi trên trán, biểu cảm lạnh lùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook