Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 47:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

"Không tính, chỉ là cách rèn luyện thôi."

"Được rồi, vậy tôi có, cắm hoa trong phòng khách, năm ngày thay một lần, không cần thay nước, chỉ cần chăm sóc đơn giản hàng ngày là được, hoa mới đến thì hoa cũ có thể vứt đi."

Xe chạy vào bãi đỗ xe ngầm của Vân Đình Môn, Mạc Ngu cũng dặn dò xong những điều cần lưu ý: "Ngoài phòng và phòng làm việc của tôi, những nơi khác cậu có thể tự tiện."

Nhà của Mạc Ngu thực sự lớn hơn sức tưởng tượng, đặc biệt là nơi này bình thường chỉ có một mình cô ở.

Căn hộ áp mái chiếm ba tầng, có hơn chục phòng, sân thượng lớn trên tầng cao nhất, cửa sổ kính suốt từ sàn đến trần cao Chương 360: độ ở tầng một, rộng rãi thoáng mát.

Dùng lời cô ấy nói: "Chết ở đây rồi cũng phải một tuần sau mới có người phát hiện ra."

Khi Mạc Ngu đến, quản gia cũng đưa đến hợp đồng thuê cô yêu cầu, mỗi bên một bản.

Hầu hết nội dung Mạc Ngu đã nói trước với anh, Phương Chu xem qua một lượt rồi ký tên, nhập vân tay.

"Cậu khá tin tưởng tôi đấy."



Đèn đường vừa bật, anh nhìn Mạc Ngu ngồi ở đầu bàn dài bên kia.

Mạc Ngu khuấy chiếc thìa bạc trong tay, cúi đầu từng ngụm từng ngụm uống cháo trắng, mấy ngày nay cô không ăn uống tử tế, dạ dày không tốt nên trước tiên chỉ có thể uống chút cháo để từ từ hồi phục.

"Tôi tin vào nhân cách của cậu."

Nếu nói Phương Chu sẽ làm những chuyện phạm pháp, trộm cắp cưỡng hiếp, thì Mạc Ngu hoàn toàn yên tâm rằng anh sẽ không làm.

Tên này nếu phạm tội, thì cũng là rửa tiền trốn thuế, thao túng giá cổ phiếu, nhận hối lộ các kiểu... nhưng tạm thời anh không có cơ hội đó.

Đặt Phương Chu dưới mí mắt mình, tốt hơn là để anh ở ngoài kết giao với nhà họ Mạc.

Cô cũng muốn cố gắng moi thêm thông tin từ Phương Chu, ví dụ như kỳ ngộ ở Đạo quán Bàng Sơn mà kiếp trước cô hoàn toàn không biết.

Kiếp trước cô và Phương Chu không thân, chỉ biết rằng năm anh mười ba tuổi, anh được cha đưa đến Phượng Trì, vừa học vừa kiếm tiền, trở thành học sinh duy nhất của huyện nghèo đó nhận được học bổng toàn phần vào trường Nhất Trung.

Mặc dù trước mặt thầy cô là một học sinh ưu tú xuất sắc, nhưng anh rất ít khi kiêu ngạo, thuộc kiểu học sinh có thể áp đảo giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn học sinh ba tốt của lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook