Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 45:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Giọng nói của Mạc Ngu như nước, không còn vẻ ngang ngược như lúc nãy, thậm chí còn có chút yếu đuối: "Khi nào cũng không được, làm tôi là phạm pháp, đừng nghĩ nữa."

"Giờ mới biết sợ à, vừa rồi còn muốn chết." Phương Chu cười khẩy cô.

Mạc Ngu cắn môi không chịu yếu thế.

Phương Chu vỗ mông cô. "Được rồi, kẹp chặt chân vào, cẩn thận thật sự bị làm."

Không biết từ lúc nào anh cũng đặt tay lên mông cô, nắm lấy cặp mông tròn trịa nhào nặn, vốn không muốn dây dưa với cô quá nhiều, nhưng bây giờ không thể không dùng một chút an ủi khác để xoa dịu sự cứng rắn ở hạ thể.

Cô thực sự rất yếu đuối, tiểu thư được nuôi dưỡng sung sướng không chịu được một chút ấm ức nào, cô đúng là thích chết, nhưng nếu thực sự bị anh làm trong nhà vệ sinh công cộng, sau khi tỉnh táo lại còn không tức đến phát khóc sao.

Phương Chu không muốn nghĩ sâu về chút dịu dàng thương tiếc vừa nảy lên trong lòng, nắm chặt eo cô, nhẹ nhàng rút dương vật ra vào giữa hai chân cô.

Đùi và hoa huyệt mềm mại của cô gái ép chặt dương vật, cửa huyệt ướt át mềm mại, còn có thể mở ra đóng lại cào cấu, quả nhiên hiệu quả hơn nhiều so với bàn tay thô ráp của anh.

Phương Chu khẽ thở dài, chưa thủ dâm được mấy lần đã có trải nghiệm thoải mái quá mức như vậy, thật không biết sau này phải làm quen với việc tự làm như thế nào.

Kích thích vừa đủ, Phương Chu nhanh chóng thở hổn hển bắn ra.



Vẫn lót giấy vệ sinh, không để tinh dịch bắn vào người cô.

"Cậu, cậu xong chưa?"

"Xong rồi." Phương Chu ném cuộn giấy, thấy huyệt của cô nước chảy thành sông, còn lẫn cả dịch tiền của mình, lại ngồi xổm xuống lau chùi cho cô một phen.

"A ưm."

Mạc Ngu vịn tường, hai chân không chống đỡ nổi mà dựa vào vai anh, che miệng chặn tiếng rên rỉ yêu kiều, nghi ngờ anh cố ý.

Vừa rồi chân giao với cái của quý dài thô đã mài cô một lần, lúc này giấy vệ sinh chà xát vào huyệt, góc nhọn của giấy vệ sinh không nhẹ không nặng cọ qua âm vật, lại khiến cô lên đỉnh một lần nữa.

Mạc Ngu cũng rất bất lực và xấu hổ vì sự nhạy cảm của mình, nhưng cảm thấy rồi cô có thể làm gì, cô lại không phải khúc gỗ, lên đỉnh không phải vì cô quá dâm đãng.

Phương Chu thấy cô kẹp chặt chân run rẩy, chỗ vừa lau sạch lại rỉ ra một vệt mật dịch.

Biết phản ứng lên đỉnh của con gái như thế nào, anh ngạc nhiên ngẩng đầu, nhạy cảm thế sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook